'ตูน บอดี้สแลม' วิ่งครบ 9 วันกว่า 300 กม. ยอดบริจาคพุ่งกว่า 50 ล้านบาท เผยมีอาการเจ็บข้อเท้า
logo ข่าวอัพเดท

'ตูน บอดี้สแลม' วิ่งครบ 9 วันกว่า 300 กม. ยอดบริจาคพุ่งกว่า 50 ล้านบาท เผยมีอาการเจ็บข้อเท้า

158,682 ครั้ง
|
09 ธ.ค. 2559
     เมื่อเวลา 18.20 น. ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการวิ่งการกุศล หลังจบวิ่งครบวันที่ 9 ของโครงการ#ก้าวคนละก้าว ของนักร้องหนุ่มขวัญใจชาวไทย "ตูน บอดี้สแลม" หรือ นายอาทิวราห์ คงมาลัย เพื่อระดมทุนซื้ออุปกรณ์การแพทย์มอบให้โรงพยาบาลบางสะพาน อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ที่เริ่มต้นมาตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม และมีกำหนดถึงโรงพยาบาลบางสะพาน ในวันพรุ่งนี้ (10 ธ.ค.) รวมระยะทางการวิ่ง กว่า 400 กิโลเมตร ซึ่งตัวเลขเงินบริจาคยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยขณะนี้มียอดบริจาคขณะนี้กว่า 50 ล้านบาทแล้ว
 
     สำหรับการวิ่งในเซตสุดท้ายเริ่มในเวลา 16:15-17:45 น. ออกวิ่งจาก ปั้มน้ำมัน ปตท.ทับสะแก ถึงหน่วยบริการประชาชนบ้านอ่างทอง อ.ทับสะแก จ.ประจวบคีรีขันธ์ ระยะทางรวม 12.1 กม. โดยมี "โน้ส" อุดม แต้พานิช และทีมงาน , "น้าเน็ก" เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา , โจอี้ PARADOX , เมธี LABANOON ทีมนักวิ่งของ ตูน บอดี้สแลม ร่วมวิ่งด้วย 
 
     โดยสภาพอากาศในเซตสุดท้ายพบว่าแดดแรงจัดและอากาศค่อนข้างร้อนมาก แต่ทุกคนยังคงมีกำลังใจจน "โน้ส อุดม: ถึงกับเอ่ยปากว่า วันนี้จะเป็นการวิ่งเพื่อเพิ่มยอดบริจาคอีก 5 ล้านบาท ทำให้ทุกคนถึงกับส่งเสียงเชียร์เพื่อให้กำลังใจทีมนักวิ่งทุกคน 
 
     ส่วนบรรยากาศตลอดเส้นทาง พบว่าพี่น้องประชาชนชาว อ.ทับสะแก ออกมายืนรอต้อนรับเป็นจำนวนมาก รวมทั้งทั้งมอบเงินบริจาค และให้กำลังใจ พร้อมส่งเสียงเชียร์ ซึ่ง "ก้อย" รัชวิน วงศ์วิริยะ แฟนสาวของ "ตูน บอดี้สแลม" และเพื่อนนักวิ่งได้ร้องบอกแฟนคลับตอนเส้นทางว่า สามารถถ่ายภาพได้ แต่ขออย่าตัดขบวนเพราะเกรงจะเกิดอันตรายกับตูนอีก เพราะวันนี้ตูนมีอาการเจ็บที่ข้อเท้าอย่างเห็นได้ชัด แต่กำลังใจยังดีมาก ซึ่งคุณหมอจากโรงพยาบาลพระราม9 ได้ตรวจแล้ว ขอแค่เพียงตูนไม่ล้มอีก ก็จะสามารถวิ่งต่อได้จนถึงจุดหมาย
 
     อย่างไรก็ตาม สำหรับเส้นทางวิ่งในวันที่ 10 ธ.ค. ซึ่งเป็นวันสุดท้ายมีการเปลี่ยนแปลงเส้นทางเพื่อความปลอดภัย จากเดิมกำหนดวิ่งตามถนนเพชรเกษมจนถึงโรงพยาบาลบางสะพาน เปลี่ยนมาเป็นใช้เส้นทางเริ่มต้นจาก หน่วยบริการประชาชนบ้านอ่างทอง อ.ทับสะแก มุ่งหน้า ต.บ้านกรูด ไปตามถนนเลียบชายทะเล ผ่านวัดทางสาย และชายทะเลที่สวยงาม ก่อนมุ่งหน้าเข้าสู่ อ.บางสะพาน มาตามถนนเลียบชายทะเล ผ่านวัดเขาโบสถ์พระอารามหลวง จนถึงโรงพยาบาลบางสะพาน เพื่อมอบเงินบริจาคให้กับทางโรงพยาบาลโดยคาดว่าจะถึงจุดหมายในเวลาประมาณ 17.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง