logo เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มร้อง ! ถูกชายอ้างเป็นตำรวจ ใช้ปืนจ่อหัว ฉกเงิน 3,000 บาท | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มร้องสื่อถูกชายฉกรรจ์ 3 คนอ้างเป็นตำรวจใช้ปืนจ่อหัวขอตรวจค้นหายาเสพติดภายในรถ ฉกเงิน 3,000 บาท แจ้งความ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

312 ครั้ง
|
19 ก.พ. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มร้องสื่อถูกชายฉกรรจ์ 3 คนอ้างเป็นตำรวจใช้ปืนจ่อหัวขอตรวจค้นหายาเสพติดภายในรถ ฉกเงิน 3,000 บาท แจ้งความคดีไม่คืบ
       
คลิปขณะที่ชายฉกรรจ์ 3 คน พยายามเข้าค้นรถกระบะคันหนึ่งที่จอดภายในซอยสุขาวดี ตำบลโคกแย้ อำเภอหนองแค จังหวัดสระบุรี เหตุเกิดเมื่อ 13 ธันวาคม 2566 โดยชายกลุ่มนี้ไม่พูดไม่จา อ้างว่าเป็นตำรวจ พยายามค้นในห้องโดยสารแต่ไม่พบสิ่งผิดกฎหมายใด ๆ ซึ่งตอนตรวจค้น มีชาวบ้านมาช่วยพูดว่า ค้นไปแบบนี้ก็ไม่เจออะไร ใครมันจะเอายาบ้าไว้หน้ารถ แต่หลังจากค้นเสร็จปรากฎว่าเงินในกระเป๋ากางเกงของเจ้าของรถหายไป 3,500 บาท เจ้าของรถจึงไปแจ้งความไว้ที่ สภ.หนองแค เรื่องผ่านมา 2 เดือนกว่าแต่คดีไม่คืบหน้า จึงโพสต์ถามไว้ในเพจหนองแคมีดีว่า มีใครโดนแบบที่ตนเองโดนบ้าง และอยากร้องเรียนสื่อขอความเป็นธรรม
 
ทีมข่าวเดินทางไปพบ นายวีรชาติ พัฒเกตุ หรือแป๊ะอายุ 32 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของรถ เล่าว่าวันเกิดเหตุตนเองขับรถกระบะยี่ห้อ โตโยต้า มาจอดในซอยสุขาวดีเพื่อมาหาซื้อถ่านเพื่อที่จะนำไปขายต่อ จู่ ๆ มีรถกระบะ รีโว่ 4 ประตูสีดำเข้ามาจอดที่ท้ายรถ มีชายฉกรรจ์ 3 คนลงมาจากรถ และชักปืนออกมาจ่อบังคับให้ลงจากรถ ซึ่งตนเองก็ตกใจสงสัยว่าเป็นตำรวจจริงหรือเปล่า เพราะไม่แสดงบัตรใด ๆ ให้ดู โดยพูดว่า ลงจากรถมา ถ้าไม่ลงมาจะยิง โชคดีที่ชาวบ้านละแวกนั้นออกมาช่วยห้ามปราม
 
ซึ่งหลังชายทั้ง 3 คน ค้นในรถไม่พบสิ่งผิดกฎหมายจึงมาค้นตัว ตนจึงถอดกางเกงออกให้ค้น เมื่อค้นกางเกงเสร็จ ตนเอากางเกงมาใส่ โดยที่ไม่ได้ตรวจสอบดู มารู้ทีหลังว่า เงินในกระเป๋ากางเกงที่เตรียมมาซื้อของ 6,500 บาท หายไป 3,500 บาท ซึ่งตอนไปแจ้งความที่ สภ.หนองแค ตนพยายามสอบถามตำรวจ สภ.หนองแค ก็ไม่คืบหน้าอะไร ผ่านมากว่า 2 เดือนแล้ว ตนทราบภายหลังว่าชายฉกรรจ์ 3 คนนั้นเป็นตำรวจชุดสืบสวน สภ.หนองแคจริง ซึ่งตนเกรงว่าตนเองจะไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงนำเรื่องมาร้องสื่อและโพสต์ในกลุ่มชาวหนองแค
 
ด้าน นายแดง อายุ 62 ปี ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่าตอนที่ตำรวจร่างผอม ๆ หัวหงอก ๆ ชักปืนมาจ่อหัวนายวีรชาติ ตนตะโกนถามว่าเรื่องอะไรกัน ทำไมดึงปืนออกมา ได้รับคำตอบว่าเป็นตำรวจ แต่เมื่อขอดูบัตรก็ไม่ให้ดู ถามว่าถ้าเป็นเจ้าหน้าที่มาจากไหน ก็ไม่ได้รับคำตอบใด ๆ
    
นายแดง บอกว่า ตนรู้จักชายคนที่ตัวอ้วน ๆ หัวโล้น ๆ คนนั้นไม่ใช่ตำรวจ เป็นแค่อาสาตำรวจ ชื่อว่า จุ๋ม บ้านอยู่โพนทอง หนองตาโล่ ซึ่งหากทางตำรวจจะมาสอบปากคำตนก็พร้อมที่จะเล่าตามที่เห็นมา เพื่อยืนยันว่าการทำกับชาวบ้านเช่นนี้เป็นเรื่องไม่ถูกต้อง
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/_PKF1uyLhfc?si=sP_MYOk7bpWs7NGZ 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง