หลักฐานมัดตัว! “ดีเจมะตูม” เปิดตัวแฟนใหม่กลางคอนโด เจอเพื่อนซี้เมาท์เผาขน เคยซุ่มคบดาราเกาหลี
logo ข่าวอัพเดท

หลักฐานมัดตัว! “ดีเจมะตูม” เปิดตัวแฟนใหม่กลางคอนโด เจอเพื่อนซี้เมาท์เผาขน เคยซุ่มคบดาราเกาหลี

ข่าวอัพเดท : สั่นสะเทือนวงการเมาท์ แบบไม่มีอะไรกั้น กับเรื่องราวสุดเอ็กซ์คลูซีฟของเหล่าคนดัง ที่มาเปิดห้องแกงกันเอง และผลัดกันแฉเรื่องลับ ๆ ที่ไ เพื่อนซี้4ช่อ,JOOX ROOMS,ดีเจมะตูม,ดีเจอ๋อง,เมาท์เผาขน,ซุ่มคบดาราเกาหลี

920 ครั้ง
|
05 ต.ค. 2564
      สั่นสะเทือนวงการเมาท์ แบบไม่มีอะไรกั้น กับเรื่องราวสุดเอ็กซ์คลูซีฟของเหล่าคนดัง ที่มาเปิดห้องแกงกันเอง  และผลัดกันแฉเรื่องลับ ๆ ที่ไม่เคยพูดที่ไหนมาก่อน ในรายการ “เพื่อนซี้4ช่อง” บนฟีเจอร์ JOOX ROOMS งานนี้บอกเลยว่า แซ่บสุด ๆ เพราะเหมือนได้ร่วมวงเมาท์กับเหล่าคนดัง แบบใกล้ชิดประหนึ่งวงใน  อย่างล่าสุด ดีเจมะตูม-เตชินท์ พลอยเพชร  ก็แท็กทีม เหล่านางพญาแห่งวงการวิทยุ ดีเจอ๋อง-เขมรัชต์ สุนทรนนท์ , ดีเจดาด้า-วรินดา ดำรงผล และ ญี่ปุ่น-ณภัทร บรรจงจิตไพศาล มาเปิดห้องแกงกันเองชุดใหญ่ แต่งานนี้ “ดีเจมะตูม” ดันหลุดโป๊ะ เปิดตัวแฟนหนุ่มในคอนโดเองซะเอง หลักฐานมัดแน่นขนาดนี้  เจ้าตัวเลยอายม้วน ออกอาการเขินหน้าแดง ก่อนจะอัปเดตสเตตัสว่าหัวใจกำลังเป็นสีชมพู พร้อมเล่าวีรกรรมสุดแสบเกี่ยวกับความรักที่ได้ฟังแล้วต้องอ้าปากค้างแน่อน
 
ข่าวอัพเดท : หลักฐานมัดตัว! ดีเจมะตูม เปิดตัวแฟนข่าวอัพเดท : หลักฐานมัดตัว! ดีเจมะตูม เปิดตัวแฟน
 
ข่าวอัพเดท : หลักฐานมัดตัว! ดีเจมะตูม เปิดตัวแฟนข่าวอัพเดท : หลักฐานมัดตัว! ดีเจมะตูม เปิดตัวแฟน
 
 
มะตูมเคยคุยกับดาราเกาหลี แล้วตอนมาเมืองไทย ถามเขาว่ากินมะตูมเชื่อมไหม แต่กินเราอร่อยกว่านะ จริงหรือเปล่า?
 
     “เรื่องมะตูมเชื่อม เราเป็นคนเล่าให้พี่ดาด้าฟังเองแหละ เพราะคนนั้นเขาถามว่ามะตูมแปลว่าอะไร เราก็พยายาม       พรีเซนต์ว่าชื่อเราเป็นผลไม้ไทยนะ เลยไปหาซื้อมะตูมเชื่อมในตลาดมา แล้วให้เขาลองชิมก่อน เขาก็ถามว่าอะไรหรอ หวานมาก เราก็บอกว่าอันนี้คือมะตูมเป็นชื่อฉัน แต่ฉันอร่อยกว่านะ (หัวเราะ) เป็นกิมมิคเล่น ๆ เฉย ๆ ไม่มีอะไร”
 
มีช่วงหนึ่งที่มะตูมบินไปเกาหลีบ่อยมาก เพื่อไปรีแลกซ์?
 
        “นี่ไม่เคยเล่าให้ใครฟังเลยนะ (ยิ้มเขิน) จริง ๆ ช่วงนั้นเราเพิ่งโสด ก็ได้ยินมาว่าที่เกาหลี คือปังมากเลยแม่ เลยอยากรู้ แล้วร้านรีแลกซ์ที่โน้นจะมาในรูปแบบของซีรีส์ ซึ่งทุกคนงานดีมาก เชื่อป่ะจัดรายกาเสร็จวันศุกร์ ตอน 10 โมงเช้า ก็บินเที่ยงเลย กลับมาอีกทีวันอาทิตย์ตอนตี 5  ก็รีบเปลี่ยนชุดไปทำงาน เราได้ทริคนี้มาจากพี่ดาด้า ซึ่งตูมบินติดต่อกันแบบนี้ 3 เดือน ทุกอาทิตย์  บินจนต้องเปลี่ยนหน้าพาสปอร์ต แต่ตอนนี้หยุดแล้ว ต่อให้ประเทศเปิดก็ไม่เอาแล้ว (ยิ้ม)”
 
ข่าวอัพเดท : หลักฐานมัดตัว! ดีเจมะตูม เปิดตัวแฟนข่าวอัพเดท : หลักฐานมัดตัว! ดีเจมะตูม เปิดตัวแฟน
 
หยุดเพราะตอนนี้มีตัวจริงแล้วไง ขอดูหน้าหน่อยได้ไหม?
 
         “นอกจากจะให้เล่าเรื่องรีแลกซ์แล้ว ยังจะให้เปิดตัวแฟนอีก หลังจากนี้จะมองหน้าใครติดไหมเนี่ย (หัวเราะ) ไม่เอา เขาไม่ออกสื่อ”
 
ตั้งแต่คบคนนี้ มะตูมดูติดแฟนมาก?
 
         “ก็ไม่นะ แต่ตอนนี้มีลูก คือ น้องหมา เวลาไปไหนก็เลยอยากรีบกลับบ้าน เพราะมีสองชีวิตรอเราอยู่ไง กับคนนี้เรามั่นใจว่าสแกนดีแล้วระดับหนึ่ง หลังจากที่พลาดมาบ่อย ๆ (หัวเราะ) จริง ๆ คนนี้ยังไม่มีใครเคยเจอเลยนอกจากคุณ ต้นหอม-ศกุนตลา ตูมว่าเอาจริง ๆ  ไม่มีใครอยากรู้หรอก เราไม่ได้อยากปิด เพราะสวยหรืออะไรอย่างนี้นะ แต่ว่าเรายังไม่กล้า เพราะเปิดทีไรก็ล่มทุกที (ก่อนจะทนเสียงรบเร้าไม่ไหว ยอมใจอ่อนเปิดกล้องให้เห็นแบบรางๆ และยังให้แฟนหนุ่มส่งเสียงทักทายก๊วนเพื่อนซี้ ฟังจากเสียงแล้ว น่าจะเป็นสายฝอนะเนี่ย )”
 
ข่าวอัพเดท : หลักฐานมัดตัว! ดีเจมะตูม เปิดตัวแฟนข่าวอัพเดท : หลักฐานมัดตัว! ดีเจมะตูม เปิดตัวแฟน
 
         
         เรียกว่าเป็นรายการของขาเม้าท์ที่แท้ทรู เพราะแต่ละเทป เด็ด เผ็ด มันส์ ฟาดกันยกต่อยกไม่มีแผ่ว  ไม่ว่าจะเป็น ดีเจมะตูม แฉ เพื่อนสาวอย่าง แอร์-ภัณฑิลา เรื่องสลับรางรถไฟ นัดเดทผู้พร้อมกัน 3 คนในคืนเดียว ! หรือจะเป็น ใบเฟิร์น-พัสกร เมาท์  จิ๊บ-ปกฉัตร ว่าเฮิรตซ์หนัก ทรุดกลางถนนในหมู่บ้านจนเพื่อนดาราต้องออกมา และสุดท้าย กับโหมดซึ้ง ๆ เมื่อมะตูมขอโทษใบเฟิร์น ครั้งแรก ที่ JOOXROOMS พร้อมหลุดภาพคนรู้ใจล่าสุด !
 
       สายเผือก สายเมาท์ ห้ามพลาด ปักหมุดติดตามรายการ  “เพื่อนซี้4ช่อง” ที่จะมีแก๊งเหล่าคนดังสลับกันมาเม้าท์มอยเผาขนกันเอง ให้ชมกันแบบเต็มอิ่ม 2 ชั่วโมงเต็ม ทุกวันอังคาร เวลา 20:00น. ที่ JOOX ROOMS ใน JOOX Music Application ที่เดียวเท่านั้น งานนี้ถ้าพลาดแล้ว ไม่มีให้ชมย้อนหลังนะจ๊ะ !!!