logo เช้านี้ที่หมอชิต

“เศรษฐา” สั่งเด้งฟ้าผ่า “บิ๊กต่อ-บิ๊กโจ๊ก” ไปสำนักนายกฯ ยุติศึกสีกากี | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - เมื่อวานนี้มีข่าวใหญ่สั่นสะเทือนเลื่อนลั่นแวดวงสีกากี สืบเนื่องมาจากกรณีผลัดกันแฉในคดีบิ๊กสีกากีถูกกล่าวหาเ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

278 ครั้ง
|
21 มี.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - เมื่อวานนี้มีข่าวใหญ่สั่นสะเทือนเลื่อนลั่นแวดวงสีกากี สืบเนื่องมาจากกรณีผลัดกันแฉในคดีบิ๊กสีกากีถูกกล่าวหาเอี่ยวรับเงินเว็บพนัน ทั้งเปิดเส้นเงิน ชื่อย่อ และปะทะคารมกันชุดใหญ่หลายครั้ง ระหว่างฝั่ง บิ๊กโจ๊ก กับ บิ๊กต่อ ล่าสุด นายกรัฐมนตรี ไม่ทน ขอรับจบ เรียกคุยทั้งสองบิ๊กพร้อมกัน ก่อนสั่งย้ายเข้ามาช่วยงานที่สำนักนายกรัฐมนตรี แบบแพ็คคู่
 
นับตั้งแต่วันที่มีกระแสข่าวเรื่องการออกหมายเรียก บิ๊กโจ๊ก พลตำรวจเอก สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ไปให้ปากคำในข้อกล่าวหาร่วมฟอกเงินจากเว็บไซต์พนัน BNK Master สังเกตได้ว่าตั้งแต่นั้นมา บรรยากาศในวงการตำรวจร้อนระอุขึ้นอีกหลายองศา ซึ่งจะเห็นภาพ บิ๊กต่อ พลตำรวจเอก ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กับ บิ๊กโจ๊ก พร้อมทีมทนายความ ให้สัมภาษณ์ตอบโต้กันผ่านสื่อมวลชนอย่างดุเดือดหลายรอบ โดยเฉพาะเมื่อวันที่ 19 มีนาคม ซึ่งทีมทนายความของ บิ๊กโจ๊ก ตั้งโต๊ะแถลงเป็นฉาก ๆ ว่า มีตำรวจเกือบ 30 นาย มีเส้นทางการเงินโยงเว็บไซต์พนัน และเกี่ยวพันกับบิ๊กตำรวจ ต.เต่า ซึ่งทำให้ บิ๊กต่อ ออกมา ท้าทายให้เปิดชื่อออกมา
 
เรื่องนี้ร้อนถึง นายกรัฐมนตรี นายเศรษฐา ทวีสิน จึงได้เรียกทั้งสองบิ๊กเข้าไปที่ทำเนียบรัฐบาลตั้งแต่เช้า เพื่อพูดคุยเคลียร์ใจกัน ก่อนจะตามมาด้วยการลงนามเอกสารคำสั่งในช่วงบ่าย ให้ พลตำรวจเอก ต่อศักดิ์ และ พลตำรวจเอก สุรเชษฐ์ มาช่วยงานที่สำนักนายกรัฐมนตรี 60 วัน โดยจะมีการตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงขึ้น ระหว่างนี้ได้มอบหมายให้ พลตำรวจเอก กิตติ์รัฐ พันธุ์เพชร รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ทำหน้าที่รักษาการผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ผบ.ตร. นอกจากนี้ มีรายงานว่าในวันนี้ เวลา 08.00 น. นายกรัฐมนตรี จะเดินทางไปที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยจะมีการเรียกข้าราชการตำรวจระดับผู้บัญชาการทั่วประเทศมารับมอบนโยบายในการปฏิบัติหน้าที่
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/b4_J_NIHBD4?si=hiEzEVYl7BvHPzFF

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง