logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

มรดกเลือด ! พี่เขยโหด ยิงน้องชายเมีย เสียชีวิตคาที่ | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - มรดกที่ดินเป็นเหตุ พี่สาวเอาที่ดินมรดกไปจำนองธนาคารแต่ไม่ผ่อน ธนาคารเตรียมยึด น้องไปถามขอรับเป็นเจ้าห ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ทิน โชคกมลกิจ,จีรนันท์ เขตพงศ์,สันติวิธี พรหมบุตร

2,938 ครั้ง
|
12 ก.ย. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - มรดกที่ดินเป็นเหตุ พี่สาวเอาที่ดินมรดกไปจำนองธนาคารแต่ไม่ผ่อน ธนาคารเตรียมยึด น้องไปถามขอรับเป็นเจ้าหนี้ กลับถูกพี่เขยยิงเสียชีวิต
 
ตำรวจ สภ.ควนขนุน รับแจ้งเหตุยิงกันตายหน้าบ้านชั้นเดียว หมู่ 16 ตำบลชะมวง อำเภอควนขนุน จังหวัดพัทลุง ในที่เกิดเหตุพบศพนายพงษ์ศักดิ์ อายุ 57 ปี เสียชีวิตจมกองเลือดในสภาพนอนหงาย ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองยาวเข้าที่บริเวณหน้าท้อง 1 นัด ขาขวา และขาซ้ายอย่างละ 1 แผล เสียชีวิตคาที่
 
มือปืนไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นเจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ ทราบชื่อนายมนูญ อายุ 62 ปี อดีตสมาชิก อบต.ชะมวง อำเภอควนขนุน และเป็นพี่เขยของผู้ตาย หลังก่อเหตุได้เข้ามอบตัวที่ สภ.ควนขนุน
 
สอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายพงษ์ศักดิ์ ขับรถกระบะอีซูซุ ออกจากบ้านพักมาบ้านของนางสุมิตรา ผู้เป็นพี่สาวและเป็นภรรยาของนายมนูญ เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับการโอนที่ดินมรดกข้างบ้านที่นางสุมิตราได้นำเอาไปจำนองให้มาเป็นของนายพงษ์ศักดิ์ หลังจากก่อนหน้านี้ นางสุมิตราได้เอาไปจำนองกับธนาคารแล้วไม่ผ่อนส่ง ธนาคารเตรียมจะยึดและเรียกประนอมหนี้ในราคากว่า 1 ล้านบาท ปรากฏว่ามีนัดหมายกับธนาคารวันพรุ่งนี้ เพื่อไปโอนหนี้ให้น้องชาย ซึ่งก็คือผู้ตายเป็นผู้รับผิดชอบชำระหนี้ เพราะกลัวว่าที่ดินมรดกจะโดนยึด แต่พอขับรถมาถึงบ้านพี่สาว เดินลงจากรถก็ถูกพี่เขยยิงสวนออกมาจากหน้าต่างห้องนอนเสียชีวิตทันที
 
ด้านนางนันทา (เสื้อเทาคลุมหัว) ภรรยาผู้ตาย บอกว่า สามีมารับหนี้แทนพี่สาว เพราะกลัวที่ดินถูกยึด แต่ถูกพี่เขยใจดำยิงเสียชีวิต
 
หากสามีไม่รับสภาพหนี้และไม่รับภาระผ่อนที่ดินมรดกที่เป็นที่ดินสร้างบ้านแม่ ครอบครัวก็ไม่รู้จะไปอยู่ที่ไหน แต่พอมารับหนี้แทน กลับถูกยิงตาย
 
ด้านนางสุมิตรา หรือป้าจิ๋ม พี่สาวและภรรยาผู้ก่อเหตุ(เสื้อม่วง) กล่าวเข้าข้างสามี บอกว่า ก่อนหน้านี้น้องชายและสามีทะเลาะกันมาแล้วหลายครั้งเรื่องที่ดินมรดก น้องชายโทรขู่ว่าจะเอาพวงหรีดมาวางให้ทั้งบ้าน และวันนี้น้องชายมาที่บ้าน ตนเองไม่เห็น เพราะอยู่หลังบ้าน ก่อนได้ยิงเสียงปืนดังขึ้นวิ่งออกมาดู
 
ขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างสอบปากคำมือปืนเพิ่มเติม และมีการตั้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนาและพกพาอาวุธปืน
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง