รวบหนุ่มบาริสต้า ตามจีบวิทยากรสาวจนยอมเลิกสามีมาอยู่ด้วย สุดท้ายออกลายยืมรถเชิดหนี
logo ข่าวอัพเดท

รวบหนุ่มบาริสต้า ตามจีบวิทยากรสาวจนยอมเลิกสามีมาอยู่ด้วย สุดท้ายออกลายยืมรถเชิดหนี

ข่าวอัพเดท : รวบหนุ่มคราบบาริสต้า หยอดคารมใส่วิทยากรสาว จนยอมทิ้งสามีมาอยู่กินด้วยกัน ก่อนออกลายไถเงิน ยืมรถยนต์แล้วชิ่งหนี พบก่อเหตุหลอกหญิงมาแล บาริสต้า,หลอกสาว,เชิดรถ,ไถเงิน,ตุ๋น

1,804 ครั้ง
|
21 ก.พ. 2565
        รวบหนุ่มคราบบาริสต้า หยอดคารมใส่วิทยากรสาว จนยอมทิ้งสามีมาอยู่กินด้วยกัน ก่อนออกลายไถเงิน ยืมรถยนต์แล้วชิ่งหนี พบก่อเหตุหลอกหญิงมาแล้วหลายราย
 
         วันที่ 20 ก.พ. 65 กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง หัวหน้าชุดจับกุมนำโดย พ.ต.ต.เดชวุฒิ อุตรศาสตร์ สว.กก.1 บก.ป. กองบังคับการปราบปราม พร้อมกับพนักงานสอบสวน สน.โคกคราม ร่วมกันจับกุม นายนพดล วิทยากรสอนทำกาแฟ หรือบาริสต้า อายุ 50 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลแขวงพระนครเหนือ ที่ 281/2562 ลงวันที่ 21 พ.ค. 2562 ข้อหา “ยักยอก”
 
       คดีนี้สืบเนื่องจาก เมื่อประมาณปี 2554 นายนพดล ซึ่งประกอบอาชีพเป็นวิทยากรสอนทำกาแฟ (บาริสต้า) ได้เข้ามาทำความรู้จักกับผู้เสียหายซึ่งเป็นวิทยากรทำขนม ที่ศูนย์การเรียนรู้แห่งหนึ่ง โดยนายนพดลเป็นคนพูดจาดี คารมคมคาย ทำให้ผู้เสียหายเกิดความรักใคร่ชอบพอ จนทำให้ครอบครัวของผู้เสียหายแตกแยก หลังจากนั้นผู้ต้องหาได้สร้างความไว้เนื้อเชื่อใจและอ้างว่า ต้องการใช้เงินด่วน ทำให้ฝ่ายผู้เสียหายยอมให้เงินไป
 
      กระทั่งปี 2561 ผู้ต้องหาอ้างว่า รถยนต์เสีย มาขอยืมรถยนต์ของผู้เสียหายไปใช้งาน จากนั้นได้เชิดรถและหนีออกจากบ้านไป เมื่อทวงถาม ผู้ต้องหาอ้างว่า รถของผู้เสียหายเกิดเสียระหว่างนำไปใช้งานที่ จ.เชียงใหม่ จึงนำรถไปซ่อมที่อู่แห่งหนึ่ง ใน อ.แม่แตง จซเชียงใหม่ ผู้เสียหายพยายามติดตามอยู่ตลอด แต่ผู้ต้องหากลับบ่ายเบี่ยง หลังจากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อผู้ต้องหาได้อีก จึงได้แจ้งความดำเนินคดี และขอให้ศาลออกหมายจับผู้ต้องหา โดยผู้ต้องหายังคงหลบหนีการจับกุมไปในพื้นที่ต่าง ๆ หลายจังหวัด
 
         ต่อมา กก.1 บก.ป. ได้สืบสวนติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาดังกล่าว เนื่องจากเป็นคดีที่ผู้ต้องหามีพฤติการณ์ หลอกลวงเหยื่อ ที่เป็นผู้หญิง อันเป็นภัยร้ายต่อสังคม ไม่เกรงกลัวต่อกฎหมายบ้านเมือง และยังพบว่าผู้ต้องหามีหมายจับ ค้างเก่าติดตัว ยังไม่ถูกจับกุม และมักจะตัดผมสั้นเกรียนเพื่อหลบหนีการจับกุมของตำรวจ จนสามารถจับกุมได้ที่ ต.คลองเจ็ด อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ในชั้นจับกุมผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง