logo Big Debate กรุงเทพฯ

คำถามจากประชาชน ถึง พล.ต.อ. เสรีพิศุทธิ์ เตมียเวส พรรคเสรีรวมไทย | BIG DEBATE กรุงเทพฯ | 9 พ.ค. 66

Big Debate กรุงเทพฯ : คำถามจากประชาชน ถึง พล.ต.อ. เสรีพิศุทธิ์ เตมียเวส พรรคเสรีรวมไทย : วงการทหารตำรวจ ถ้าวิ่งไม่ดี ไม่มีตั๋ว ไม่เป็นเด็กนาย ไม่ Ch7HD News,ข่าวช่อง 7HD,ข่าวการเมือง,เลือกตั้ง66,Big Debate,BIG DEBATE กรุงเทพฯ,ดีเบตเลือกตั้ง,TERO Digital,​​สส.กรุงเทพฯ,พรรคไทยสร้างไทย,พรรคชาติพัฒนากล้า,พรรคชาติไทยพัฒนา,พรรคเพื่อไทย,พรรคก้าวไกล,พรรคพลังประชารัฐ,พรรคเสรีรวมไทย,พรรคไทยภักดี,พรรคเปลี่ยน

162 ครั้ง
|
10 พ.ค. 2566
คำถามจากประชาชน ถึง พล.ต.อ. เสรีพิศุทธิ์ เตมียเวส พรรคเสรีรวมไทย : วงการทหารตำรวจ ถ้าวิ่งไม่ดี ไม่มีตั๋ว ไม่เป็นเด็กนาย ไม่มีเส้นสาย จะไม่มีทางเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงาน นี่เป็นปัญหาที่ทุกรัฐบาลพยายามแก้ไข แต่ก็ยังแก้ไขไม่ได้ จะมีแนวทางแก้ไขอย่างไร
 
คำตอบ : พล.ต.อ. เสรีพิศุทธิ์ เตมียเวส ยกตัวอย่างจากตนเอง ไม่เคยวิ่งเต้นหรือมีเส้นสาย ก็ยังสามารถเจริญก้าวหน้าได้ โดยอาสาไปรบตั้งแต่อายุ 21 ปี นอกจากนี้ยังมีการจับกุมคนทุจริต เจ้าพ่อแต่ละพื้นที่ จากผลงานทำให้ตนก้าวหน้าขึ้น โดยเอาความจริงไปสู้กับความไม่ยุติธรรม ตนจะไม่ให้นักการเมืองเข้ามาครอบงำตำรวจ ทหาร และต้องมีผู้บังคับบัญชาที่มีดีจึงจะควบคุมตำรวจทหารได้
 
พบกับรายการ “เลือกตั้ง 66 #วาระคนไทย BIG DEBATE” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 19.30 น. บนช่องทางออนไลน์ของ Ch7HD และ TERO Digital และ ตั้งแต่เวลา 20.30 น. ยิงสด ส่งตรงผ่านหน้าจอทีวีช่อง 7HD กด 35
 
-
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง