อุทาหรณ์! เด็กป.6 บุรีรัมย์ดับในบ้าน ตร.พบนิ้วมือไหม้เกรียมพร้อมสายชาร์จชำรุด คาดไฟดูดระหว่างชาร์จ
logo ข่าวอัพเดท

อุทาหรณ์! เด็กป.6 บุรีรัมย์ดับในบ้าน ตร.พบนิ้วมือไหม้เกรียมพร้อมสายชาร์จชำรุด คาดไฟดูดระหว่างชาร์จ

ข่าวอัพเดท : วันนี้ (15 มี.ค. 2561) ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานจากชาวบ้าน ต.วังเหนือ อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ ว่ามีเด็กชั้น ป.6 เสียชีวิตบนบ้านพัก คาดว เด็ก,ไฟดูด,ชาร์จมือถือ,บุรีรัมย์

26,971 ครั้ง
|
15 มี.ค. 2561
วันนี้ (15 มี.ค. 2561) ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานจากชาวบ้าน ต.วังเหนือ อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ ว่ามีเด็กชั้น ป.6 เสียชีวิตบนบ้านพัก คาดว่าเกิดจากไฟฟ้าช็อตระหว่างการเล่นโทรศัพท์
 
เมื่อเข้าไปตรวจสอบ พบชาวบ้านกำลังช่วยกันจัดงานศพของเด็กชายรายหนึ่ง อายุ 12 ปี นักเรียนชั้น ป.6 โรงเรียนแห่งหนึ่งในต.วังเหนือ อ.บ้านด่าน และพบยายของเด็กร่ำไห้ตลอดเวลาด้วยความเสียใจ
 
พ.ต.ท.วัฒนา มางาม สารวัตรสอบสวนเจ้าของคดีกล่าวว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบบริเวณนิ้วมือซ้ายของเด็กชายคนดังกล่่าวมีรอยไหม้เกรียมทั้ง 4 นิ้ว บริเวณสายชาร์จโทรศัพท์พบสายทองแดงโผล่อยู่และมีร่องรอยการฟันด้วยเทปพันสายไฟแต่ไม่สนิท คาดว่าเด็กคงโดนไฟดูดขณะชาร์จโทรศัพท์
 
ด้านยายของเด็กเล่าว่าตนเองอาศัยอยู่กับหลานชายเพียง 2 คน เนื่องจากพ่อแม่เด็กแยกทางกันมากว่า 5 ปีที่ผ่านมา โดยทิ้งลูกไว้ให้ตัวเองเลี้ยงดูตั้งแต่ยังเล็ก ซึ่งตนเองจะรับจ้างทั่วไปทุกวัน และช่วงนี้รับจ้างตัดอ้อย เมื่อคืนที่ผ่านมาตนเองได้กลับมาจากการตัดอ้อยรับจ้าง จึงขึ้นนอนตั้งแต่ 2 ทุ่ม และเห็นหลานชายนอนเล่นโทรศัพท์ จึงบอกหลานว่าพรุ่งนี้สอบอย่านอนดึก จนถึงเวลา 23.00 น. ตนเองลงมาเข้าห้องน้ำแล้วเห็นไฟเปิดอยู่ เมื่อเข้าไปปลุกจะให้เข้าไปนอนกลับพบไม่หายใจแล้ว จึงแจ้งให้ชาวบ้านมาช่วยเหลือ แต่ก็ไม่ทันเพราะหลานได้เสียชีวิตแล้ว 
 
ยายของเด็กยังเล่าด้วยว่า ก่อนหน้านี้สายชาร์จโทรศัพท์ของหลานขาด ไม่มีเงินซื้อให้ใหม่ จึงไปซื้อเทปพันสายไฟที่ตลาดนัดมาให้หลาน แต่ไม่คิดว่าบริเวณที่พันสายไฟขาดหลุดออกง่ายขนาดนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง