logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

มอบตัวแล้ว! เฒ่าปืนโหด ลั่นไกยิงลูกเลี้ยงและญาติ ปมไม่พอใจส่วนแบ่งมรดก

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : เฒ่าปืนโหดวัย 73 ปี ก่อเหตุสะเทือนขวัญ บุกไปยิงลูกเลี้ยงที่บ้านพัก และเครือญาติ จนได้รับบาดเจ็บรวม 3 คน ก่อนที่จะหลบหนีไป ค ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ดูทีวี,ดูทีวีสด,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการ,ดูรายการย้อนหลัง,ดูข่าว,ดูข่าวย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,อ่านข่าว,อ่านข่าวออนไลน์,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,ถกไม่เถียง,ทิน โชคกมลกิจ,ศรีสุภางค์ ธรรมาวุธ,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,Tero Digital,Tero News

255 ครั้ง
|
12 ก.ค. 2565
เฒ่าปืนโหดวัย 73 ปี ก่อเหตุสะเทือนขวัญ บุกไปยิงลูกเลี้ยงที่บ้านพัก และเครือญาติ จนได้รับบาดเจ็บรวม 3 คน ก่อนที่จะหลบหนีไป คาดปมเหตุเพราะแค้นที่ได้รับส่วนเงินส่วนแบ่ง จากการขายมรดกที่ดินไม่เป็นธรรม
 
เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้า ที่บ้านหลังหนึ่งในหมู่บ้านโนนสว่าง จ.ร้อยเอ็ด โดย ตำรวจ สภ.เมืองร้อยเอ็ด ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบชายอายุ 37 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนพกสั้นขนาด 9 มม. ตามร่างกายรวม 3 นัด อาการสาหัส และยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นผู้หญิง ซึ่งเป็นญาติกันอีก 2 คน และในที่เกิดเหตุพบกระสุนปืนขนาดเดียวกันตกอยู่ 6 ปลอก
 
ขณะที่คนก่อเหตุคือ ชายอายุ 73 ปี ซึ่งหลังลงมือยิงผู้บาดเจ็บแล้ว ได้หลบหนีไปพร้อมกับอาวุธปืน ซึ่งชนวนเหตุมาจากการทะเลาะกันอย่างรุนแรงเกี่ยวกับเรื่องเงินส่วนแบ่งจากการขายมรดกที่ดิน
 
ล่าสุดเมื่อช่วงสาย ๆ ที่ผ่านมา พ่อเฒ่าปืนโหด คือ นายขน เวียงพล อายุ 73 ปี ผู้ก่อเหตุ ได้ติดต่อขอเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองร้อยเอ็ด พร้อมของกลางเป็นอาวุธปืนพกสั้นที่ใช้ก่อเหตุ
 
เบื้องต้น ผู้ต้องหารับสารภาพว่า ได้ลงมือก่อเหตุจริง โดยปมในการลงมือก่อเหตุ มาจากการถูกโกงที่ดิน 2 ไร่ และลูกชายของอดีตภรรยาได้นำไปขายในราคา 1.7 ล้าน โดยสัญญาจะแบ่งให้ตนเองครึ่งหนึ่ง แต่พอขายที่แล้วกลับแบ่งให้ตนเพียง 2 แสนบาท จึงได้ตัดสินใจลงมือก่อเหตุในครั้งนี้
 
ติดตามรายการ ข่าวเย็นประเด็นร้อน ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์  ตั้งแต่เวลา 15.45 – 18.00 น.  ทางช่อง7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ : https://youtu.be/lI8OSPvF_WE

ข่าวที่เกี่ยวข้อง