ตร.เร่งตรวจวงจรปิด หลังพบโทรศัพท์มือถือเซลล์แมนหนุ่มที่หายตัว
logo ข่าวอัพเดท

ตร.เร่งตรวจวงจรปิด หลังพบโทรศัพท์มือถือเซลล์แมนหนุ่มที่หายตัว

ข่าวอัพเดท : รอง ผบช.น. เร่งคลี่คลายคดีการหายตัวเซลล์แมนหนุ่ม พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดจุดพบโทรศัพท์มือถือ คาดถูกโยนทิ้งลงจากรถ ตำรวจ,เซลล์แมน,มือถือ,โทรศัพท์,หายตัว,วงจรปิด

17,646 ครั้ง
|
02 ก.พ. 2560
รอง ผบช.น. เร่งคลี่คลายคดีการหายตัวเซลล์แมนหนุ่ม พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดจุดพบโทรศัพท์มือถือ คาดถูกโยนทิ้งลงจากรถ 
 
เมื่อเวลา 11.00 น. พลตำรวจตรีสุธีร์ เนรกัณฐี รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เดินทางมายัง สน.ธรรมศาลา เพื่อเรียกประชุมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนคลี่คลายคดีการหายตัวของนายรัติภูมิ พิมใจใส อายุ 34 ปี เซลล์แมนหนุ่ม ที่หายตัวไป ตั้งแต่วันที่ 20 ธันวาคม โดยในวันนี้พนักงานสอบสวนได้ประสานกับพ่อของนายรัติภูมิ ที่อยู่ในจังหวัดสุพรรณบุรี มาให้ปากคำ 
 
สำหรับความคืบหน้าในการติดตามหาโทรศัพท์มือถือของเซลล์แมนหนุ่ม เจ้าหน้าที่ได้พบโทรศัพท์มือถือที่นำไปขายต่อให้กับคนขับรถจักรยานยนต์ ปากซอยพระปิ่น 3 หลังจากที่พนักงานดูแลต้นไม้พบทรัพย์สินของนายรัติภูมิ บริเวณหลักตอม่อที่ 147 ใกล้เคียงกับซอยบรมราชชนนี 89 ซึ่งเก็บทรัพย์สินเป็นกระเป๋าสตางค์มีเงินอยู่ 1 พันบาท และเงินสดอีก 2 หมื่นบาท พร้อมพระเครื่องอีก 3 องค์ ถูกมัดห่อหนังสือพิมพ์มีหนังยางรัดไว้ และยังพบเกล็ดยาไอซ์อีกจำนวนหนึ่ง ซึ่งฝ่ายสืบสวนได้แบ่งกำลังเพื่อประสานตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางถนนบรมราชชนนี และจุดที่พบกระเป๋าสตางค์ ตั้งแต่วันที่หายตัว ซึ่งคาดว่าน่าจะถูกโยนลงมาจากรถ เนื่องจากโทรศัพท์มีร่องรอยการถูกกระแทก และจากการประสานเจ้าหน้าที่กรุงเทพมหานคร หาโทรศัพท์ของนางสาวมิ้ว เพื่อนสาวคนสนิทของนายรัติภูมิ โดยเจ้าหน้าที่เขตทวีวัฒนา และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน พบโทรศัพท์เครื่องดังกล่าวถูกทิ้งไว้ในป่าปรือ ที่มีน้ำท่วมขังภายในซอยบรมราชชนนี 78 
 
ส่วนการหายตัวของเซลล์แมนหนุ่มนั้น เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจการถูกอุ้ม หรือการหายตัวไปเอง ซึ่งจะต้องรอการรวบรวมหลักฐาน เพื่อให้รัดกุมอีกครั้ง
 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง