ตร.ทองหล่อบุกจับวัยแก๊งวัยรุ่น เปิดบ้านปาร์ตี้ยาเคท้าโควิด
logo ข่าววันใหม่

ตร.ทองหล่อบุกจับวัยแก๊งวัยรุ่น เปิดบ้านปาร์ตี้ยาเคท้าโควิด

ข่าววันใหม่ : ตำรวจ สน.ทองหล่อ บุกจับวัยรุ่น 10 คน เปิดบ้านจัดปาร์ตี้ยาเค พบนายแบบเซ็กซี่ถูกจ้างมาเอนเตอร์เทนสาวๆ ในงานด้วย ทองหล่อ,ปาร์ตี้ยาเสพติด,ปาร์ตี้ยาเค,ยาเค,เคตามีน,ฝ่าฝืนพรกฉุกเฉิน

530 ครั้ง
|
04 ก.พ. 2564
ตำรวจ สน.ทองหล่อ บุกจับวัยรุ่น 10 คน เปิดบ้านจัดปาร์ตี้ยาเค พบนายแบบเซ็กซี่ถูกจ้างมาเอนเตอร์เทนสาวๆ ในงานด้วย
 
ตำรวจ สน.ทองหล่อบุกเข้าไปในบ้านเช่าหลังหนึ่ง กลางซอยสุขุมวิท 49 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา เหตุเกิดเมื่อคืนที่ผ่านมา (3 ก.พ. 64) ภายในบ้านเปิดเพลงเสียงดัง มีชายหญิงอยู่ภายในห้องรวม 10 คน เป็นชาย 6 คน หญิง 4 คน ในจำนวนนี้เป็นนายแบบเซ็กซี่ 2 คน ที่มารับงานเอนเตอร์เทน
 
จากการตรวจบัตรประชาชน พบว่าทุกคนอายุเกิน 20 ปีแล้ว แต่พอตรวจปัสสาวะ พบสีม่วง 7 คน ส่วนนายแบบจากบาร์โฮสท์ 2 คน และดีเจ 1 คน ที่ถูกจ้างมา ไม่พบว่ามีสารเสพติดในร่างกาย
 
พันตำรวจเอกดวงโชติ สุวรรณจรัส ผู้กำกับการ สน.ทองหล่อ เปิดเผยว่า ทั้งหมดเป็นเพื่อนที่ทำงานกลางคืนด้วยกัน แต่ว่างงานเพราะผับปิดจากสถานการณ์โควิด-19 จึงตระเวนเช่าบ้าน หรือห้องพักรายวัน แถวเลียบด่วนรามอินทรา เตาปูน และอโศก เพื่อจัดปาร์ตี้ อย่างบ้านหลังนี้เช่าคืนละ 10,000 บาท เพื่อนัดกันมาเสพยา และภายในห้องยังเจอยาเคตามีน 0.7 กรัมด้วย
 
เบื้องต้นแจ้งข้อหาร่วมกันมีเคตามีนไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย เสพยาเสพติด มั่วสุมเสพยา และ ฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน และจะขยายผลผู้ค้ายาเสพติดเพิ่มเติม ส่วนเจ้าของบ้านอยู่ระหว่างการติดตามตัวมาสอบปากคำ
 
 
 
 
รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/sw2vNGx0ecw

ข่าวที่เกี่ยวข้อง