รวบ "เน โฮฟาทูร่า" เน็ตไอดอลชื่อดังข้อหาอนาจารเด็ก เจ้าตัวปฏิเสธอ้างเป็นพิธีสักยันต์ให้มีพลังพิเศษ
logo ข่าวอัพเดท

รวบ "เน โฮฟาทูร่า" เน็ตไอดอลชื่อดังข้อหาอนาจารเด็ก เจ้าตัวปฏิเสธอ้างเป็นพิธีสักยันต์ให้มีพลังพิเศษ

ข่าวอัพเดท : รวบ เน โฮฟาทูร่า เน็ตไอดอลชื่อดังข้อหาอนาจารเด็ก เจ้าตัวปฏิเสธอ้างเป็นพิธีสักยันต์เพื่อให้มีพลังพิเศษ ตำรวจค้านประกันตัว ส่งเข้าเรือ เน โฮฟาทูร่า,อนาจาร,เด็ก

21,087 ครั้ง
|
27 ม.ค. 2561
รวบ "เน โฮฟาทูร่า" เน็ตไอดอลชื่อดังข้อหาอนาจารเด็ก เจ้าตัวปฏิเสธอ้างเป็นพิธีสักยันต์เพื่อให้มีพลังพิเศษ ตำรวจค้านประกันตัว ส่งเข้าเรือนจำทันที 
 
วันนี้ ตำรวจสน.ท่าข้าม จับกุมตัวนายเวฒสุวรรณลักษณา เมฆาจันนัฒกาจ อายุ 31 ปี เน็ตไอดอลชื่อดัง ซึ่งเป็นที่รู้จักในนาม "เน โฮฟาทูร่า" ซึ่งอ้างตัวว่าเป็นอาจารย์สอนฟันดาบซามูไร และมีพลังวิเศษเหนือมนุษย์ ซึ่งถูกกล่าวหาว่าก่อเหตุอนาจารเด็กหญิงอายุ 10 ขวบ ในบ้านพักย่านบางขุนเทียน 
 
โดยร้อยตำรวจเอกจักรี ดิษใจ พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี กล่าวว่า ผู้ปกครองของเด็กหญิงเก๋ (นามสมมติ) เข้าแจ้งความ ระบุว่า หลานสาวถูกนายเนกระทำอนาจาร ด้วยการหลอกให้ทำพิธีสักยันต์ เพื่อจะได้มีพลังพิเศษในฟันดาบซามูไร โดยให้เด็กหญิงเก๋ถอดเสื้อผ้า และเขียนยันต์ลงไปที่หน้าอกรวมถึงกระทำอนาจาร และข่มขู่เด็กหญิงเก๋ว่าห้ามไปบอกใครไม่เช่นนั้นจะไม่มีพลังพิเศษ 
 
เบื้องต้น นายเวฒสุวรรณลักษณาให้การปฏิเสธ โดยยืนยันว่าไม่ได้อนาจารเด็กแต่เป็นความเข้าใจผิด แต่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อเพราะมีผู้เสียหายถูกกระทำอนาจารทั้งหมดสามคน เป็นเยาวชนทั้งหมด และทุกคนถูกกระทำอนาจารลักษณะเหมือนกัน หลังสอบสวนเสร็จจึงแจ้งข้อหากระทำอนาจารเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี และควบคุมตัวฝากขัง รวมถึงคัดค้านการประกันตัว โดยเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวเข้าเรือนจำแล้ว
 
สำหรับนายเวฒสุวรรณลักษณา หรือ "เน โฮฟาทูร่า" ประวัติเคยเป็นที่รู้จักในนามของนักต่อสู้ซามูไร เมื่อปี 2556 มีการท้าประลองฝีมือกับนักมวยชื่อดัง ทั้งบัวขาว บัญชาเมฆ สมรักษ์ คำสิงห์ และผู้มีชื่อเสียงหลายคน และปี 2559 เคยลงแข่งขันท้าประลองการใช้มือหั่นและทุบก้อนอิฐในรายการทีวีชื่อดัง จนกระทั่งมาถูกจับกุมในครั้งนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง