“ประยุทธ์” เผย ไม่เคยนอนหลับ หลังเกิดเหตุ “เรือหลวงสุโขทัย” อับปาง
logo ข่าวอัพเดท

“ประยุทธ์” เผย ไม่เคยนอนหลับ หลังเกิดเหตุ “เรือหลวงสุโขทัย” อับปาง

ข่าวอัพเดท : พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ยืนยันว่า จะพยายามค้นหาผู้สูญหายให้ได้ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ก็ต ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เรือหลวงสุโขทัย,ประยุทธ์ เรือหลวงสุโขทัย,เรือหลวงสุโขทัย ล่าสุด,ข่าวเรือหลวงสุโขทัย,เรือหลวงสุโขทัย อับปาง

373 ครั้ง
|
27 ธ.ค. 2565

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ยืนยันว่า จะพยายามค้นหาผู้สูญหายให้ได้ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ก็ต้องหาให้พบ พร้อมจะติดตามผลการสอบสวน เพื่อหาสาเหตุที่เกิดขึ้นอย่างใกล้ชิด

โดยมีการกำชับให้ พล.อ.ชัยชาญ ช้างมงคล รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงกลาโหม ติดตามเรื่องนี้ ร่วมกับกองยุทธการทหารเรือ และหน่วยงานในพื้นที่สัตหีบ เพื่อให้การสอบสวนเป็นไปตามขั้นตอน ระเบียบ และกฎหมายอย่างชัดเจน

ทั้งนี้ส่วนตัวยอมรับว่า นับตั้งแต่เกิดเหตุวันแรก จนถึงวันนี้ ตนเองในฐานะนายกรัฐมนตรี ไม่เคยนอนตาหลับสักวัน ส่วนภารกิจวันนี้ (26 ธ.ค. 65) เจ้าหน้าที่ยังทำการค้นหาผู้สูญหายอย่างต่อเนื่อง พร้อมส่งศพไปตรวจพิสูจน์ยืนยันตัวบุคคล

นอกจากนี้ยังได้กำชับให้กองทัพเรือพยายามค้นหาผู้สูญหายจากเหตุดังกล่าวอย่างถึงที่สุด และช่วยเหลือเยียวยาทุกครอบครัวที่ประสบภัยอย่างเต็มที่ พร้อมให้ทุกหน่วยที่เกี่ยวข้อง สืบสวนสอบสวนข้อเท็จจริง เพื่อไม่ให้เกิดความกังวลใจ และเพื่อจัดทำเป็นบทเรียนในการป้องกันอุบัติเหตุและความเสียหาย มิให้เกิดเหตุการณ์ในลักษณะเดียวกันอีก