เศร้าก่อนวันแม่! หญิงผูกคอเด็กประชดสามี คาดเป็นแม่ โซเชียลแห่แชร์สลด เพจดังระบุเด็กปลอดภัยแล้ว
logo ข่าวอัพเดท

เศร้าก่อนวันแม่! หญิงผูกคอเด็กประชดสามี คาดเป็นแม่ โซเชียลแห่แชร์สลด เพจดังระบุเด็กปลอดภัยแล้ว

ข่าวอัพเดท : มีรายงานเมื่อราว 1 ชั่วโมงที่แล้วว่า หญิงรายหนึ่งได้โพสต์คลิปผูกคอเด็กเล็กคนหนึ่ง ซึ่งคาดว่าจะเป็นลูกของตนเองเพื่อประชดสามี บริเวณซอ หญิง,ผูกคอ,เด็๋ก

14,507 ครั้ง
|
11 ส.ค. 2560
 
มีรายงานเมื่อราว 1 ชั่วโมงที่แล้วว่า หญิงรายหนึ่งได้โพสต์คลิปผูกคอเด็กเล็กคนหนึ่ง ซึ่งคาดว่าจะเป็นลูกของตนเองเพื่อประชดสามี ทำให้เพจดังหลายเพจทั้ง Social Hunter และแหม่มโพธิ์ดำ ต่างแชร์คลิปนี้เพื่อให้ผู้ที่อยู่ใกล้สถานที่เกิดเหตุรุดไปช่วยเด็กที่เป็นเหยื่อ ขณะเดียวกันมีรายงานว่าผู้เป็นย่าของเด็กคนนี้ที่มีภูมิเนาที่ จ.บุรีรัมย์กำลังเดินทางเข้ากรุงเทพด่วนเพื่อดูอาการของเด็กคนนี้
 
จากนั้นเพจ Social Hunter โพสต์ข้อความว่า "ตอนนี้เด็กปลอดภัยนะ แม่ก็สงบแล้ว เดี๋ยวจะมี จนท. หลายๆฝ่ายเข้ามาร่วมประเมิน และดูแลต่อไป"
 
และล่าสุด ผู้ใช้เฟสบุ๊กชื่อ "เตชะ ทับทอง หนึ่งร้อยตัวแทนทำดีเพื่อพ่อ" ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า จนท.ตำรวจถึงที่เกิดเหตุแล้ว เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็ก กทม.กำลังเดินทางมา และเด็กปลอดภัยแล้ว
 
ข่าวอัพเดท : เศร้าก่อนวันแม่! หญิงผูกคอเด็กประชด
ล่าสุดเจ้าหน้าที่กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ได้เข้าไปตรวจสอบยังบ้านภายในซอยฉลองกรุง 39 ซึ่งเป็นบ้านที่เกิดเหตุดังกล่าว พบแม่และเด็กอยู่ในห้อง เจ้าหน้าที่จึงเข้าไปพูดคุยให้สงบสติอารมณ์ โดยแม่ยังร่ำไห้ไม่หยุด และมีญาติมาช่วยปลอบใจ ส่วนเด็กที่ปรากฎในคลิปพบว่าปลอดภัยดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง