logo เช้านี้ที่หมอชิต

มรดกเลือด ! หลานแค้นแทนแม่เรื่องที่ดิน จ่อยิงลุงเสียชีวิต จ.บุรีรัมย์ | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - หลานชาย ใช้ปืนยิงลุงตัวเองเสียชีวิตคาหน้าบ้าน ปมขัดแย้งเรื่องที่ดินมรดก เผยถูกผู้เสียชีวิตหาเรื่องทะเลาะ 2 ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

310 ครั้ง
|
28 ก.พ. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - หลานชาย ใช้ปืนยิงลุงตัวเองเสียชีวิตคาหน้าบ้าน ปมขัดแย้งเรื่องที่ดินมรดก เผยถูกผู้เสียชีวิตหาเรื่องทะเลาะ 2 รอบ จนหมดหมดความอดทน
 
มรดกเลือด หลานแค้นแทนแม่เรื่องที่ดิน จ่อยิงลุงดับ
นี่เป็นคลิปเหตุการณ์ตอนเช้าของวันที่ 26 กุมภาพันธ์ นายปุ้ย อายุ 57 ปี มีปากเสียงกับหลานชาย ชื่อนายเพชร อายุ 19 ปี เรื่องที่ดินมรดก ทั้งคู่โต้เถียงกันอยู่พักใหญ่ ก่อนแยกย้าย ปรากฏว่าช่วง 23.30 น. ของวันเดียวกัน นายเพชร บุกไปยิงนายปุ้ย กระสุนเจาะชายโครงซ้ายทะลุด้านขวา เสียชีวิตคาหน้าบ้านพัก ที่ตำบลนางรอง อำเภอนางรอง จังหวัดบุรีรัมย์
 
พี่เขยของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุมาดื่มเหล้ากับผู้เสียชีวิต ตั้งแต่เย็น จนถึง 23.00 น. ก็ชวนกันกลับบ้าน แต่กลับไม่ได้ เพราะผู้ก่อเหตุจอดรถขวางทาง เลยตะโกนเรียกให้มาเลื่อนรถ ครั้งแรกผู้ก่อเหตุไม่ยอมลงมา ผู้เสียชีวิตจึงตะโกนอีกครั้ง หนนี้ผู้ก่อเหตุเดินลงมาพร้อมใช้ปืน 9 มม.จ่อยิงลุง
 
ขณะที่แม่ของผู้ก่อเหตุ เผยว่า มีปัญหาเรื่องที่ดินมรดกกับพี่ชาย (ผู้เสียชีวิต) ตั้งแต่ปี 2560 เนื่องจากพ่อที่เสียชีวิตไปแล้ว เขียนพินัยกรรมยกที่ดิน 10 ไร่ ให้ตนกับน้องสาว แต่พี่ชายไม่ยอม กล่าวหาว่าเป็นพินัยกรรมปลอม พร้อมไปฟ้องร้องต่อศาล สุดท้ายศาลตัดสินให้ตนชนะ หลังจากนั้นมาพี่ชายชวนหาเรื่องทะเลาะเพื่อจะเอาที่ดิน 10 ไร่คืน บุกล้อมรั้วกั้นไว้ พร้อมเขียนป้าย ใครที่ทำรั้วของข้าพเจ้าเสียหายขอให้กรรมตามสนอง
 
คุมหลานปืนโหดทำแผนฯ อ้างปืนลั่น ยันไม่ขอขมา
ด้านผู้ก่อเหตุ ถูกตำรวจ สภ.นางรอง นำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุ ระหว่างนั้นเปิดปากเล่าว่า มีเรื่องกับลุงหลายครั้งแล้ว
 
ส่วนใหญ่เป็นฝ่ายถูกหาเรื่องก่อน คืนเกิดเหตุเข้านอนแล้ว แต่ลุงกับพวกนับ 10 คน มานั่งดื่มเหล้าข้างบ้านเหมือนจงใจมาแกล้ง
 
ยอมรับถือปืนออกไปหาลุงจริง แต่ไม่ตั้งใจยิง ลุงเป็นฝ่ายวิ่งมาแย่งปืนจนลั่นใส่ตัวเอง
 
ผู้สื่อข่าวรายงาน ระหว่างทำแผน ได้มีป้าของผู้ก่อเหตุมาดูด้วย และเกิดมีปากเสียงกับแม่ผู้ก่อเหตุเรื่องมรดก
 
สำหรับครอบครัวนี้ พ่อของผู้เสียชีวิต มีลูกทั้งหมด 16 คน แต่เป็นลูกต่างแม่ ปัจจุบันเหลือลูกที่ยังมีชีวิต 6 คน ซึ่งพ่อมีที่ดินในเขตเทศบาลเมืองนางรอง 26 ไร่ ทำพินัยกรรมแบ่งให้ลูกทุกคนแล้ว แต่ก็ยังไม่ลงตัว ทะเลาะเบาะแว้งกันตลอด จนถึงขั้นยิงกัน อย่างไรก็ตาม นายเพชร ถูกแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่น และ พ.ร.บ.อาวุธปืน
 

พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/WJVdBKQgezE?si=_CBsqLJrknImPHPu

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง