logo เช้านี้ที่หมอชิต

มอบตัวแล้ว ! ลุงเจ้าของโต๊ะสนุกเกอร์ ยิงลูกชายเพื่อนเสียชีวิต | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ลุงเจ้าของโต๊ะสนุกเกอร์ปืนดุยิงหนุ่ม ลูกชายเพื่อนเสียชีวิต เข้ามอบตัวกับตำรวจรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา อ้างทำไ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

244 ครั้ง
|
12 มี.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - ลุงเจ้าของโต๊ะสนุกเกอร์ปืนดุยิงหนุ่ม ลูกชายเพื่อนเสียชีวิต เข้ามอบตัวกับตำรวจรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา อ้างทำไปเพราะป้องกันตัว
 
กรณีเกิดเหตุยิงกันตายหน้าบ้านพัก ที่เปิดเป็นโต๊ะสนุกเกอร์ ในหมู่ 3 ตำบลบ้านป่า อำเภอเมืองพิษณุโลก เมื่อวันที่ 10 มีนาคม ที่ผ่านมา ผู้ก่อเหตุคือ นายทินภัทร ต่อยนึ่ง อายุ 59 ปี เจ้าของบ้าน ใช้อาวุธปืนลูกซองยาว ยิงนายจตุพร หรือ แจ๊ค พรมศรี อายุ 39 ปี เสียชีวิต ก่อนจะขับรถกระบะหลบหนีไป ล่าสุดวานนี้ (11 มี.ค.) นายทินภัทร ผู้ก่อเหตุ ได้เข้ามอบตัวกับตำรวจ สภ.เมืองพิษณุโลก แล้ว
 
ผู้ต้องหาให้การว่าช่วงประมาณ 21.00 น. วันที่ 9 มีนาคมที่ผ่านมา ผู้เสียชีวิตขี่รถจักรยานยนต์มาที่บ้านตน ในสภาพมึนเมาส่งเสียงดัง และได้โทรตาม นายกุ๊ก มาเล่นสนุกเกอร์ด้วยกัน ตนจึงเปิดโต๊ะให้ แล้วขึ้นไปนอนพักบนบ้าน
 
ต่อมาประมาณ 03.00 น. ได้ยินเสียงนายกุ๊กกับนายแจ๊ค ทะเลาะวิวาทกันอย่างรุนแรง ตนจึงเข้าไปห้าม แต่นายแจ๊ควิ่งไปหยิบมีดพับใต้เบาะรถจักรยานยนต์มาไล่แทงนายกุ๊ก พอตนเข้าไปห้ามก็กลับมาไล่แทงตน โดนที่มือซ้าย ได้รับบาดเจ็บ ด้วยความโมโหจึงวิ่งไปหยิบปืนลูกซองยาว ตั้งใจว่าแค่จะขู่ให้นายแจ๊คหยุดอาละวาดเท่านั้น เพราะนายแจ๊คเองก็เป็นลูกชายของเพื่อนสนิทตน แต่นายแจ๊ค ไม่หยุด วิ่งเข้ามาจะแทงตนอีก พร้อมพูดว่า เดี๋ยวมึงเจอกูอีก ตนจึงลั่นไกออกไป 5 นัด จนนายแจ๊คแน่นิ่งไป เมื่อตนตั้งสติได้ก็รีบวิ่งไปขึ้นรถกระบะ ขับหนีไปจอดนอนอยู่ในป่า ในจังหวัดกำแพงเพชร และได้แจ้งกับผู้ใหญ่บ้านไว้แล้วว่าจะเข้ามอบตัว
 
ส่วนครอบครัวของผู้เสียชีวิตได้รับศพนายแจ๊ค กลับมาตั้งบำเพ็ญกุศลที่บ้านพัก พ่อของนายแจ๊คซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกับผู้ก่อเหตุบอกว่า เหตุการณ์มันเกิดขึ้นแล้ว แก้ไขอะไรไม่ได้ คนทำก็รับโทษไป ตนเองก็ทำศพลูก ไม่โกรธเพื่อน ให้รับโทษไปตามกฎหมาย แต่ลึก ๆ แล้วก็คิดว่าทำหนักไปหน่อยถึงกับฆ่ากัน ยิง 1 นัด ก็น่าจะพอแล้ว แต่นี่ยิงไปถึง 5 นัด
 
ส่วนผู้ก่อเหตุตำรวจตั้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนคุมตัวฝากขังที่ศาลต่อไป
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/dYEYYvf6uDE?si=dWEX-TBegYD6VMM6

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง