logo เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มร้อง ! ถูกแก๊งโจ๋ถือมีด-ปืนไล่ทำร้าย แจ้ง ตร.อ้างเหตุยังไม่เกิด | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - พี่สาวพาน้องชายเข้าร้อง สายไหมต้องรอด ถูกกลุ่มวัยรุ่นหาเรื่อง ใช้มีดปืนไล่ทำร้าย ตำรวจไม่รับแจ้งความ อ้างเห ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

12,963 ครั้ง
|
08 เม.ย. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - พี่สาวพาน้องชายเข้าร้อง สายไหมต้องรอด ถูกกลุ่มวัยรุ่นหาเรื่อง ใช้มีดปืนไล่ทำร้าย ตำรวจไม่รับแจ้งความ อ้างเหตุยังไม่เกิดต้องให้ถูกยิงก่อน
 
นี่เป็นคลิปเหตุการณ์ที่ นายต๋อง (นามสมมติ) ชายเสื้อสีน้ำเงิน ขับรถจักรยานยนต์กลับหอพัก แต่มีกลุ่มชายวัยรุ่นนับ 10 คน ไล่ตามมา จนต้องรีบหนีเข้าไปภายในหอพัก โดยจอดรถทิ้งไว้ภายนอก แต่กลุ่มวัยรุ่นตามเข้าไปภายในหอพัก แต่เข้าไปไม่ได้ จึงกลับออกมา พร้อมทำลายรถโดยกรีดรถเป็นรอยแล้วปล่อยลมยางรถทั้ง 2 ล้อ แต่ก็ยังวนเวียนอยู่แถวนั้นในลักษณะรอผู้เสียหายลงมา เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในช่วงดึกของวันที่ 3 เมษายน ที่ผ่านมา
 
เมื่อวานนี้ นางสาวแพร (นามสมมุติ) อายุ 28 ปี นำตัว นายต๋อง อายุ 26 ปี ซึ่งเป็นน้องชาย เข้าร้องทุกข์ขอความช่วยเหลือจากเพจสายไหมต้องรอด เพราะหวั่นอันตายจากคู่กรณี และรู้สึกไม่ได้รับความเป็นธรรมจากตำรวจ
 
โดย นายต๋อง ผู้ประสบเหตุเล่าปมเหตุว่า วันเกิดเหตุ ตนขับรถจักรยานยนต์กลับหอพักย่านพหลโยธิน 48 กลุ่มคู่กรณี ขี่สวนทางมา ด่าตนว่า มองหน้ากูทำไม มองหน้าทำไม จากนั้นคู่กรณีก็ตามเพื่อนนับ 10 คน อายุ 18-20 ปี พร้อมมีดและปืนมาตามตนมาถึงหอพัก ตนรีบวิ่งขึ้นห้องพัก คนร้ายไล่มาตะโกนด่าว่า เก๋าหรอ มึงเก่งหรอ ก่อนทำลายรถ แล้วเฝ้ารอให้ตนลงมาจากหอเพื่อทำร้าย
 
นายต๋อง ซึ่งทำงานเป็นช่างแอร์ ยืนยันว่าไม่ได้รู้จักใครในกลุ่มคู่กรณี ไม่ได้ยั่วยุ เพราะไม่รู้จักกันมาก่อน เลิกงานก็กลับบ้านตลอด ไม่ไปสุงสิงกับใคร แต่รู้ว่าวัยรุ่นกลุ่มนี้จะมีพฤติกรรมกร่างในแถบนั้น มักพกมีดและปืนไปไหนมาไหน และเคยเห็นกลุ่มนี้ไปทำร้ายคนอื่นอีกด้วย
 
ขณะที่พี่สาวของผู้เสียหาย บอกว่า หลังจากทราบเรื่องก็โทรศัพท์แจ้ง 191 มีสายตรวจ สน.บางเขน มา แต่ไม่ได้ทำอะไร แล้วกลับไป เธอร้อนใจ เพราะน้องชายถูกคู่กรณีล้อมที่พัก จึงไปแจ้งความที่ สน. อีกครั้ง แต่ตำรวจปฏิเสธรับแจ้งความ บอกว่าให้มาแจ้งความอีกครั้งวันที่ 7 เมษายน 2567 ให้เหตุผลว่าต้องรอให้ตำรวจที่รับเรื่องมาเข้าเวรวันดังกล่าวก่อนถึงจะทำเรื่องได้ แถมตำรวจยังพูดกับเธอว่า ให้น้องโดนยิงก่อนแล้วค่อยมาแจ้ง และยังบอกให้น้องชายมาแจ้งความเอง ทั้งที่น้องออกมาจากห้องพักไม่ได้
 
เธอยังบอกว่ากลุ่มคู่กรณีกล่าวหาว่าน้องชายเธอไปทำร้ายเพื่อนของคู่กรณีบาดเจ็บ ซึ่งน่าจะจำผิดคน ตอนนี้น้องชายต้องหนีไปนอนที่อื่น เพราะคู่กรณีมารอดักทำร้ายแล้ว 2-3 ครั้ง
 
ด้าน นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด บอกว่าตนเองได้ประสาน ผู้กำกับ สน.บางเขน แล้ว และกรณีที่เกิดขึ้นมองว่าอุกอาจ คู่กรณีเป็นเด็กอายุน้อย ๆ กันทั้งนั้น ชาวบ้านร้องเรียนว่า วัยรุ่นกลุ่มนี้จะเรียกว่า วัยรุ่น 5 เม็ด เวลาเมาก็จะออกอาละวาด ทำร้ายชาวบ้าน และวัยรุ่นเป็นประจำ จากนี้ทางเพจขอให้สายสืบลงพื้นที่ไปตรวจสอบ ส่วนทาง เพจสายไหมต้องรอด จะพาผู้เสียหายไปแจ้งความทันที
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/IvFSU1lusF4?si=9igP3D8Sqh5aNZIK