logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

สาวร้อง ! ถูกอดีตสามีทำร้าย ยักยอกทรัพย์ไปเรียกเงิน แถมขู่เผาบ้าน | เบื้องหลังข่าว กับ กาย สวิตต์

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สาวมาที่รายการข่าวเย็นประเด็นร้อนของเรา ว่าถูกอดีตสามีทำร้ายจนสลบ จากนั้นก็เอารถยนต์ของเธอไป เอาไปเพื ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

193 ครั้ง
|
01 ก.ย. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สาวมาที่รายการข่าวเย็นประเด็นร้อนของเรา ว่าถูกอดีตสามีทำร้ายจนสลบ จากนั้นก็เอารถยนต์ของเธอไป เอาไปเพื่อขู่กรรโชกทรัพย์จะเอาเงิน 60,000 บาท แถมขู่ฆ่าสารพัด หลังแจ้งความคดีไม่กลับคืบ ตอนนี้เธอต้องอยู่อย่างหวาดระแวง
 
หญิงสาวที่ถูกทำร้ายคนนี้ คือ นางสาวบังอร ศิริพุฒ อายุ 41 อาศัยอยู่ย่านบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี เล่าให้ผู้สื่อข่าวของเราฟังว่า เมื่อ 8 เดือนที่แล้ว ตนเองได้รู้จักกับผู้ชายคนหนึ่งที่ชื่อแมน จากนั้นได้มีการคบหากัน จนกระทั่งเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา ตนเองก็ได้ตกลงปลงใจแต่งงานกับนายแมน หลังจากแต่งงานอยู่กินด้วยกัน นายแมนก็ไม่ยอมทำมาหากิน ตนเองเป็นฝ่ายหาเลี้ยงเรื่อยมา และนายแมนเหมือนมีอาการติดยา พอไม่มีเงินก็จะคุ้มคลั่ง โวยวายใส่ตนเองเพื่อจะเอาเงิน จนทะเลาะกันอยู่บ่อยครั้ง จนกระทั่งเมื่อวันที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมา ตนเองได้มีปากมีเสียงกับนายแมนอีก ตนเองทนพฤติกรรมของนายแมนไม่ไหว จึงบอกเลิกนายแมนไป นายแมนลงมือทำร้ายตนเองจนสลบ
 
จริง ๆ ตนเองติดกล้องวงจรปิดไว้ที่บ้านด้วย แต่นายแมนได้เตรียมการไว้ก่อนแล้ว ได้ถอดสายกล้องออก กล้องจึงไม่สามารถบันทึกภาพตอนที่ตนเองถูกทำร้ายได้ หลังทำร้ายตนเองจนสลบแล้ว นายแมนก็เอารถยนต์ที่ตนเองซื้อมาก่อนที่จะแต่งงานกับนายแมนไป ตนเองจึงเดินทางไปแจ้งความที่ สภ.บางบัวทอง หลังจากนั้นผ่านไปประมาณ 3 ชั่วโมง ก็มีผู้ชายปริศนาคนหนึ่งทักมาหาตนเองในไลน์ แล้วส่งข้อความมาบอกว่า รถคันนี้ได้ถูกนำมาจำนำไว้ 60,000 มารีบมาไถ่ออกตอนนี้ ถ้าไม่โอนจะขายรถคันนี้ทิ้งทันที และก่อนจะมาไถ่ให้โอนเงินค่ามัดจำมาก่อนตอนนี้ 5,000 บาท ถ้าจะบอกพิกัดที่นัดรับรถให้ ผู้เสียหายรู้สึกแปลกใจ ว่า ถ้านายแมนเอารถไปจำนำจริง จะต้องมีระยะเวลาในการไถ่รถ ไม่ใช่เอาไปจำนำวันเดียวแล้วจะเอารถไปขายเลย ผู้เสียหายจึงไม่โอนเงินไปให้
 
ต่อมาวันรุ่งขึ้น ได้มีผู้หญิงปริศนาอีกคนหนึ่ง ติดต่อตนเองเข้ามาในเฟสบุ๊ก บอกว่ารู้ว่ารถยนต์ของตนเองอยู่ที่ไหน ให้เอาเงินมา 10,000 บาท แล้วจะให้ว่ารถจอดอยู่ไหน แต่ตนเองไม่เชื่อจึงไม่โอนเงินให้ ตนเองได้เข้าไปดูข้อมูลเฟซบุ๊กของผู้หญิงปริศนารายนี้ จนทราบว่า ทำงานอยู่รามอินทรา ตนเองจึงให้พี่ชายที่สนิทกับไปหาผู้หญิงปริศนาคนดังกล่าว หลังไปเจอกับผู้หญิงคนดังกล่าวได้อ้างว่า รู้จักกับนายแมนในเฟซบุ๊กเฉย ๆ ไม่ได้สนิทกัน และไม่รู้ว่ารถจอดอยู่ไหน
 
กระทั่งวันที่ 27 สิงหาคม นายแมนได้ติดต่อกลับมา บอกว่า จะเอารถยนต์มาคืนตนเอง ให้ตนเองโอนเงินค่าน้ำมันไปให้ แต่ตนเองไม่โอน เพราะตนเองไม่เชื่อใจนายแมน คิดว่าโอนไปแล้วคงไม่ได้รถคืน
 
จนมาวันที่ 28 สิงหาคม ช่วงเวลากลางคืน นายแมนได้ขับรถมาจอดหน้าบ้านตนเอง แล้วบอกให้ตนเองออกไปเอารถที่หน้าบ้าน แต่ตนเองไม่กล้าออกไป เพราะกลัวนายแมนจะทำร้าย เพราะนายแมนเคยขู่เอาไว้ ตนเองจึงโทรศัพท์ไปแจ้งตำรวจให้มาที่บ้าน แต่ตำรวจมาช้า นายแมนจึงขับรถออกไป และนำรถไปจอดทิ้งไว้ที่หน้าวัดแห่งหนึ่ง แล้วส่งรูปมาให้ดูว่า รถได้จอดอยู่พิกัดตรงนี้ ตนเองจึงเดินทางไปเอารถกับตำรวจ ก็พบว่ารถจอดอยู่จริง แต่ไม่พบตัวนายแมนแล้ว ตนเองเชื่อว่า นายแมนน่าจะเป็นคนวางแผนเรื่องนี้ทั้งหมด แต่นายแมนยังโทรศัพท์มาขอเงินอยู่ บอกว่าถ้าไม่ให้จะเข้ามาเผารถ เผาบ้าน และยังบอกให้ถอนแจ้งความอีก ถ้าติดคุกออกมาจะมาเผาบ้าน
 
ตอนนี้ผู้เสียหายต้องอยู่อย่างหวาดผวา กลัวนายแมนจะเข้ามาทำร้าย ตนอยากให้ตำรวจเร่งทำคดีที่ตนเองแจ้งความดำเนินคดีกับนายแมนไว้ให้เสร็จโดยไว้
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง