พ่อค้ายาบ้าย่านสำโรงเหนือยิงปืนขู่ตำรวจกลางชุมชน ก่อนชิงจยย.ชาวบ้านหลบหนี ตร.รู้ตัวแล้ว
logo ข่าวอัพเดท

พ่อค้ายาบ้าย่านสำโรงเหนือยิงปืนขู่ตำรวจกลางชุมชน ก่อนชิงจยย.ชาวบ้านหลบหนี ตร.รู้ตัวแล้ว

ข่าวอัพเดท : รองผู้กำกับสืบสวนสอบสวน สน.บางนาเผย รู้ชื่อนามสกุลผู้ต้องหาค้ายาเสพติดที่ก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้าข่มขู่เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบภาค 1 จนเกิดกา สำโรงเหนือ,ยิงปืน,พ่อค้ายาเสพติด,ตำรวจ

4,193 ครั้ง
|
09 เม.ย. 2561
รองผู้กำกับสืบสวนสอบสวน สน.บางนาเผย รู้ชื่อนามสกุลผู้ต้องหาค้ายาเสพติดที่ก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้าข่มขู่เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบภาค 1 จนเกิดการปะทะและเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับบาดเจ็บแล้ว เตรียมลงพื้นที่จับกุมและขยายผลไปยังกลุ่มขบวนการทั้งหมด
 
พ.ต.ท.วิโรจน์ ผลบุญ รองผู้กำกับสืบสวนสอบสวน สน.บางนา เปิดรถตู้ฮุนได H1 ที่สองคนร้ายใช้เป็นรถเก็บยาเสพติดชั่วคราวก่อนที่จะกระจายไปให้กับผู้ต้องหาที่ขี่รถจักรยานยนต์ ไปกระจายจำหน่ายตามที่ต่างๆ พร้อมกับรถจักรยานยนต์ฮอนด้า PCX และ ฮอนด้า MSX ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน และรถตู้โฟล์คสีน้ำตาลให้สื่อมวลชนเก็บภาพ 
 
พ.ต.ท.วิโจรน์เล่าให้ทีมข่าวฟังว่า ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนภาค 1 เมื่อเวลา 20.00 น. เมื่อวานนี้ ว่าจะเข้าจับกุมผู้ต้องหาค้ายาเสพติดในแฟลตเคหะชุมชนบางนา 2 ย่านสำโรงเหนือ ซึ่งนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่ พบรถตู้จอดในที่เกิดเหตุ 2 คันและรถจักรยานยนต์ 2 คัน จึงทำการตรวจค้นใต้เบาะรถจักรยานยนต์ พบยาบ้า 34,000 เม็ดซุกซ่อนอยู่ และใต้เบาะด้านหน้าคนขับรถตู้ฮุนไดยังพบยาบ้าอีก 4,000 เม็ด จึงยึดไว้เป็นของกลาง นอกจากนี้ยังพบเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนภาค 1 ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ 1 นาย จากการที่ผู้ต้องหา 2 คนขี่รถจักรยานยนต์พุ่งใส่จนล้ม 
 
จากการสอบปากคำพยานและเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่าหลังจากตำรวจเข้าแสดงตัวเพื่อจับกุม ผู้ต้องหาชักปืนขึ้นมาต่อสู้ ยิงขึ้นฟ้าข่มขู่ ก่อนทิ้งรถจักรยานยนต์และรถตู้อีก 2 คัน ทิ้งไว้ที่แฟลตและจี้เอารถจักรยานยนต์ของคนแถวนั้นมาใช้เป็นยานพาหนะในการหลบหนี ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจรู้ชื่อ นามสกุลจริงของผู้ต้องหาที่คาดว่าน่าจะมีบ้านพักอยู่ย่านนั้น และเตรียมขยายผลจับกุมผู้ร่วมขบวนการมาดำเนินคดีโดยเร็ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง