logo เช้านี้ที่หมอชิต

เจ้าของโต๊ะสนุกเกอร์ห้ามศึกลูกค้า คว้าปืนลูกซองยิงใส่ เสียชีวิตคาที่ | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ลุงเจ้าของโต๊ะสนุกเกอร์เข้าห้ามศึกลูกค้ารุ่นลูกทะเลาะกัน แต่อีกฝ่ายกลับปรี่เข้าทำร้าย เลยคว้าปืนลูกซองยาวยิ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

716 ครั้ง
|
11 มี.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - ลุงเจ้าของโต๊ะสนุกเกอร์เข้าห้ามศึกลูกค้ารุ่นลูกทะเลาะกัน แต่อีกฝ่ายกลับปรี่เข้าทำร้าย เลยคว้าปืนลูกซองยาวยิงใส่ ตายคาที่
 
ตำรวจ สภ.เมืองพิษณุโลก ตรวจสอบเหตุยิงกันตายที่บ้านพักหลังหนึ่ง ใน หมู่ 3 ตำบลบ้านป่า อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก ที่เปิดเป็นโต๊ะสนุกเกอร์ ตรงทางเข้าบ้านพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ชื่อ นายจตุพร พรมสี อายุ 38 ปี นอนคว่ำหน้าจมกองเลือด มีบาดแผลถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่ท้ายทอย และตามร่างกายหลายแห่ง ตำรวจค้นในตัวพบยาบ้า 1 เม็ด
 
ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ นายทินภัทร อายุ 59 ปี เจ้าของโต๊ะสนุกเกอร์ หลังก่อเหตุหลบหนีไป และได้ติดต่อกลับมายังญาติว่าจะขอเข้ามอบตัวหลังจากนี้
 
นายศุภลักษณ์ แก้วอู๋ อายุ 37 ปี สารวัตรกำนันตำบลดอนทอง เปิดเผยว่า ตนได้รับแจ้งจากภรรยาของผู้ก่อเหตุว่า สาเหตุของเรื่องนี้เกิดจาก นายจตุพร ผู้เสียชีวิต ซึ่งมีพฤติกรรมเป็นขาใหญ่ในพื้นที่ ได้เข้าไปเล่นที่โต๊ะสนุกเกอร์แล้วมีปัญหากับลูกค้าคนอื่น ๆ ผู้ก่อเหตุได้เข้าไปห้ามปราม เพราะไม่อยากให้มีเรื่อง และเห็นว่ารู้จักกันกับพ่อของผู้ตาย จึงพยายามเข้าห้าม แต่หลังจากนั้นเกิดอะไรขึ้น
 
หลังเกิดเหตุตำรวจเตรียมขออำนาจศาลเพื่อออกหมายจับผู้ก่อเหตุ เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 

รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/ijxdA2-DrAg?si=THAJ71mFYVFdFWC4

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง