เก๋งหลับในพุ่งชนจยย.-ร้านอาหารพังยับ
logo ข่าวอัพเดท

เก๋งหลับในพุ่งชนจยย.-ร้านอาหารพังยับ

2,853 ครั้ง
|
12 พ.ย. 2556

เกิดเหตุหนุ่มเมืองสองแควหลับในขับรถพุ่งชนรถจักรยานยนต์และร้านค้า ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บทันที 4 ราย

 

ร.ต.ท.สุขเสริม พันธุ์เขียว ร้อยเวร สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนร้านค้ามีผู้ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณตลาดสดเสือแพ หมู่ 4 บ้านจูงนาง ต.ท่าทอง อ.เมือง จ.พิษณุโลก เจ้าหน้าที่จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถยนต์พุ่งชนร้านขายอาหาร อัดก็อปปี้กับต้นไม้ทำให้พ่อค้าขายข้าวแกงที่อยู่บริเวณตลาดสด ได้รับบาดเจ็บ 4 ราย นอกจากนี้ยังพบรถจักรยานยนต์ ถูกรถยนต์เก๋งชนท้าย จนผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บ ส่วนเจ้าของรถคือนายอ้วน ได้รับบาดเจ็บ ทางเจ้าหน้าที่รีบนำส่งโรงพยาบาลทันที

จากการสอบถามนางเกียว ด้วงบ้านยาง แม่ค้าขายข้าวแกง ที่ถูกยนต์เก๋งคันดังกล่าวเชี่ยวชน ระบุว่าขณะเกิดเหตุตนกำลังเดินเข้าห้องน้ำ ได้ฝากร้านไว้กับเพื่อน ระหว่างนั้นเห็นรถยนต์เก๋งคันดังกล่าว วิ่งมาด้วยความเร็ว และพุ่งชนรถจักรยานยนต์ และรถพุ่งชนร้านค้าขายข้าวแกงจำนวน 3 ร้าน จากนั้นบรรดาพ่อค้าแม่ค้าต่างช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บและแจ้งเจ้าหน้าที่มารับไปส่งโรงพยาบาลทันที

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่คาดว่า คนขับรถยนต์ออกจากตัวเมืองพิษณุโลก มุ่งหน้าไปทางมหาวิทยาลัยนเรศวร แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเกิดหลับในและพุ่งชนรถจักรยานยนต์และร้านค้าจนได้รับบาดเจ็บ อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนหาสาเหตุต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง