logo ข่าวอัพเดท

“SUGXR BVBBLE” ปลื้ม “มดดำ-มะตูม” หนุน LGBTQ สุดปัง!! แฟนเพลงอินเตอร์แห่ทำ REACTION

664 ครั้ง
|
09 พ.ย. 2564
         มีโอกาสได้ไปโชว์ “เพลงบ้ง” ในรายการแฉแต่เช้า และรายการแฉ ที่แม่มดดำและดีเจมะตูมเป็นพิธีกร SUGXR BVBBLE  (ชูการ์ บับเบิ้ล) ปลื้มสุดๆ  ที่ได้ประกาศตัวบนเวทีว่าเป็นLGBTQ ในวงการแร็ปเปอร์คนแรกๆ ของประเทศไทย  งานนี้  2 แม่ชมเปราะที่สามารถก้าวผ่านความกลัวได้ และยืนหยัดชัดเจนในการเป็น LGBTQ แถมยังชื่นชมในความสามารถที่น่าทึ่งของ SUGXR BVBBLE  อีกด้วย 
 
 
 
 
 
          หลังจากที่ SUGXR BVBBLE  ได้เปิดตัวว่าเป็น LGBTQ สายแร็ปไปไม่ทันไร ก็ได้รับการตอบรับอย่างดีจากแฟนๆ ลาตินอเมริกา  เพราะกระแส LGBTQ กำลังมาแรงในต่างประเทศและประเทศไทย จนแฟนเพลงต่างชาติแห่ทำ REACTION กันมากมาย อาทิ  ช่องของ I POND TV, PREPHIM, kazincredible, GA ROAD BOON, Shaqii, Alyssa Danielle  และช่อง Cassandra_hawol  ทำให้เพลงบ้งติดตลาด LGBTQ อย่างรวดเร็ว  ถือว่าเป็นการเปิดตัวที่ปังมาก  ยอดไอจีพุ่งปรี๊ด  จนเจ้าตัวตกใจเลยทีเดียว  
 
 
          ขอบคุณพี่มดดำและพี่มะตูมมากที่เอ็นดูและสนับสนุนผลงานของชูการ์ค่ะ  ดีใจมากๆ เลยค่ะ  และขอบคุณแฟนเพลงต่างประเทศที่ทำ REACTION เพลงบ้งด้วย ชูการ์ได้ดูแล้วปลื้มใจมาก แค่เค้าฟังเพลงเราจริงๆ ก็ดีใจมากแล้ว  อันนี้เค้าถึงขั้นไปทำ REACTION ให้ด้วย สุดยอดเลยค่ะ มีหลายคนที่พร้อมซัพพอร์ตเราเต็มที่เลย ไม่คาดคิดเหมือนกันว่าจะมีคนรอชมเพลงเรามากมายขนาดนี้ สัญญาว่าเพลงต่อไปจะพัฒนาให้ขึ้นเรื่อยๆ จะตั้งใจทำเพลงออกมาให้ดียิ่งขึ้น ใครที่ยังไม่ได้ฟังสามารถติดตามฟังกันดูได้นะคะ https://youtu.be/qeyKMXhi3cE   
 
 
 
 
 
 
 
 #บ้ง  #SUGXR BVBBLE  #KOOLSUP 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง