logo ถกไม่เถียง

พ่อคาใจ ลูกชาย “ดับปริศนา” ก่อนสิ้นใจ พบ “อาการประหลาด” หวั่น “ถูกวางยา” !

ถกไม่เถียง : ครอบครัวสงสัย ลูกชายวัย 13 ปี เสียชีวิตปริศนาหลังกลับมาจากกินหมูกระทะ ก่อนสิ้นใจพบอาการประหลาดหลายอย่าง สุดท้ายพบความจริงสุดช็อก รุ่ ถกไม่เถียง,TERODigital,Ch7HD News,Ch7HD,ช่อง7,ทิน โชคกมลกิจ,พ่อคาใจ,ลูกชายดับปริศนา,ดับปริศนา,เสียชีวิตปริศนา,เสียชีวิต,ก่อนสิ้นใจ,อาการประหลาด,ถูกวางยา,ลองยาเสพติด,ยาเสพติด,เคตามีน,ยาเค,กินหมูกระทะ,น้องทิกเกอร์,อินทร์ชญาร์ สีสังข์,สายไหมต้องรอด,รศ.นพ.วีระศักดิ์ จรัสชัยศรี,วีระศักดิ์ จรัสชัยศรี,หมอหมู,วัยรุ่น,วัยรุ่นอยากรู้อยากลอง,อยากรู้อยากลอง,จิฬาภรณ์ ตามชู กฤษณสุวรรณ,กระทรวงยุติธรรม,กินน้ำกระท่อม,น้ำกระท่อม,น้ำท่อม,ปิดคดี,ปิดคดีกลางรายการ,รับสารภาพ,ยอมรับ

10,841 ครั้ง
|
10 ก.ค. 2567
ครอบครัวสงสัย ลูกชายวัย 13 ปี เสียชีวิตปริศนาหลังกลับมาจากกินหมูกระทะ ก่อนสิ้นใจพบอาการประหลาดหลายอย่าง สุดท้ายพบความจริงสุดช็อก รุ่นพี่สารภาพให้น้องลองยาเสพติด
 
ถกไม่เถียง : พ่อคาใจ ลูกชาย “ดับปริศนา” ก่อนสิ้น
 
วันที่ 11 ก.ค. 67 คุณปุ๋ม อาของผู้เสียชีวิต ออกมาเล่าเรื่องราวผ่านรายการ "ถกไม่เถียง" ทางช่อง 7HD กด 35 ดำเนินรายการโดย ทิน โชคกมลกิจ ว่า วันที่เกิดเหตุ 6 ก.ค. 67 น้องทิกเกอร์ได้มาบอกตนว่าจะออกไปกินหมูกระทะกับเพื่อนรุ่นพี่ช่วง 18.00 น. กลับมาตอน 21.00 น. หลังจากกลับมากินหมูกระทะก็กลับมาด้วยท่าทางปกติไม่มีอะไรผิดสังเกต หลังจากนั้นหลานได้มานอนบนโซฟาแล้วมีเสียงกรนดัง ตนเห็นว่าเหมือนคนนอนหลับปกติจึงห่มผ้าให้แล้วเข้านอน เช้าวันต่อมากลับพบว่าน้องทิกเกอร์น้ำลายฟูมปาก มีร่องรอยอาเจียน มือหงิกงอ ตัวแข็ง จึงรีบพาคนมาช่วยปั๊มหัวใจแต่ไม่เป็นผลเพราะหลานเสียชีวิตแล้ว
 
ถกไม่เถียง : พ่อคาใจ ลูกชาย “ดับปริศนา” ก่อนสิ้น
 
คุณแสบ พ่อของผู้เสียชีวิต ได้รับการติดต่อจากคุณปุ๋มว่าน้องทิกเกอร์ลูกชายของตนเสียชีวิตแล้ว ทำให้ตนรู้สึกตกใจทำอะไรไม่ถูก หลังจากนั้นได้ติดต่อไปหาครอบครัวเพื่อนรุ่นพี่ของน้องทิกเกอร์ พบว่าเจ้าตัวไม่ได้ไปกินหมูกระทะด้วย และเมื่อปลดล็อกโทรศัพท์มือถือได้ จึงพบกับชายปริศนาที่ติดต่อกับน้องทิกเกอร์ที่ครอบครัวเชื่อว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของน้องทิกเกอร์ โดยทั้งสองส่งข้อความเกี่ยวกับน้ำกระท่อม ปืน และเข็มฉีดยา 
 
