แชร์ว่อน ครูชายไล่ตบหัวนักเรียน เหตุใส่ชุดพละในวันที่ห้ามใส่
logo ข่าวอัพเดท

แชร์ว่อน ครูชายไล่ตบหัวนักเรียน เหตุใส่ชุดพละในวันที่ห้ามใส่

ข่าวอัพเดท : โลกออนไลน์วิจารณ์ถึงความเหมาะสม หลังมีผู้แชร์คลิป ครูผู้ชายตบศีรษะนักเรียนหญิงอย่างรุนแรง เนื่องจากเด็กใส่ชุดพละมาเรียนในวันที่ โรงเ ครู,นักเรียน,ตบหัว,ชุดพละ,ความเหมาะสม,ความรุนแรง,โรงเรียน,คลิป,ออนไลน์,ข่มขู่

4,676 ครั้ง
|
22 มิ.ย. 2559

โลกออนไลน์วิจารณ์ถึงความเหมาะสม หลังมีผู้แชร์คลิป ครูผู้ชายตบศีรษะนักเรียนหญิงอย่างรุนแรง เนื่องจากเด็กใส่ชุดพละมาเรียนในวันที่ โรงเรียนห้ามใส่ ด้านนักเรียนบอกว่า ตนมีเรียนวิชาพละจึงใส่มาและกำลังจะไปเปลี่ยนชุด

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งในจังหวัดอุบลราชธานี โดยในคลิปจะเห็นว่า คุณครูผู้ชายเดินอย่างเร่งรีบ เพื่อติดตามกลุ่มเด็กนักเรียนหญิงที่ใส่ชุดพละ ก่อนจะใช้มือตบศีรษะอย่างรุนแรง

ซึ่งหลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงความเหมาะสม ว่าเป็นการกระทำที่เกินกว่าเหตุหรือไม่?

จากการตรวจสอบของผู้สื่อข่าว พบว่า ตามระเบียบของโรงเรียนแห่งนี้ ในวันอังคารจะห้ามนักเรียนใส่กางเกงวอร์มมาเรียน แต่นักเรียนหญิงกลุ่มนี้ต้องเรียนวิชาพละศึกษา จึงใส่กางเกงวอร์มา และกำลังไปเปลี่ยนชุด แต่ครูคนดังกล่าวไม่พอใจ จึงกระทำการดังกล่าว

ขณะที่นักเรียนหญิงคนหนึ่งเล่าว่า คุณครูคนนี้ใช้มือตบหูและบีบท้ายทอยของตนอย่างรุนแรงบนอาคารเรียน ส่วนเพื่อนนักเรียนหญิงอีกประมาณ 20 คน ก็เคยถูกลงโทษเช่นเดียวกัน โดยคุณครูได้ชี้หน้า พร้อมทั้งพูดจาดุด่าด้วยคำพูดที่รุนแรง ก่อนจะขู่ว่า ห้ามนำเรื่องที่เกิดขึ้นไปบอกผู้ปกครอง ไม่เช่นนั้นจะให้ติดศูนย์ ในวิชาฟิสิกส์และเคมี ที่ครูคนนี้สอน

ส่วนนักเรียนชายอีกหลายคนก็เล่าว่า ครูคนนี้มักจะตบตีดุด่านักเรียนเป็นประจำ อยากให้ผู้มีอำนาจย้ายครูคนนี้ออกไปจากโรงเรียน

 

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ค : อุบลวันนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง