ชูวิทย์ แฉคลิป เสพยาเกินขนาด ในผับจินหลิง จ่อเปิดตัวพยานปากเอก
logo ข่าวอัพเดท

ชูวิทย์ แฉคลิป เสพยาเกินขนาด ในผับจินหลิง จ่อเปิดตัวพยานปากเอก

ข่าวอัพเดท : ชูวิทย์ นัดเปิดตัวพยานปากเอก พบการโอนเงินจากจีนเข้าไทย หิ้วเงินสดไล่ถอนจากแบงก์ ทีละ 20 ล้าน 30 ล้าน พร้อมแฉคลิปคนจีนเสพยาเกินขนาด ใ ชูวิทย์,ตู้ห่าว,ทุนจีนสีเทา,ผับจินหลิง,เสพยาเกินขนาด

415 ครั้ง
|
05 ม.ค. 2566
        "ชูวิทย์" นัดเปิดตัวพยานปากเอก พบการโอนเงินจากจีนเข้าไทย หิ้วเงินสดไล่ถอนจากแบงก์ ทีละ 20 ล้าน 30 ล้าน พร้อมแฉคลิปคนจีนเสพยาเกินขนาด ในจินหลิง
 
        วันที่ 5 ม.ค.66 นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ เปิดข้อมูลผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวแฉอีกคลิป ภาพถ่ายจากกล้องวงจรปิด เสพยาเกินขนาด หรือ overdose ที่ผับจินหลิง โดยระบุว่าภาพวงจรปิด เป็นสภาพหลังบ้านที่ “จินหลิง” มีคนจีนเสพยาเกินขนาด ที่ฝรั่งเรียก OD หรือย่อมาจาก overdose (โอเวอร์โดส) แบกเข้ามาปฐมพยาบาลกันชุลมุนวุ่นวาย ถึงขนาดเมียนั่งคร่อมปั๊มหัวใจ เกือบตาย ต้องหิ้วปีกพาเดินออกไปพักต่อ
 
       นายชูวิทย์ ระบุด้วยว่า เวลา 14.00 น. ตนมีแถลงข่าว เปิดตัวพยานปากเอกที่พบการโอนเงินจากจีนเข้าไทย หิ้วเงินสดไล่ถอนจากธนาคาร ทีละ 20 ล้าน 30 ล้าน พยานทุกคน ตนได้นำไปให้ปากคำกับอัยการก่อนแล้ว โดยพยานเหล่านี้ไปช่วยให้อัยการทำสำนวนคดีแน่นขึ้น อย่าคิดว่าตนไปเสาะหาพยาน ทุกคนเขามาหาตน แทนที่จะไปหาทีม ผบช.น. ด้วยคำตอบสั้นๆ แต่ได้ใจความว่า “ไม่ไว้ใจตำรวจ” แถมต่อด้วยการแจกแจงรายละเอียดกล้องวงจรปิดที่ “จินหลิง” ว่ามีความเป็นมาอย่างไร? ให้สังคมได้เห็นว่ามีการหมกเม็ดอะไรไว้ แล้วจะได้ตัดสินกันเอง
 
         ก่อนหน้านี้ นายชูวิทย์ได้ทยอยปล่อยคลิปภาพจากกล้องวงจรปิดตำรวจเข้าตรวจค้น “จินหลิง” เวลาเที่ยงคืนครึ่ง ในคลิปจะสังเกตเห็น “ถาดไม้ที่ใช้แบ่งยา” มียาเสพติดอยู่บนถาด ขนย้ายกันจ้าละหวั่น แต่ทำไม ผบช.น. ถึงไม่เก็บถาดไม้นี้ออกไปจากที่เกิดเหตุ โดยเหตุผลที่ให้คือ มีหลักฐานมากพอแล้ว ที่เหลือไม่ต้องการ ทั้งๆ ที่ยาเสพติดยิ่งมีหลักฐานมาก ยิ่งแสดงถึงความร้ายแรงของพฤติการณ์แห่งคดี ยิ่งเปิดกล้อง ยิ่งค่อยๆ พบเรื่องราวให้เห็นอะไรชัดขึ้น ว่าอะไรเป็นอะไร?