ปะทะเดือด! ตำรวจยิงสู้กลุ่มผู้ก่อความไม่สงบที่ปัตตานี คนร้ายตาย 2 อีก 1 ยังหลบหนี เร่งระดมไล่ล่า
logo ข่าวอัพเดท

ปะทะเดือด! ตำรวจยิงสู้กลุ่มผู้ก่อความไม่สงบที่ปัตตานี คนร้ายตาย 2 อีก 1 ยังหลบหนี เร่งระดมไล่ล่า

ข่าวอัพเดท : เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 10 เม.ย. เกิดเหตุยิงปะทะกันระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน สภ.ยะรัง จ.ปัตตานี ขณะลาดตระเวนพื้นที่ ม ตำรวจ,สภ.ยะรัง,ปะทะ,กลุ่มผู้ก่อความไม่สงบ,ปัตตานี

3,880 ครั้ง
|
10 เม.ย. 2561
เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 10 เม.ย. เกิดเหตุยิงปะทะกันระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน สภ.ยะรัง จ.ปัตตานี ขณะลาดตระเวนพื้นที่ ม.6 ต.ระแวง ปรากฏว่าพบบุคคลต้องสงสัยจำนวน 3 คนขับขี่รถจักรยานยนต์ 2 คันอยู่ด้านหน้า แต่เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ ทั้งสามคนมีท่าทีพิรุธ เจ้าหน้าที่จึงได้ขับรถยนต์กระบะขวางทางเดื่อตรวจสอบ ปรากฎว่าสองในสามผู้ต้องสงสัยได้ชักอาวุธปืนยิงใส่เจ้าหน้าที่จนเกิดการยิงปะทะกันขึ้น 
 
จากนั้น คนร้ายทิ้งรถจักรยานยนต์พยายามวิ่งหลบหนีและใช้ปืนยิงใส่เจ้าหน้าที่ต่อเนื่อง ทำให้เจ้าหน้าที่ถูกยิงบาดเจ็บ 3 นาย และเจ้าหน้าที่ต้องยิงตอบโต้ประมาณ 10 นาที กระทั่งคนร้ายเสียชีวิต 2 ราย หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ระดมกำลังปิดล้อมไล่ล่าคนร้ายอีก 1 คนที่ยังหลบหนี
 
ส่วนข้อมูลคนร้ายที่เสียชีวิตทั้ง 2 คนเบื้องต้นเป็นกลุ่มก่อความไม่สงบในพื้นที่และก่อเหตุหลายคดี ส่วนเจ้าหน้าที่ที่ได้รับบาดเจ็บถูกส่งไปรักษาตัวที่ รพ.ปัตตานี อาการปลอดภัยแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง