logo เช้านี้ที่หมอชิต

ต้านไม่ไหว ! นักตบสาวไทย พ่ายสาวดัตช์คาบ้าน 0-3 เซต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - แม้โอกาสเข้ารอบสุดท้ายริบหรี่ แต่เมื่อวานนี้ เรียกว่าสู้ความสูงไม่ได้จริง ๆ แพ้สาวกังหันสีส้ม เนเธอร์แลนด์ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

233 ครั้ง
|
28 มิ.ย. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - แม้โอกาสเข้ารอบสุดท้ายริบหรี่ แต่เมื่อวานนี้ เรียกว่าสู้ความสูงไม่ได้จริง ๆ แพ้สาวกังหันสีส้ม เนเธอร์แลนด์ 3-0 เซต
 
เมื่อช่วงค่ำวานนี้เรียกว่า กองเชียร์ไทยเข้าไปแน่นขนัดภายในสนามอินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก  ให้กำลังใจนักตบลูกยางสาวทีมชาติไทย ทีมอันดับ 14 ของโลก ลงสนามวอลเลย์บอลเนชันลีกส์ รอบแรก กลุ่ม 6 สนามสุดท้าย สู้กับเนเธอร์แลนด์ โค้ชด่วน ดนัยส่งผู้เล่นสาวไทยชุดเก่งหกคนแรก ประกอบด้วยเตย หัตถยา ,เพียว อัจฉราพร, บีม พิมพิชยา, บุ๋มบิ๋ม ชุชชุอร, แนน ทัดดาว, เซ็ตเตอร์ ชมพู่ พรพรรณ และ ลิเบอโร่กัปตันทีม ปิยะนุช แป้นน้อย
 
เซ็ตแรก เรียกว่าสาวไทยได้เสียงเชียร์จากแฟนวอลเลย์บอลแน่นสนาม ทำเกมรุกและรับได้ดี ขึ้นนำช่วงกลางเซ็ต และมีโอกาสปิดเซ็ตก่อน หลังจากขึ้นนำ 24-22 แต่ปิดไม่ลง เนเธอร์แลนด์ตามเก็บทีละแต้ม ไล่มาตีเสมอสาวไทยได้สำเร็จ 24-24 จากนั้นสองฝ่ายก็แลกคะแนนแย่งกันขึ้นนำ แต่เป็นเนเธอร์แลนด์ที่ทำได้ดีกว่า เอาชนะไปได้ในเซ็ตนี้ 28-26 ขึ้นนำ 1-0 เซ็ต
 
หลังจากนั้น เหมือนเนเธอร์แลนด์แก้เกมรับมือกับสาวไทยได้ดี โดยเฉพาะเกมบล็อค อาศัยความได้เปรียบส่วนสูงเฉลี่ย 186 เซนติเมตร ส่วนสาวไทยสูงเฉลี่ยเพียงไทย 176 เซนติเมตร สาวดัตช์ทำคะแนนรัว ๆ ทำให้ชนะไทยไปอีก 2 เซ็ตที่เหลือ ทำให้ชนะไทยอย่างสนุก 26-28, 18-25,  20-25
พ่ายครั้งนี้ ทำให้สาวไทย ยังคงมี 8 คะแนน รั้งอันดับ 13 ของตารางเหมือนเดิม ในขณะที่เนเธอร์แลนด์เก็บเพิ่ม 3 คะแนน รวม 11 คะแนน ทะยานขึ้นไปอยู่อันดับ 10 ชั่วคราว
 
โอกาสได้ไปเล่นรอบสุดท้ายที่สหรัฐอเมริกายังไม่ปิดประตูตาย แต่ต้องเก็บให้ได้ 12 คะแนนเป็นอย่างน้อย ฉะนั้นต้องเอาชนะอีก 3 นัดที่เหลือ 3-0 หรือ 3-1 เซต นัดนี้ ชัชชุอร โมกศรี ทำคะแนนสูงสุดให้ทีมไทย ทำไป 13 คะแนน นัดต่อไปสาวไทยมีโปรแกรมจะเจอตุรกี ในวันที่ 29 มิถุนายน เวลา 20.30 น. เปิดช่อง 7HD รอเชียร์ให้มันลั่นจอกันได้
 
และทางรายการเช้านี้ที่หมอชิต มีกิจกรรมให้ร่วมสนุก เพียงผู้ชมถ่ายภาพคู่กับรายการเช้านี้ที่หมอชิต ช่วงไหนก็ได้ แล้วสแกนคิวอาร์โค้ด ส่งรูปที่ถ่ายมาในไลน์  ทางรายการจะคัดเลือกรูปที่ดูปังที่สุด รับไปเลย เสื้อเชียร์ #ตบลั่นจอ ช่อง 7HD
 
ติดตามตารางถ่ายทอดสด และความเคลื่อนไหว วอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก 2023 ได้ที่ : https://www.ch7.com/vnl2023
 
ดูสดผ่านแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV โหลดเลย : https://bit.ly/bbtvapps
 

พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง