logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

“เชอรีน” น้องสาว “นิชคุณ” โร่แจ้งความ หลังถูกอดีตสามีทำร้าย | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เชอรีน น้องสาว นิชคุณ พร้อมทนายแก้ว เข้าแจ้งความตำรวจ สน.ทองหล่อ เอาผิดอดีตสามี หลังเลิกรากันแล้ว แต่ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

3,099 ครั้ง
|
23 ก.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เชอรีน น้องสาว นิชคุณ พร้อมทนายแก้ว เข้าแจ้งความตำรวจ สน.ทองหล่อ เอาผิดอดีตสามี หลังเลิกรากันแล้ว แต่ยังคอยตามข่มขู่คุกคามรังควาน หวั่นไม่ปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน
 
ช่วงเช้าที่ผ่านมา นางสาวณัฐจารี หรือ เชอรีน ศิลปินและนักแสดงชื่อดัง น้องสาวของ นายนิชคุณ หรือ นิชคุณ 2PM ศิลปินชื่อดัง พร้อม นายมนต์ชัย จงไกรรัตนกุล หรือ ทนายแก้ว เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ เพื่อเอาผิดกับอดีตสามี หลังถูกทำร้ายร่างกาย และข่มขู่คุกคามมาโดยตลอด
 
เชอรีนเปิดเผยทั้งน้ำตาว่า ถูกทำร้ายร่างกายครั้งแรก หลังจากที่คลอดลูกคนแรกออกมา ฝ่ายชายมักมีพฤติกรรมหึงหวงและชอบดื่มเหล้า ทุกครั้งที่เมา จะอารมณ์ร้อน เข้ามาทำร้ายร่างกายตน ทั้งตบ ทุบตี และฉุดกระชาก รวมทั้งสิ้น 4 ครั้ง ครั้งแรกเมื่อเดือนพฤษภาคม 2565 ครั้งที่ 2 เดือนกรกฎาคม 2565 ครั้งที่ 3 เดือนเมษายน 2566 และครั้งที่ 4 เดือนกันยายน 2566 
 
ครั้งสุดท้ายหนักที่สุด ถูกตบหน้าเกือบ 10 ครั้ง ทำให้มีบาดแผลบริเวณริมฝีปาก และเป็นรอยฟกช้ำทั่วร่างกาย หลังจากอดีตสามีสร่างเมา ก็เข้ามาขอโทษ แล้วให้อภัยทุกครั้ง เพราะต้องการมีครอบครัวที่สมบูรณ์ แต่สุดท้ายทนไม่ไหว จึงเลิกรากันไป แต่กลับถูกคุกคามและตามรังควานมาตลอด มีอยู่ครั้งหนึ่ง อดีตสามีตามมาที่บ้าน ทำให้เกิดความหวาดกลัว จนต้องวิ่งหนีเท้าเปล่าออกมา
 
ด้านทนายแก้วเปิดเผยว่า เบื้องต้นตนอยากให้พนักงานสอบสวนแจ้ง 2 ข้อกล่าวหา คือ ทำร้ายร่างกาย และความผิดฐาน พ.ร.บ.ความรุนแรงในครอบครัว
 
ขณะที่ พันตำรวจเอก พันษา อมราพิทักษ์ ผกก.สน.ทองหล่อ ระบุว่า หลังจากนี้ต้องรอผลตรวจร่างกาย ซึ่งจะต้องดูข้อเท็จจริงเรื่องราวเป็นอย่างไร เมื่อผลแพทย์ออก จะเรียกฝ่ายผู้ถูกกล่าวหามาสอบสวน เบื้องต้น ทางคุณเชอรีนอยากให้มาไกล่เกลี่ย หากผิดสัญญา จะต้องเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมายต่อไป
 
ล่าสุด หลังคุณเชอรีนและทนายความเข้าให้ปากคำตำรวจนานกว่า 2 ชั่วโมง ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า อยากให้มีการไกล่เกลี่ย เพราะเป็นห่วงสภาพจิตใจของลูก สุดท้ายอยากให้ทั้ง 2 ฝ่าย กลับมาเป็นพ่อแม่ที่ดีของลูก
 
ขณะที่ทนายแก้วเปิดเผยว่า วันนี้มีพนักงานสอบสวนและนักสังคมสงเคราะห์เข้าร่วมด้วย คาดว่า 1-2 สัปดาห์จากนี้ จะมีการออกหมายเรียก ส่วนกระบวนการไกล่เกลี่ย สามารถทำได้ควบคู่กันไปได้ เพราะเป็นเรื่องปัญหาในครอบครัว
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง