1,300 ล้านแล้ว! "ตูน" เผยยอดเงินบริจาค "ก้าวคนละก้าว" ล่าสุด หลังรับเงินบริจาคอีกล็อตบ่ายนี้
logo ข่าวอัพเดท

1,300 ล้านแล้ว! "ตูน" เผยยอดเงินบริจาค "ก้าวคนละก้าว" ล่าสุด หลังรับเงินบริจาคอีกล็อตบ่ายนี้

ข่าวอัพเดท : 1,300 ล้านแล้ว! ตูน บอดี้สแลม เผยยอดเงินบริจาค ก้าวคนละก้าว ล่าสุด พร้อมรับเงินบริจาคเพิ่มอีกล็อตเกือบ 12 ล้าน ตูน บอดี้สแลม,ก้าวคนละก้าว,บิ๊กซี

6,421 ครั้ง
|
11 ม.ค. 2561
1,300 ล้านแล้ว! "ตูน บอดี้สแลม" เผยยอดเงินบริจาค "ก้าวคนละก้าว" ล่าสุด พร้อมรับเงินบริจาคเพิ่มอีกล็อตเกือบ 12 ล้าน
 
เวลา 13.30 น. วันนี้ (11 มกราคม 2561) นายอาทิวราห์ คงมาลัย นักวิ่งในโครงการ "ก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ" เดินทางมาที่ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี สาขาพระราม 4 เพื่อรับมอบเงินบริจาคในโครงการก้าวคนละก้าวฯ เพิ่มเติมอีก 11,971,751.50 บาท ซึ่งเป็นเงินบริจาคที่ประชาชนสมทบโครงการดังกล่าวผ่านห้างฯ ซึ่งมีกองทัพสื่อมวลชน พร้อมแฟนคลับและประชาชนมาให้กำลังใจตูนอย่างคับคั่ง
 
ซึ่งตูนได้รับมอบเงินจำนวนดังกล่าว พร้อมเซ็นชื่อที่ป้ายที่พิมพ์รูปตูน จากนั้นได้กล่าวขอบคุณประชาชน สื่อมวลชนและห้างสรรพสินค้าที่ร่วมบริจาคและเป็นสื่อกลางในการบริจาค พร้อมระบุว่ายอดเงินบริจาคทะลุ 1,300 ล้านบาทแล้ว
 
"เราได้แสดงให้เห็นถึงพลังของคนไทยแล้ว ว่าเมื่อไหร่ที่เราต้องการการรวมกัน มันมีพลังมากจริงๆ จากเดิมที่ผมคาดหวังไว้ 700 ล้านบาท ตอนนี้มันเพิ่มมากขึ้นเกือบเท่าตัวแล้ว ผมคิดว่านี่จะเป็นสิ่งที่จะยืนยันได้ว่า คนไทยเราใจดี แม้การวิ่งจะจบ แต่ผมอยากให้มันเป็นแค่จุดเริ่มต้น ออกกำลังกายก็ดี ดูแลตัวเองอย่างถูกต้องและเหมาะสมก็ดี เพราะผมมีความเชื่ออย่างหนึ่งว่า ไม่ว่าเราจะหาเงินไปถมให้กับโรงพยาบาลให้พอเพียงได้มากสักเท่าไหร่ แต่ว่าถ้าเราไม่ดูแลตัวเองอย่างถูกต้องและเหมาะสม เงินเท่าไหร่ก็ไม่พอ ถ้าคนป่วยยังล้นโรงพยาบาลอยู่" ตูนกล่าว
 
ข่าวอัพเดท : 1,300 ล้านแล้ว! ตูน เผยยอดเงินบริจา
 
นอกจากนี้ตูนยังย้ำให้การวิ่งของตูนเป็นจุดเริ่มต้นของการหันกลับไปมองโรงพยาบาลในพื้นที่ของตนเองว่ายังต้องการความช่วยเหลืออีกหรือไม่ แล้วเราจะช่วยอะไรได้บ้าง พร้อมทั้งกล่าวขอบคุณคนไทยทุกคน สื่อมวลชน ดารา นักร้อง บริษัท ห้างร้าน ภาครัฐและเอกชน หน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ ตำรวจ ทหาร และทุกภาคส่วนที่มีส่วนร่วมกับโครงการนี้ด้วย
 
นอกจากนี้ตูนยังได้มอบของขวัญวันเด็กให้กับเด็กในชุมชนใกล้เคียง พร้อมทักทาย แจกลายเซ็นและร่วมถ่ายภาพกับแฟนคลับและประชาชนที่มาให้กำลังใจก่อนเดินทางกลับ
 
ภาพ : ทองกาณฑ์ ปฏิภาณกวี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง