logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ด่วน ! ขอรับบริจาคเลือด ช่วยหนุ่มพลทหาร ถูกงูจงอางกัด | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - งูเหลือมตัวขนาดใหญ่ ยาวกว่า 5 เมตร พยายามเลื้อยหนี และชูคอขู่เจ้าหน้าที่ตลอดเวลา สร้างความตกใจให้กับเ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

230 ครั้ง
|
15 ก.พ. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - งูเหลือมตัวขนาดใหญ่ ยาวกว่า 5 เมตร พยายามเลื้อยหนี และชูคอขู่เจ้าหน้าที่ตลอดเวลา สร้างความตกใจให้กับเจ้าของบ้านและผู้อยู่อาศัยเป็นอย่างมาก โดยเจ้าหน้าที่ก็ได้พยายามใช้อุปกรณ์จับสัตว์เลื้อยคลานไปคล้องที่หัวงู โดยใช้เวลาจับอยู่ประมาณ 15 นาที ก่อนนำใส่ถุงกระสอบที่เตรียมมา เพื่อไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติ
 
งูเหลือมดุ ยาว 5 เมตร ชูคอขู่กู้ภัย
 
โดยงูเหลือมตัวนี้ได้เลื้อยเข้าไปอยู่ข้างตัวบ้านเลขที่ 53/10 จังหวัดนนทบุรี ซึ่งเป็นบ้านเดี่ยว เนื้อที่กว่า 100 ตารางวา ของ พันเอก วรรธนันท์ อดีตข้าราชการทหาร ซึ่งเป็นพื้นที่เก็บของจำนวนมาก โดยตอนแรก เจ้าของบ้าน บอกว่า เห็นตอนกลางคืนแล้วครั้งหนึ่ง แต่งูเลื้อยหนีหายไป จนกระทั่งมาเจออีกครั้งเช้านี้ จึงรีบโทรมาขอความช่วยเหลือจากกู้ภัย
 
พร้อมเผยว่า ตอนเจอเห็นอะไรดำ ๆ ก็คิดว่าเป็นสายยาง แต่พอดูใกล้ ๆ ถึงกับผงะเมื่อเห็นว่าเป็นงูเหลือมตัวดังกล่าว
 
ขอรับบริจาคเลือด ช่วยหนุ่มพลทหารถูกงูจงอางกัด
 
ชาวเน็ตแห่แชร์ ช่วยเหลือขอรับบริจาคเลือดช่วยหนุ่มพลทหารรายหนึ่ง หลังถูกงูจงอางกัดเข้าหลอดเลือดดำ หลังเข้าไปช่วยชาวบ้านจับงู โดยผู้โพสต์เข้ามาอัปเดตข้อมูลว่า พลทหารรายนี้ชื่อ น้องอั๋น สาเหตุที่ต้องการเลือดจำนวนมาก เนื่องจากถูกงูจงอางกัดเข้าที่หลอดเลือดดำ เหตุการณ์เกิดขึ้นหลังอบรมอสรพิษวิทยาภาคเหนือเสร็จ ผู้เข้าอบรมกลับกันหมดแล้ว มีการแจ้งเหตุว่าให้ช่วยไปจับงูเข้าบ้าน ด้วยความที่ทุกคนกำลังยุ่งกับการเก็บของ และไม่ทราบว่าเป็นงูจงอาง น้องอั๋น เลยอาสาออกไปจับและนำงูจงอางใส่กระสอบกลับมาที่อบรม ทุกอย่างเหมือนทุกครั้งและเหมือนจะไม่มีอะไร แต่ในระหว่างเปลี่ยนงูจากกระสอบเข้าถุงดำเพื่อป้องกันงูหลุด ก็เกิดอุบัติเหตุขึ้น งูได้กัดเข้าที่แขนขวา และเข้าที่ตำแหน่งหลอดเลือดดำ ทีมงานจึงรีบนำตัว น้องอั๋น ไปส่งโรงพยาบาลในระยะเวลาไม่เกิน 5 นาที
 
แต่เนื่องจากโดนกัดในตำแหน่งสำคัญ และ น้องอั๋น มีอาการแพ้พิษงู จึงหมดสติก่อนถึงโรงพยาบาล และตอนนี้มีปัญหาเรื่องอาการติดเชื้อ ต้องผ่าตัดและต้องใช้เลือดกรุ๊ป A สำรองไว้ จึงต้องมีการโพสต์ขอบริจาคเลือด โดยผู้ที่ประสงค์จะบริจาคเลือดช่วยเหลือ สามารถไปบริจาคได้ที่ ศูนย์บริการโลหิตใกล้บ้านทุกจังหวัด แจ้งว่า บริจาคให้นายจักริน นิลกำแหง โรงพยาบาลพุทธชินราชพิษณุโลก
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/i8nc4oCm7Fw?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง