logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

บุกจับ ! แก๊งวัยรุ่น ปาร์ตียาเกือบ 100 ราย ตะลึง พบอาวุธปืนเพียบ | เบื้องหลังข่าว กับ กาย สวิตต์

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ตำรวจบุกเข้าจับกุม กลุ่มวัยรุ่นแอบปาร์ตียาเสพติดกันให้รีสอร์ต พบวัยรุ่นกับเปิดเพลงมั่วสุมกันอย่างเมามัน เจ้าหน้าที่เข้าตรวจ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

276 ครั้ง
|
13 มิ.ย. 2566
ตำรวจบุกเข้าจับกุม กลุ่มวัยรุ่นแอบปาร์ตียาเสพติดกันให้รีสอร์ต พบวัยรุ่นกับเปิดเพลงมั่วสุมกันอย่างเมามัน เจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นต้องตกตะลึง เมื่อพบอาวุธปืนสั้นชนิดต่าง ๆ 12 กระบอก เหมือนคลังอาวุธเคลื่อนที่ 
 
เมื่อเวลา 6 โมงเช้าวันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สนธิกำลัง เข้าตรวจค้นรีสอร์ตแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.ดอนประดู่ อ.ปากพะยูน จ.พัทลุง หลังรับแจ้งจากสายลับ ว่ามีวัยรุ่นจากนอกพื้นที่ ทั้ง จ.สงขลา ยะลา นครศรีธรรมราช มาร่วมจัดปาร์ตีวันเกิดกันโดยมีการนัดหมายที่บริเวณรีสอร์ตดังกล่าว 
 
โดยเจ้าหน้าที่ได้เกาะรอยเฟซบุ๊กวัยรุ่นที่ใช้ชื่อกลุ่มว่า ไม่รู้คับ ไม่รับรู้ ทุกการลงทุนหวังรุนเสมอ โดยพฤติกรรมของกลุ่มวัยรุ่นได้เดินทางมาพบกันหลังเที่ยงคืน ก่อนเหมารีสอร์ตเปิดห้องพัก และจัดปาร์ตียาเสพติยาเสพติดบริเวณห้องประชุม 
 
ต่อมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึ่งได้นำกำลังปิดล้อม และตรวจค้น พบกลุ่มวัยรุ่นชายหญิง อายุ 18-35 ปี ร่วมปาร์ตีเสพยาเสพติดภายในห้องดังกล่าวจำนวนมา ร่วมทั้งกำลังส่วนหนึ่ง ได้ปิดล้อมห้องพักที่มีกลุ่มวัยรุ่นชายหญิงพักรวมกัน ก่อนจัดการตรวจค้น พบกลุ่มวัยรุ่นทั้งหมด 96 คน บางคนยังอยู่ในอาคารมึนเมา จากการตรวจค้นภายในห้อง พบอาวุธปืนพกสั้น พร้อมยาเสพติด ทั้งประเภทยาบ้า ยาไอซ์ และยาเค ตกอยู่ตามพื้นจำนวนมาก 
 
และตรงบริเวณรอบ ๆ ห้องพักรีสร์อทยังพบมีการโยนอาวุธปืน และยาเสพติด ทิ้งไว้เกลื่อน ทางเจ้าหน้าที่จำได้ทำการตรวจยึด เพื่อแยกหาเจ้าของ ก่อนควบกุมตัวกลุ่มวัยรุ่นทั้งหมดคัดแยกเพื่อหาสารเสพติด โดยในการตรวจค้นครั้งนี้เจ้าหน้าที่ยึดอาวุธปืนพกสั้นรวม 12 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุน ยาเสพตดิดชนิดต่าง ๆ
 
ด้าน พ.ต.ต. วรวิทย์ เพ๊ชรสีขาว สารวัตร กก. สืบสวน 2 ภ. 9 กล่าวว่า ชุดสืบสวนได้เฝ้าติดตามมาจนทราบว่านัดมารวมตัวกันในพื้นที่องปากพะยูน จึงได้ขออนุมัติหมายศาลเข้าตรวจค้น ในช่วงแรกเข้าใจว่าจะมีนักปาร์ตีราว 20-30 คน แต่เมื่อตำรวจมาถึงพบวัยรุ่นปาร์ตีกันอยู่ ทั้งเสพยา เล่นการพนัน 100 กว่าคน บางคนวิ่งหลบหนีโดยเจ้าหน้าที่ควบคุมได้ทั้งหมด 96 ราย โดยแยกตั้งข้อหาในเบื้องต้น มั่วสุมเสพยา อาวุธปืน ลักลอบเล่นการพนัน ครอบครองยาเสพติด
 
จากการตรวจสอบเบื้องต้น พบว่าสำหรับรีสอร์ตดังกล่าว เปิดให้บริการโดยไม่มีใบอนุญาต เนื่องจากอยู่ในระหว่างการต่อใบอนุญาต แต่ยังไม่ผ่านการตรวจของคณะกรรมการระดับจังหวัด
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/Gm14Ie1O0y0

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง