logo ถกไม่เถียง

แม่ “อ็อฟ ธนกฤต” เหยื่อเมาแล้วขับ แจง 3 เดือนคดีไม่คืบหน้า ยันเอาผิดถึงที่สุด #ถกข่าวร้อน

ถกไม่เถียง : “ถกไม่เท” วันนี้ มาตามกรณีของ น้องอ็อฟ นายธนกฤต วุฒิโรธง หนึ่งในนักแสดงภาพยนตร์หน้าใหม่เรื่อง “16 ห้าว 19 เดือด” ซึ่งเมื่อวันที่ 5 พ ถกข่าวร้อน,อ็อฟ ธนกฤต,เหยื่อเมาแล้วขับ,16 ห้าว 19 เดือด,เมาแล้วขับ,สาวเมาแล้วขับ,ธนกฤต วุฒิโรธง,ปัดความรับผิดชอบ,ชนรถจักรยานยนต์

5,780 ครั้ง
|
21 มิ.ย. 2565
“ถกไม่เท” วันนี้ มาตามกรณีของ น้องอ็อฟ นายธนกฤต วุฒิโรธง หนึ่งในนักแสดงภาพยนตร์หน้าใหม่เรื่อง “16 ห้าว 19 เดือด” ซึ่งเมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม แม่ของน้องอ็อฟ ได้เคยมานั่งพูดคุยในรายการ “ถกไม่เถียง” เนื่องจาก น้องอ็อฟ ถูกหญิงสาวที่อยู่ในอาการเมา ขับรถเก๋งชนท้ายรถจักรยานยนต์จนน้องได้รับบาดเจ็บสาหัส วันนั้นที่คุณแม่มานั่งคุย เพราะเวลาผ่านไป 1 เดือน แต่คู่กรณีจ่ายเงินค่ารักษาให้น้องเพียง 4 หมื่นบาท ส่วนที่เหลือถ้าอยากได้ให้ไปฟ้องเอา 
 
ปรากฏว่า เมื่อวันเสาร์ – อาทิตย์ที่ผ่านมา คุณแม่ น้องอ็อฟ ได้ติดต่อมาหาทีมงานมา บอกว่า 77 วันแล้ว หญิงสาวคู่กรณีก็ยังไม่มีการออกรับผิดชอบใด ๆ จนคุณแม่ต้องไลน์ ไปขอเงินค่ารักษา ลูกชาย 5 พัน บาท ซึ่งคู่กรณีบอกว่าให้ได้เพียง 3 พันเท่านั้น ส่วนอีก 2 พัน ให้รอไปก่อนอีก 7 วัน จะโอนให้ 
 
ทางทีม ถกข่าวร้อน ไม่รอช้า ส่งผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ จังหวัดลำพูนทันที เพื่อพบ “แม่น้องอ็อฟ” นางดวงกมล วุฒิโรธง อายุ 47 ปี โดยกล่าว หลังจากน้องประสบอุบัติเหตุตั้งแต่กลางคืน วันที่ 1 เมษายน คาบเกี่ยวกับ เช้าวันที่ 2 เมษายน จนถึงวันนี้ (21 มิ.ย.) น้องอ็อฟ เข้ามารักษาตัวทั้งหมด 81 วันแล้ว หรือ เรียกง่าย ๆ ว่า เกือบ 3 เดือน ค่ารักษาพยาบาลน้องตอนนี้ เบื้องต้น 6 บิล อยู่ที่ 7 แสน 8 หมื่นบาท แต่การช่วยเหลือจากคู่กรณีตั้งแต่วันนั้น มีเพียงน้อยนิดมาก (47,000.-) ส่วนเงินน้องอ็อฟ ที่ได้มาจากการแสดงภาพยนต์ แม่ก็นำมาเป็นค่าใช้จ่ายจนหมด หนำซ้ำต้องมานั่งขอเงินจากคู่กรณีครั้งละ 3 พัน 5 พัน ชั่งยากเย็นเหลือเกิน 
 
เหยื่อเมาแล้วขับ
 
ส่วนการที่ออกมาเรียกร้องครั้งนี้ เพื่ออยากให้ทางคู่กรณีเห็นใจ เพราะการบอกหรือการแจ้งอะไรไป ก็ต้องการได้รับความช่วยเหลือบ้าง ถ้าวันนั้น “คู่กรณี” ไม่เมาขับรถมาชน “น้องอ็อฟ” ก็คงกำลังมี ชีวิตที่ดี และสดใส แต่กลับต้องมาประสบอุบัติเหตุร้ายแรงแบบนี้ 
 
ทีมข่าวก็ได้รีบติดต่อไปที่ร้อยเวรเจ้าของคดี ปรากฏว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกคู่กรณี – แม่น้องอ็อฟ และทนายความ มาเจรจาไกล่เกลี่ยกัน ก่อนทราบว่า ทางประกันรถยนต์ (นวกิจ) ของคู่กรณี ได้เตรียมเยียวยาน้องอ็อฟเป็น 5 แสนบาท และในส่วนของพรบ.รถ อีก 5 พันบาท (จะโอนภายใน 15 วัน)
 
อ็อฟ     ถกไม่เถียง : แม่ อ็อฟ ธนกฤต เหยื่อเมาแล้วขับ แจง
 
แต่ในส่วนของการดำเนินดคี แม่น้องอ็อฟ บอกว่า จากการเจรจา กับคู่กรณี ยืนยันจะดำเนินดคีให้ถึงที่สุด เพราะไม่สามารถยอมความได้ ส่วนการส่งฟ้องดำเนินคดี ตำรวจแจ้งว่า ขอรอดูอาการของ น้องอ็อฟ อีกซักระยะ ซึ่งคาดว่า ประมาณเดือนกรกฎาคมนี้ จะส่งสำนวนให้อัยการได้  
 
ส่วนอาการของ น้องอ็อฟ ล่าสุดน้องต้องเข้าผ่าตัดสมองอีกครั้ง และการใช้ยารักษาก็ต้องเป็นตัวยาจากต่างประเทศ เพื่อให้การรักษาเป็นไปได้ด้วยดี อีกทั้งยังต้องจ้างพยาบาลพิเศษ ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญในการดูแลน้องทางด้านนี้โดยเฉพาะ ซึ่งค่าใช้จ่ายก็ตกวันละ 2 พันบาทด้วย

 

ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/cV6L1kWM5Dc

ข่าวที่เกี่ยวข้อง