logo ถกไม่เถียง

ชาวบ้านสุดทน! โร่ร้องสื่อ วอนจับหนุ่มเมายา เหิมเกริมบุกทำร้ายคนในบ้าน #ถกข่าวร้อน

ถกไม่เถียง : ชาวบ้านเดือดร้อนวอนสื่อเข้าช่วยเหลือ หลังคนเสพยาอาละวาดใช้อาวุธมีคบุกเข้ามาในบ้านไล่แทงคนในบ้าน ผู้ก่อเหตุประวัติโชกโชน พึ่งออกจากคุ ถกข่าวร้อน,เมายาคลั่ง,บุกทำร้ายในบ้าน,หนุ่มเมายาบ้า,คนเสพยาอาละวาด,หนุ่มคลั่งยาบ้า,ชายคลั่งเสพยา,เพื่อนบ้านสุดทน,ทำร้ายเพื่อนบ้าน,ยาเสพติด

523 ครั้ง
|
21 มิ.ย. 2565
ชาวบ้านเดือดร้อนวอนสื่อเข้าช่วยเหลือ หลังคนเสพยาอาละวาดใช้อาวุธมีคบุกเข้ามาในบ้านไล่แทงคนในบ้าน ผู้ก่อเหตุประวัติโชกโชน พึ่งออกจากคุกมาได้ไม่ถึงเดือน อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาช่วยเหลือ อย่างเร่งด่วน หวั่นเกิดเหตุร้าย เพราะบ้านตนเองอาศัยอยู่ด้วยกัน 8 คน 
 
เมื่อเวลา 9 โมงเช้าที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ย่านหนองจอก กทม. เพื่อพบกับ นายกริสดา เล็กชูวงศ์ อายุ 42 ปี ที่ร้องขอความช่วยเหลือ กรณีถูกชายเมายาอาละวาดบุกรุกเข้ามาในบ้านใช้มีดไล่แทง 
      
นายกริสดา เล็กชูวงศ์ อายุ 42 ปี กล่าวว่า เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อ 6 เดือนที่แล้ว มีชายหนุ่มติดยาเสพติดอย่างหนักชื่อนายตู่ อาศัยอยู่ซอยสังฆสันติสุข59 หนอกจอก กทม. นิสัยพอเมายาแล้วชอบอาละวาด ขว้างปาสิ่งของใส่บ้านคนอื่น ดักทำร้ายชาวบ้าน จนตนเองทนไหมไหว ต้องแจ้งตำรวจจับ จนนายตู่ถูกตำรวจจับดำเนินคดีติดคุกไป 6 เดือน และเมื่อวันที่ 18 พ.ค.65 นายตู่ได้ถูกปล่อยตัวมา ได้กลับมาอยู่ที่บ้านหลังเดิมแต่เพียงลำพัง เพราะก่อนหน้านี้ครอบครัวนายตู่ได้ขนของย้ายหนีนายตู่ไปอยู่ที่อื่นกันหมดแล้ว เนื่องจากนายตู่ชอบเมาแล้วอาละวาด
 
ต่อมาเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 30 พ.ค.ที่ผ่านมา ตนได้ขับรถยนต์ไปส่งลูกที่โรงเรียน ซึ่งระหว่างทาง ขณะที่รถกำลังจอดรถติดไฟแดงอยู่ นายตู่ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาได้ถีบรถของตนเข้าที่ประตูหน้าด้านขวา ตนเองจึงขับรถหนีเข้าสถานีตำรวจนครบาลหนองจอกทันที และได้แจ้งความ ลงบันทึกประจำวันไว้ หลังแจ้งความเสร็จตนเองก็ขับรถกลับมาบ้าน ปรากฎว่านายตู่ได้ดักรออยู่ที่บ้าน เพราะบ้านของตนและนายตู่อยู่ติดกัน จากนั้นนายตู่ก็ถืออาวุธเข้ามาไล่ทำร้ายคนในบ้าน แล้วก็เป็นไปตามกล้องวงจรปิด
 
ซึ่งตอนนี้ตนเองกับครอบครัวอยู่กันแบบวาดระแวงมาก เพราะนายตู่ชอบเอาระเบิดหรือปืนไม่รู้มาทำเสียงดังหน้าบ้าน  และเวลาจะออกไปไหนแต่ละทีก็ต้องถอยรถมาติดประตูบ้านเพื่อขึ้นรถ เพราะเดินไปขึ้นรถหน้าบ้านไม่ได้กลัวโดนดักทำร้าย เวลาอยู่ในบ้านก็ต้องล็อกประตูให้ดี  อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าช่วยเหลือ เพราะบ้านของตนมีคนอาศัยอยู่ถึง 8 คน มีเด็ก 4 คน และคนแก่อีก 2
 
ในภาพจากกล้องวงจรปิดจะเห็นว่า มีชายเสื้อดำกางเกงลายดอก(นายตู่) รูปร่างผอม ถืออาวุธบุกเข้ามาทำร้ายชายรูปร่างอ้วน(น้องชายเจ้าของบ้าน) ภายในบ้าน 
 
ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ สน.หนองจอก เพื่อมาสอบตามคดีความคืบหน้า เนื่องจากผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความไว้ตั้งแต่วันที่ 31 พ.ค.65
 
ทาง พ.ต.อ. วิเชียร์ สว่างแจ้ง รักษาการผกก.หนองจอก กล่าวว่า ตามที่ผู้เสียหาย นายกริสดา มาแจ้งความ มีหลักฐานชัดเจนทางกล้องวงจรปิด กรณีคนร้ายมาอาระวาดพร้อมทั้งถือมีดเข้ามาในบริเวณบ้าน เบื้องต้น หน้าเข้าข่ายฐานบุกรุกโดยมีอาวุธมีด และพกพาอาวุธมีดในเมืองหรือหมู่บ้าน ทางผกก.ได้มอบหมายพนักงานสอบสวนผู้รับแจ้งให้ดำเนินคดีไปตามกฎหมาย และยังทราบอีกว่า ผู้ก่อเหตุ เคยก่อเหตุลักษณะแบบนี้มาแล้ว เมื่อปี 64 ซึ่งศาลได้มีการลงโทษ และมีอีกคดีรอลงอาญาไว้ คลาดว่ากระทำผิดซ้ำภายใน 5 ปี ถ้ามีการดำเนินคดีครั้งนี้อีกครั้งหนึ่ง ศาลหน้าจะมีการเพิ่มโทษให้หลาบจำ 
 
ทั้งเผยว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.หนองจอก ไม่ได้นิ่งนอนใจ ถ้ามีเหตุเกิดขึ้นอย่างกรณีนี้ ทางเราจะส่งเจ้าหน้าที่สายตรวจ และชุดสืบไประงับเหตุ เพื่อไม่ให้เหตุเกิดการบานปลาย

 

ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/THu5LIISbPk

ข่าวที่เกี่ยวข้อง