สธ.เตรียมเชิดชูเกียรติ "ตูน บอดี้สแลม" เล็งเชิญเป็นพรีเซนเตอร์ส่งเสริมการออกกำลังกาย
logo ข่าวอัพเดท

สธ.เตรียมเชิดชูเกียรติ "ตูน บอดี้สแลม" เล็งเชิญเป็นพรีเซนเตอร์ส่งเสริมการออกกำลังกาย

ข่าวอัพเดท : ที่กระทรวงสาธารณสุข นพ.ปิยะสกล สกลสัตยาทร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข กล่าวถึงนายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม ซึ่งประสบคว ตูน บอดี้สแลม,อาทิวราห์ คงมาลัย,กระทรวงสาธารณสุข,ก้าวคนละก้าว

7,928 ครั้ง
|
27 ธ.ค. 2560
ที่กระทรวงสาธารณสุข นพ.ปิยะสกล สกลสัตยาทร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข กล่าวถึงนายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ "ตูน บอดี้สแลม" ซึ่งประสบความสำเร็จจากวิ่งจาก อ.เบตง จ.ยะลา ถึง อ.แม่สาย จ.เชียงราย ในโครงการ "ก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ" ว่า ต้องขอขอบคุณตูนที่เป็นตัวอย่างที่ดีสำหรับความคิดในการให้ เชื่อว่าคนทั้งประเทศไทยทราบดีว่าตูนได้ทำเพื่อคนไทยมากแค่ไหน และยังกลับมาปลุกกระแสการออกกำลังกายด้วยวิธีการวิ่ง ซึ่งวิธีนี้เป็นวิธีที่ทุกคนสามารถหันมาดูแลสุขภาพร่างกายของตนเองได้ง่ายที่สุดและไม่ยุ่งยาก
 
โดยหลังจากนี้ทางกระทรวงฯ จะได้มีการขอบคุณและเชิดชูเกียรติตูนอย่างแน่นอน แต่ตอนนี้เพิ่งจะผ่านเป้าหมายไป จึงอยากให้ตูนได้พักผ่อนร่างกายให้แข็งแรงดีก่อน ซึ่งทีมแพทย์ของกระทรวงสาธารณสุขก็ได้ดูแลอย่างใกล้ชิด แต่ตนเชื่อว่าตูนได้รับการเชิดชูเกียรติจากคนไทยทั่งประเทศไปแล้ว ซึ่งเป็นเกียรติที่ยิ่งใหญ่มากกว่าที่กระทรวงจะมอบให้เสียอีก 
 
ผู้สื่อข่าวยังได้สอบถาม นพ.เจษฎา โชคดำรงสุข ปลัดกระทรวงสาธารณสุข ว่าจะมีการให้ตูนมาเป็นต้องแบรนด์แอมบาสเดอร์ในการออกกำลังกายหรือไม่ ปลัด สธ. ตอบว่าอาจจะเรียนเชิญมาให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ในด้านการออกกำลังกาย เพราะเป็นบุคคลที่ปลุกการออกกำลังกายให้กับคนทุกเพศทุกวัยได้เป็นอย่างดี
 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง