ญาติโพสต์ขอรับบริจาคเลือดช่วย นร.ม.4 ปวดหลังรุนแรง ต้องผ่าตัด เอ็กซเรย์พบกระดูกสันหลังคดงอ หมอคาดสะพายกระเป๋าหนักเกิน
logo ข่าวอัพเดท

ญาติโพสต์ขอรับบริจาคเลือดช่วย นร.ม.4 ปวดหลังรุนแรง ต้องผ่าตัด เอ็กซเรย์พบกระดูกสันหลังคดงอ หมอคาดสะพายกระเป๋าหนักเกิน

ข่าวอัพเดท : โซเชียลแชร์ภาพภาพเอกซเรย์กระดูกสันหลังที่มีลักษณะคดงอ โดยผู้โพสต์ระบุว่า ภาพดังกล่าวเป็นของหลานสาวอายุ 15 ปี ที่มีอาการปวดหลังอย่างร ขอรับบริจาคเลือด,นักเรียน,ม4,กระเป๋าหนัก,กระดูกสันหลังคด

4,713 ครั้ง
|
24 มิ.ย. 2564
         โซเชียลแชร์ภาพภาพเอกซเรย์กระดูกสันหลังที่มีลักษณะคดงอ โดยผู้โพสต์ระบุว่า ภาพดังกล่าวเป็นของหลานสาวอายุ 15 ปี ที่มีอาการปวดหลังอย่างรุนแรง แพทย์พบความผิดปกติ ต้องผ่าตัดและต้องการรับบริจาคเลือด ทั้งนี้ หมอสันนิษฐานว่า เกิดจากการสะพายกระเป๋านักเรียนหนัก เพราะ ไม่ได้เป็นแต่กำเนิด
 
       "บอกบุญ เนื่องจากหลานสาวแอนแท้ๆ อายุ 15 ปี ชั้น ม.4 มีอาการปวดหลัง รุณแรง ไป x ray พบความผิดปกติ หมอสันนิษฐานว่า เกิดจากการสะพายกระเป๋านักเรียนหนัก ต้องผ่าตัด ต้องการเลือด กรุ๊ป A. ต้องการคนมาบริจาค จำนวนมาก โดยจะผ่าตัดที่รพ.อุดรธานี วันที่ 23 ก.ค 64 ใครที่ต้องการบริจาค (น.ส.ปุณชนิกา โครตชมภู อายุ 15 ปี ม.4 ต้องการเลือด กรุ๊ป A  เพื่อผ่าตัดกระดูกสันหลัง วันที่ 23 ก.ค 64    แนะนำไปบริจาคก่อนวันผ่าตัด 2-5 วัน)**
 
      อาการที่น้องเป็น เป็นแค่การสันนิษฐาน จากแพทย์ นะคะ เพราะ ไม่ได้เป็นแต่กำเนิด และไม่ได้เกิดอุบัติเหตุ ทางญาติไม่ได้มีความเจตนาพาดพิงถึงทางรร.แต่อย่างใด  เราหวังแค่ขอรับบริจาคเพื่อช่วยน้องค่ะ****"
 

 
ขอบคุณข้อมูลจากเฟซบุ๊ก ตาดำ อ่ะ
 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง