สุดจะทน ! “เชอรีน” น้องสาว “นิชคุณ” แจ้งความอดีตสามี ทำร้ายร่างกาย-คุกคามไม่เลิก
logo ข่าวอัพเดท

สุดจะทน ! “เชอรีน” น้องสาว “นิชคุณ” แจ้งความอดีตสามี ทำร้ายร่างกาย-คุกคามไม่เลิก

ข่าวอัพเดท : เมื่อวานนี้ (23 กรกฎาคม 2567) “เชอรีน ณัฐจารี หรเวชกุล” น้องสาวของศิลปินชื่อดัง “นิชคุณ หรเวชกุล” หรือ นิชคุณ 2PM พร้อม ทนายแก้ว มนต เชอรีน,นิชคุณเชอรีน,ถูกทำร้ายร่างกาย

60 ครั้ง
|
24 ก.ค. 2567

เมื่อวานนี้ (23 กรกฎาคม 2567) “เชอรีน ณัฐจารี หรเวชกุล” น้องสาวของศิลปินชื่อดัง “นิชคุณ หรเวชกุล” หรือ นิชคุณ 2PM พร้อม ทนายแก้ว มนต์ชัย เข้าแจ้งความอดีตสามีที่ สน.ทองหล่อ เผยอดีตสามีทำร้ายร่างกายตนเองถึง 4 ครั้ง ปัจจุบันเลิกรากันแล้วแต่ยังถูกอดีตสามีคุกคามตามรังควานไม่เลิก

“เชอรีน” ได้เปิดใจว่า ตั้งแต่แต่งงานมีลูกด้วยกันมานั้น เราถูกทำร้ายมา 4 ครั้งแล้ว ครั้งแรกเริ่มจากการทะเลาะ มีอาการมึนเมา แล้วก็ถูกตบเข้าที่หน้า ซึ่งมีการตบหลายครั้งจนปากแตก แต่ว่าครั้งสุดท้ายเขาได้ตบเรา 10 ครั้ง

และสาเหตุที่ไม่แจ้งความตั้งแต่แรกเพราะ ตนเองนั้นอยากที่ประคับประคองครอบครัวเอาไว้ ไม่อยากให้เป็นข่าว ไม่อยากให้มีเรื่องราว เพราะไม่อยากให้ผลกระทบถึงลูก แต่ที่วันนี้เข้าแจ้งความเพราะตนเองนั้นรู้สึกไม่ปลอดภัยแล้ว

นอกจากนี้ “เชอรีน” ได้กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า ถ้าหากตัวเขาอยากจะไกล่เกลี่ยคงต้องให้ทนายเป็นคนคุย และดูว่าเขามีข้อเสนออะไรมา ส่วนตัวเราอยากให้เขาเลิกยุ่งกับชีวิต เพราะไม่ได้อยากได้อะไรจากเขาเลย อยากบอกเขาว่าให้หยุดแค่นี้ อยากให้พอเถอะ เพราะว่าสงสารลูก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง