logo ถกไม่เถียง

คนดีต้องชื่นชม! หนุ่มใหญ่เจอเงินเกือบแสนบาทส่งคืนตำรวจ #ถกข่าวร้อน

ถกไม่เถียง : เมื่อคืนนี้เวลา 20.00 น. นายสุนัย สังเกตุ อายุ46 คนงานรับเหมาก่อสร้างทั่วไป เดินทางมาที่สถานีตำรวจนครบาลสายไหม นำเงินจำนวน 91,000 บา ถกข่าวร้อน,คนดีต้องชื่นชม,หนุ่มใหญ่เจอเงินเกือบแสน,หนุ่มเก็บเงินส่งคืนตำรวจ,หนุ่มใหญ่พลเมืองดี,พลเมืองดีเจอเงิน,เจอเงิน

518 ครั้ง
|
09 มิ.ย. 2565

เมื่อคืนนี้เวลา 20.00 น. นายสุนัย สังเกตุ อายุ46 คนงานรับเหมาก่อสร้างทั่วไป เดินทางมาที่สถานีตำรวจนครบาลสายไหม นำเงินจำนวน 91,000 บาท ที่เจอในตู้เอทีเอ็ม มาส่งมอบให้ตำรวจ เพื่อหาเจ้าของเงิน 

 

นายสุนัย กล่าวว่า เมื่อเวลาประมาณ 1 ทุ่ม ตนเองได้ออกมาซื้อกับข้าวที่ถนนสายไหม หลังซื้อกับข้าวเสร็จก็แวะเติมเงินโทรศัพท์มือถือที่ตู้เอทีเอ็มหน้าร้านสะดวกซื้อที่สายไหมซอย3 พอตนเองจอดรถมอเตอร์ไซค์กำลังจะลงไปเติมเงินที่ตู้ ก็มีผู้ชายคนหนึ่งเดินแซงหน้าตนเองเข้าไปใช้บริการที่ตู้เอทีเอ็มก่อน ผู้ชายคนดังกล่าวมีอาการเร่งรีบ คุยโทรศัพท์อยู่ตลอดเวลา ตนเองจึงยืนรออยู่ห่าง ๆ พอผู้ชายคนดังกล่าวใช้บริการตู้เอทีเอ็มเสร็จ ตนก็เข้าไปเติมเงินที่ตู้เอทีเอ็มนั้นต่อ 

 

แต่เมื่อกดรายการเติมเงินที่ตู้กำลังจะหยดเงินเข้าตู้ ปรากฎว่าในตู้มีเงินอยู่ 91,000 บาท (ตู้เอทีเอ็มแบบฝากเงินได้) ตนจึงนำเงินนั้นออกมาจากตู้เอทีเอ็ม แล้วนำเงินตนเองที่เตรียมมาเติมโทรศัพท์ใส่ลงไปแทน พอเติมเงินเสร็จ ตนเองก็ออกมายืนรอเจ้าของเงินอยู่ข้างๆตู้เอทีเอ็ม 15 นาที เพื่อรอเจ้าของเงินดังกล่าว พอเห็นว่าเจ้าของเงินไม่กลับมาเอาเงินแน่แล้ว ตนจึงนำเงินมาที่สน.สายไหม เพื่อให้ตำรวจหาเงินของเงิน 

 

ผู้สื่อข่าวเห็นความตั้งใจของนายสุนัยที่จะมอบเงินที่เจอมาให้ตำรวจมาก เพราะช่วงเวลาที่นายสุนัยเดินทางมาสถานีตำรวจนั้น มีประชาชนมาให้บริการอยู่จำนวนมาก กว่าจะถึงคิวนายสุนัยก็เป็นชั่วโมง แต่นายสุนัยก็ยังนั่งรอเพื่อจะส่งมอบเงินให้ตำรวจสืบหาเจ้าของ 

 

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า ตอนนี้ได้ติดต่อธนาคารเจ้าของตู้เอทีเอ็มดังกล่าวแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกับผู้ที่เก็บเงินได้จะนำเงินไปมอบให้กับธนาคาร เพื่อสืบหาเจ้าของเงินต่อไป

 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/CUzdlNtRk1s

ข่าวที่เกี่ยวข้อง