ถกไม่เถียง : พ่อคาใจ ลูกชาย “ดับปริศนา” ก่อนสิ้น
 
คุณอินทร์ชญาร์ สีสังข์ ทีมงานเพจสายไหมต้องรอด หลังจากได้รับเรื่องร้องเรียน รู้สึกประหลาดใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น จึงแนะนำให้ตรวจสอบโทรศัพท์มือถือของน้องทิกเกอร์ พบว่าชายคนดังกล่าวที่พูดคุยด้วยเป็นคนที่เคยพาน้องทิกเกอร์ไปเตะฟุตบอล โดยคุณพ่อเคยพบ 2-3 ครั้ง แต่ไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัวและไม่รู้ว่าเป็นใครมาจากไหน นอกจากนี้ยังรอผลชันสูตรเพื่อพิสูจน์ข้อเท็จจริงที่ครอบครัวยังสงสัย
 
ถกไม่เถียง : พ่อคาใจ ลูกชาย “ดับปริศนา” ก่อนสิ้น
 
รศ.นพ.วีระศักดิ์ จรัสชัยศรี (หมอหมู) แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านนิติเวชศาสตร์ มศว ให้ความเห็นทางการแพทย์ว่า การเสียชีวิตของน้องทิกเกอร์ถือว่าเป็นการตายอย่างผิดธรรมชาติ เนื่องจากเจ้าตัวเป็นคนแข็งแรงไม่มีโรคประจำตัว ส่วนในใบมรณะบัตรที่เขียนว่าระบบไหลเวียนโลหิตและการหายใจล้มเหลว เนื่องจากเป็นการตรวจอย่างคร่าว ๆ เท่านั้น ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงจะต้องรอผลการตรวจชันสูตรอีกครั้ง ว่าจะเกิดจากสารเสพติดตามที่ครอบครัวสงสัยหรือไม่
 
ถกไม่เถียง : พ่อคาใจ ลูกชาย “ดับปริศนา” ก่อนสิ้น
 
คุณโทน (นามสมมติ) รุ่นพี่ของผู้เสียชีวิต ชี้แจงว่า ในวันที่ 6 ก.ค. 67 ตนอยู่กับน้องทิกเกอร์จริง โดยไปรับมากินน้ำกระท่อมด้วยกัน จากนั้นได้ขอปืนบีบีกันของตนไปถ่ายรูป ยืนยันว่าน้องทิกเกรอ์เป็นฝ่ายทักมาหาตนก่อน เพื่อชวนไปกินน้ำกระท่อมด้วยกัน ส่วนภาพเข็มฉีดยาและซองยาคือเคตามีน แล้วน้องทิกเกอร์มาขอลองไม่มีอาการอะไร หลังเกิดเหตุตนรู้สึกเสียใจมากเพราะรักน้องเหมือนน้องชายคนหนึ่ง และตนรู้สึกผิดมากที่ให้น้องทิกเกอร์มายุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด พร้อมที่จะเยียวยาทุกอย่างตามที่ครอบครัวน้องทิกเกอร์ต้องการ
 
ถกไม่เถียง : พ่อคาใจ ลูกชาย “ดับปริศนา” ก่อนสิ้น
 
คุณจิฬาภรณ์ ตามชู กฤษณสุวรรณ ผู้อำนวยการสำนักงานช่วยเหลือทางการเงินแก่ผู้เสียหายและจำเลยในคดีอาญา กรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ กระทรวงยุติธรรม กล่าวว่า ในเบื้องต้นจะรับเยียวยาหากผลชันสูตรพบว่า มีคนทำให้น้องทิกเกอร์เสียชีวิต ซึ่งจากคำสารภาพของคุณโทนก็จะเข้าข่ายดังกล่าว หลังจากนี้กระทรวงยุติธรรมจะต้องประสานกับทางตำรวจเพื่อที่จะแจ้งความเพิ่มเติม
 
ติดตาม รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ” ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 17.30-18.00 น.  ทางช่อง 7HD กด 35

ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/_b_9hneu1Cs?feature=shared