ยิ่งลักษณ์ วอน ม็อบยุติเคลื่อนไหวช่วงงานเฉลิมพระเกียรติ
logo ข่าวอัพเดท

ยิ่งลักษณ์ วอน ม็อบยุติเคลื่อนไหวช่วงงานเฉลิมพระเกียรติ

4,974 ครั้ง
|
04 ธ.ค. 2556

 

นายกรัฐมนตรี ขอม็อบยุติเคลื่อนไหวช่วงการจัดงานเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ร่วมถวายพระพรและสร้างความสุขให้คนไทยทั้งประเทศ

 

น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ออกจากทำเนียบรัฐบาลเข้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ร่วมประเมินสถานการณ์การชุมนุมก่อนเดินทางไป อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เตรียมความพร้อมเข้าร่วมงานพระราชพิธีพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเสด็จออกมหาสมาคมในวันพรุ่งนี้ (5 ธ.ค.)

 

นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่ผู้ชุมนุมกลับมาประชิดข้างทำเนียบรัฐบาลอีกครั้งว่าจากการส่งตัวแทนไปเจรจากับกลุ่มผู้ชุมนุม ทราบว่าจะขอใช้สถานที่จัดงานถวายพระพรพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ซึ่งก็หวังว่าทุกคนจะร่วมกันทำให้ช่วงเวลานี้เป็นช่วงเวลาแห่งความสุขของคนไทย

 

น.ส.ยิ่งลักษณ์ ยังขอความร่วมมือกลุ่มผู้ชุมนุมยุติเคลื่อนไหวในช่วงการจัดงานเฉลิมพระเกียรติและเชื่อว่าจะได้รับความร่วมมือจากทุกฝ่าย เพื่อถวายความจงรักภักดีและถวายพระพรแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา อีกทั้งในวันที่ 7 ธ.ค.นี้ รัฐบาลจะจัดงานสโมสรสันนิบาต ที่ทำเนียบรัฐบาล หวังว่าทุกคนจะให้ความร่วมมือเพื่อให้ช่วงเวลานี้เป็นช่วงความสุขของคนไทยอย่างจริง 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง