หนุ่มบาร์น้ำดับปริศนาคาห้องพัก คาดต้นเหตุจาก ‘เคนมผง’
logo ข่าว..เช้าวันหยุด

หนุ่มบาร์น้ำดับปริศนาคาห้องพัก คาดต้นเหตุจาก ‘เคนมผง’

ข่าว..เช้าวันหยุด : ตายอีกศพ หนุ่มบาร์น้ำผับย่านท่าข้าม เสียชีวิตที่คอนโดย่านบางขุนเทียน หลังเดินทางไปเยี่ยมเพื่อนที่ได้รับบาดเจ็บจากการเสพเคนมผง เคนมผง,ยาเค,เสพยาเกินขนาด,หนุ่มบาร์น้ำ

851 ครั้ง
|
17 ม.ค. 2564

ตายอีกศพ หนุ่มบาร์น้ำผับย่านท่าข้าม เสียชีวิตที่คอนโดย่านบางขุนเทียน หลังเดินทางไปเยี่ยมเพื่อนที่ได้รับบาดเจ็บจากการเสพเคนมผง คาดเสพเคนมผงจนเสียชีวิต

 

เมื่อเวลา 08.00 น. ของวันที่ 16 ม.ค.64 ตำรวจ สน.บางขุนเทียน รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตในห้องพักคอนโดแห่งหนึ่ง ย่านถนนเอกชัย ซอย 32 แขวงบางขุนเทียน เขตจอมทอง กทม.จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู 

 

ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดมิเนียมสูง 7 ชั้น จากการตรวจสอบในห้องดังกล่าว พบศพ นายธนากร คุ้มถิ่นแก้ว อายุ 23 ปี ผู้เช่า นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนพื้นใกล้เตียงนอน สภาพสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ นุ่งกางเกงขายาวสีดำ ปากเขียวซีด ตามร่างกายไม่พบบาดแผลแต่อย่างใด จากการสอบสวนเพื่อนๆ ที่พักอาศัยในคอนโดมิเนียมเดียวกันให้ข้อมูลว่า นายธนากร เป็นพนักงานบาร์น้ำอยู่ที่ผับแห่งหนึ่งย่านท่าข้าม ปัจจุบันเช่าห้องอยู่กับแฟนสาว 

 

ก่อนเกิดเหตุ เจ้าตัวเดินทางไปเยี่ยมเพื่อนซึ่งเสพยาเคนมผงเกินขนาดจนได้รับบาดเจ็บที่บ้านในซอยอ่อนนุช 30 จากนั้นพอช่วงเย็นก็เดินทางกลับมาที่คอนโด แต่กลับมาถึงในสภาพสะลึมสะลือร่างกายอ่อนแรงเหมือนคนไม่มีสติจน รปภ.ของคอนโด ต้องช่วยพยุงร่างขึ้นมาที่ห้องพัก จนสุดท้ายเขาก็เสียชีวิตในห้องพักของตัวเอง

 

ช่วงค่ำที่ผ่านมา ชุดสืบสวนกองบังคับการตำรวจนครบาล 9 และ ชุดสืบสวนกองบังคับการตำรวจนครบาล 5 ได้เข้าไปตรวจสอบที่ห้องพักชั้น 5 อาคารนิรันดร์คอนโด พบ น.ส.โบว์ เธอยอมรับว่าเป็นผู้เช่าห้องดังกล่าวและเป็นแฟนของเพื่อนนายธนากร เจ้าตัวยอมรับว่านายธนากรมาที่ห้องจริง และมาเสพยากับแฟนของเธอ เมื่อวันที่ 15 ม.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าหน้าที่พบของกลางเป็นอุปกรณ์การเสพ มีถุงซิปขนาดเล็กภายในบรรจุผงคล้ายยาเค จึงให้พนักงานสอบสวนยึดเก็บไว้เป็นหลักฐาน โดยหลังจากนี้จะต้องส่งไปตรวจให้แน่ชัดว่าเป็นสารชนิดใด ใช่ยาเคนมผงหรือไม่

 

ขณะที่ น.ส.โบว์ ถูกคุมตัวไปขยายผลด้วย หลังจากที่มีพยานให้ข้อมูลว่าในวันนั้น ไม่ได้เสพกัน 2 คน แต่มีวัยรุ่นมั่วสุมเสพยาในห้องอย่างน้อย 5 คน 

 

ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/WL1EqgJoH5s