logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

คดีพลิก ! อดีตผู้สมัคร สส. เปิดใจ หอบลูกหนี เพราะสามีทำร้ายร่างกาย | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ฝ่ายหญิง ได้ออกมาเปิดใจแล้ว หลังเมื่อวานนี้ สามีซึ่งเป็นนักธุรกิจ ออกมาขอความช่วยเหลือให้ช่วยตามหา ภร ch7hd news,ch7hdnews,ช่อง7,ช่อง7hd,ch7,ch7hd,ข่าว,news,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูย้อนหลัง,ดูทีวี,ดูข่าว,live ข่าว,liveข่าว,ไลฟ์สดทีวี,ไลฟ์สดข่าว,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว7,ถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์,อาร์ม พิพัฒน์,ปุ้ม เปรมสุดา

253 ครั้ง
|
29 ก.พ. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ฝ่ายหญิง ได้ออกมาเปิดใจแล้ว หลังเมื่อวานนี้ สามีซึ่งเป็นนักธุรกิจ ออกมาขอความช่วยเหลือให้ช่วยตามหา ภรรยาและลูกสาววัย 5 ขวบ ซึ่งเจ้าตัว เผยว่าที่หนี เพราะถูกทำร้ายร่างกาย
 
จากกรณีเมื่อวานนี้ที่ สามีอายุ 42 ปี นักธุรกิจใหญ่เมืองโคราช ออกมาขอความช่วยเหลือให้ตามหาภรรยาและลูกสาววัย 5 ขวบ ที่หายจากบ้านไปนาน 12 วัน ไม่ได้นำโทรศัพท์ติดตัวไป มีเงินติดตัวเพียงเล็กน้อย ใครพบเบาะแส หรือพากลับมาส่ง มีสินน้ำใจให้ 30,000 บาท ส่วนสาเหตุที่ ฝ่ายหญิงพาลูกสาวหนีไป เมื่อวานนี้ ฝ่ายชาย บอกว่า มาจากการปัญหาเรื่องธุรกิจร้านอาหารที่ทะเลาะกัน
 
ล่าสุด ฝ่ายหญิง อายุ 36 ปี เป็น อดีตว่าที่ผู้สมัคร สส. ได้เดินทางเข้าขอความช่วยเหลือจาก นางปวีณา หงษ์สกุล ประธานมูลนิธิเพื่อเด็กและสตรี พร้อมเปิดใจเล่าให้ฟังว่า ตนเองได้จดทะเบียนสมรสกับฝ่ายชาย มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน ปัจจุบันวัย 5 ขวบ แต่ขณะที่ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน สามีอารมณ์รุนแรงหาเรื่องทะเลาะตลอด และยิ่งระยะหลังเริ่มมีอารมณ์รุนแรงมากขึ้น อย่างช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน 2566 มีปัญหาที่ร้านอาหาร คือ ออเดอร์ออกช้า อยู่ ๆ สามี เข้าไปต่อว่าตนและพนักงานในครัวเกือบ 10 คน โดยใช้คำพูดหยาบคาย ก่อนเดินมาตบที่ใบหน้าเธอถึง 2 ครั้ง มิหนำซ้ำ สามียังใช้อาวุธปืนยิงใส่โซฟา ที่ออฟฟิศซึ่งอยู่ข้างร้านอาหาร และกระชากเธอจนล้มก่อนใช้เท้าเตะเข้าที่ใบหน้า 1 ครั้ง ซึ่งเธอบอกว่า นี้ไม่ใช่ครั้งแรก แต่สามีทำร้ายเรื่อยมา แต่เธอก็อดทนเพื่อลูกเรื่อยมา และคิดว่าสามีจะเปลี่ยนตัวเองได้
 
จนมาถึง วันที่ 15 กุมภาพันธ์ ช่วง 21.00 น. สามีไปดื่มสังรรค์มา และ พอมาถึงบ้านก็ได้ไล่ตนเองออกจากบ้านทั้ง ๆ ที่กำลังป้อนข้าวลูกอยู่ ก่อนใช้เท้าถีบไปที่ต้นขาจนล้มลง ต่อหน้าลูกน้อย และ ยังถือมีดคัดเตอร์ไปกรีดเสื้อผ้าในตู้จำนวนหลายตัว ซึ่งตอนนั้นไม่กล้าพูดอะไร เพราะ เกรงว่าจะเจ็บตัวกว่านี้
 
จนกระทั่งวันที่ 16 กุมภาพันธ์ เวลา 07.30 น. ขณะที่ตนไปส่งลูกที่โรงเรียนกับน้องสาวสามี จึงตัดสินใจอย่างเด็ดขาดแล้วว่า คงจะไม่ทนอยู่อีกต่อไป จึงพาลูกหนีเข้ามาที่ กรุงเทพฯ และ ยิ่งพอมาเห็นข่าวก็รู้สึกไม่ปลอดภัย จึงติดต่อมาขอความช่วยเหลือมายังมูลนิธิปวีณาฯ เพราะ ต้องการหย่าขาด และเป็นผู้ดูแลบุตรเพียงฝ่ายเดียว
 
เบื้องต้น ทางประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุล ได้ประสานไปยัง ผกก. สภ.เมืองนครราชสีมาแล้ว เพื่อให้ภรรยาเข้าแจ้งความ และ ให้ปากคำเพื่อดำเนินคดีทางกฏหมายต่อไป
 
ติดตามประเด็นนี้ในรายการ “ถกไม่เถียง” กับ ทิน โชคกมลกิจ
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/5xvpeUKGTjI?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง