พ่อเด็ก ม.1 ที่ผูกคอตายน้อยใจถูกครูตีจนไม้หักระบุไม่ติดใจเอาความครู รับไม่รู้ปัญหามาก่อนเพราะลูกพูดน้อย
logo ข่าวอัพเดท

พ่อเด็ก ม.1 ที่ผูกคอตายน้อยใจถูกครูตีจนไม้หักระบุไม่ติดใจเอาความครู รับไม่รู้ปัญหามาก่อนเพราะลูกพูดน้อย

ข่าวอัพเดท : นักเรียนมัธยม 1 น้อยใจครูตีบ่อยจนไม้หัก ไม่มีใครรักผูกคอลาตาย ด้านผู้เป็นพ่อระบุไม่ติดใจเอาความ ในขณะที่ผู้บริหารโรงเรียนยังติดต่อไม เด็ก,ผูกคอตาย,ม.1

9,029 ครั้ง
|
21 มี.ค. 2561
นักเรียนมัธยม 1 น้อยใจครูตีบ่อยจนไม้หัก ไม่มีใครรักผูกคอลาตาย ด้านผู้เป็นพ่อระบุไม่ติดใจเอาความ ในขณะที่ผู้บริหารโรงเรียนยังติดต่อไม่ได้ 
 
จากกรณีที่ ด.ช.อั้ม (นามสมมติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.1 กำลังจะขึ้น ม.2 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้แขวนคอด้วยเชือกไนล่อนกับขื่อใต้หลังคา ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่งใน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี โดยทิ้งจดหมายลาตายไว้ 1 ฉบับ เขียนด้วยลายมือของด.ช.อั้ม ระบุว่า มีแต่คนด่าคนตี เหมือนตนไม่มีหัวใจ ไปเรียนก็ถูกครูตีบ่อยมากจนไม้หัก และเกลียดทุกคน ยกเว้นเพื่อนรัก เหตุเกิดเมื่อวันที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมา ตามที่เป็นข่าวไปแล้วนั้น 
 
ล่าสุดเมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 21 มีนาคม 2561 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปติดตามความคืบหน้าในกรณีดังกล่าวที่โรงเรียนที่เด็กชายผู้เสียชีวิตเรียนอยู่ จากการตรวจสอบพบว่าประตูรั้วโรงเรียนถูกปิด ครูที่โรงเรียนก็ไม่มีใครอยู่เพราะไปประชุมสัมมนานอกสถานที่ อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อไปยังทางผู้บริหารของโรงเรียนแล้วแต่ก็ยังไม่สามารถติดต่อได้
 
จากนั้นผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปติดต่อสอบถามนายเอ (นามสมมติ) ผู้เป็นพ่อของ ด.ช.อั้ม เปิดเผยว่าปกติ ด.ช.อั้ม นิสัยเป็นคนเงียบขรึม แต่เป็นเด็กที่มักจะช่วยทำงานบ้าน รวมทั้งเตรียมหนังสือใส่กระเป๋าเพื่อจะไปเรียนในวันต่อไป ซึ่งตนก็ไม่เคยทราบมาก่อนเลยว่าลูกชายตนไปมีเรื่องมีราวอะไรกับที่โรงเรียน เพราะในแต่ละวันพอลูกชายกลับมาถึงบ้านก็จะเงียบขรึม พูดน้อย ถามทีจึงจะตอบที และในส่วนของผลการเรียน ที่มีการติด 0 ถึง 10 วิชาเรียน นั้นตนก็ติดตามอยู่ตลอด มีดุบ้างบ่นบ้าง ตามปกติของคนเป็นพ่อเป็นแม่
 
แต่อย่างไรก็ตามในส่วนของประเด็นที่ลูกชายตนเขียนจดหมายลาตาย ที่ระบุว่าครูตีจนไม้หักนั้น ตนก็คงไม่ติดใจเอาความแต่อย่างใด เพราะคิดว่าลูกของเราก็คงมีความผิดจริง ทั้งนี้ตนก็อยากจะฝากถึงคุณครู ขอให้การเสียชีวิตของลูกชายตนเป็นกรณีตัวอย่าง ถึงแม้ความผิดจะรุนแรงหรือไม่ก็ตาม คุณครูก็ไม่น่าถึงตีจนไม้หัก เพราะอาจจะเป็นการส่งผลกระทบต่อจิตใจเด็กอีกด้วย นอกจากนี้ตนก็ได้โทรศัพท์ติดต่อไปหาครูประจำชั้นของน้องอั้มแล้ว ซึ่งติดภารกิจประชุมสัมมนานอกสถานที่อยู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง