ดีเจมะตูม บินตรงถึงเกาหลีใต้! ทำหน้าสวยสุดปัง ยันไม่ได้ทุบหน้าใหม่
logo ข่าวอัพเดท

ดีเจมะตูม บินตรงถึงเกาหลีใต้! ทำหน้าสวยสุดปัง ยันไม่ได้ทุบหน้าใหม่

ข่าวอัพเดท : ออกมาชี้แจงให้ฟังกันชัดๆ กันเลยทีเดียว สำหรับดีเจหนุ่ม มะตูม-เตชินท์ พลอยเพชร ที่ล่าสุดเพิ่งจะบินตรงไปถึงประเทศเกาหลีเพื่อเพิ่มความป ดีเจมะตูม,มะตูม,ศัลยกรรม,ทำหน้า,ทำสวย,เกาหลีใต้,ทุบหน้า,ทำดั้ง,ทำจมูก

584 ครั้ง
|
02 มิ.ย. 2565

ออกมาชี้แจงให้ฟังกันชัดๆ กันเลยทีเดียว สำหรับดีเจหนุ่ม มะตูม-เตชินท์ พลอยเพชร ที่ล่าสุดเพิ่งจะบินตรงไปถึงประเทศเกาหลีเพื่อเพิ่มความปังให้กับใบหน้ามากยิ่งขึ้น

 

ข่าวอัพเดท : ดีเจมะตูม บินตรงถึงเกาหลีใต้! ทำหน้

 

โดย ดีเจมะตูม ได้เผยว่า ไม่ได้ไปทุบหน้าหรือศัลยกรรมอะไร เป็นเพียงการทำอัลเทอร์ร่า หรือนวัตกรรมยกกระชับผิวเท่านั้น พร้อมอัปเดตเรื่องของหัวใจให้ฟังอีกด้วย

ล่าสุดไปทำสวยที่เกาหลีมา ?
“ตูมไม่ได้ทุบหน้านะครับ ตูมแค่ไปทำอัลเทอร์ร่ามาค่ะ แต่มันต้องมีการวางยาเมอร์ฟินเฉยๆ ครับ อย่างที่เห็นครับ ก็ออกมาเป็นแบบนี้ คือมันจะเห็นผลประมาณ 1-3 เดือนครับ ถึงจะออกผล เพราะที่นู้นเขาใช้ช็อตแรงมากเลยต้องวางยาสลบแบบอ่อนครับ ส่วนไทยจะแค่ยาชา”

ไปทั้งทีไม่อยากทำอะไรเพิ่มเหรอ ?
“จริงๆ อยากทำเหมือนกันนะ แต่ศัลยกรรมมันใจร้อนไม่ได้ครับ และตูมเป็นคนที่ถ้าจะทำศัลยกรรมจริงๆ คือต้องศึกษาละเอียดจริงๆ โหวงเฮ้งหน้าเราเปลี่ยนก็ไม่ดี ถ้าที่ใจอยากทำเลยคืออยากทำให้หน้าเล็กลง กระชับขึ้นกว่านี้สักคืบหนึ่ง เวลาตูมถ่ายรูปกับเพื่อนๆ จะสงสารเพื่อนมากๆ เพราะเหมือนเพื่อนหน้าเล็กแล้วเราหน้าใหญ่ จะไปบังเขา”

“ส่วนที่ไปทำมาล่าสุดจะช่วยเรื่องกระชับครับ ช่วยยกหน้าขึ้นมา ถามว่าพอใจไหม ต้องบอกเลยว่าเป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวย แต่ถ้าเป็น LGBT อย่าหยุดสวยยิ่งกว่า ทุกวันตื่นมามันคือการที่จะต้องเติมเต็มทีละนิดทีละหน่อย สำหรับตัวตูม ถ้าใครยังไม่มั่นใจในการทำศัลยกรรมจริงๆ ก็ยังไม่ต้องทำ คือเราสวยได้หลายรูปแบบ แต่ถ้าเกิดว่าคุณไม่ได้เดือดร้อนใครหรือเงินใคร มั่นใจในการทำก็ทำเลยครับ ศัลยกรรมไม่ได้เป็นสิ่งผิดครับ”

“คือที่พูดหมายถึง ณ เวลานี้ตัวตูมอาจจะยังไม่ได้คิดที่จะทำศัลยกรรม แต่ตูมเห็นหน้าแม่อ้วนรีเทิร์น โห หน้าแม่อ้วนสวยมาก คือเขาไปดึงมา ก็รอดูครับ 5 ปีหลังจากนี้ ถ้ามีอะไรเปลี่ยนก็แสดงว่าไปทำมา”

แสดงว่าถ้าเราจะทำ เราก็ต้องไปปรึกษาหมอดูเหมือนกัน ?
“ใช่ อันดับแรกถ้าจะทำ หมอที่ดูไม่ใช่หมอศัลยกรรมนะ หมอดูครับ หมอดูต้องดูก่อนว่าช่วงอายุเท่านี้ๆ ทำแบบไหน ทุกวันนี้ก็คือถามหมอช้างเลยนะ พี่ ตูมเติมคางได้ไหม เขาก็บอกช่วงอายุนี้อย่าเพิ่งไปทำ พออายุเลยเลข 4 ค่อยทำ หมอช้างบอกตอนนี้ดีแล้ว ออร่าแล้ว กลับมาแล้ว หลังจากที่จมน้ำ ตอนนี้ฟื้นขึ้นมาแล้ว”

“จริงๆ ตอนนี้ใครทักอะไรตูม ตูมเชื่อหมดนะครับ ตั้งแต่เราอยู่กับพี่มดดำ มันก็เลยกลายเป็นว่าตูมเชื่อเรื่องที่มองไม่เห็นมากขึ้น”

เรื่องหัวใจตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง ?
“ว้าว! หัวใจมีหลายสีครับ เราเปิดรับอยู่แล้ว ไม่ได้ปิดอะไร ตอนนี้ตูมก็รักตัวเองมากอยู่แล้วครับ คือก็มีคนคุยครับ แต่ไม่ได้เปิดตัว เป็นแฟน หรืออวด มันไม่ได้อยู่จุดนั้นแล้วครับ”

โฟกัสที่งานก่อนใช่ไหม ?
“โห ตอบแบบดารามากเลยครับ แต่ในความเป็นจริงก็ควรต้องโฟกัสที่งานก่อน เพราะไม่อย่างนั้นเราจะไม่มีงานให้โฟกัสครับ ก็เลยต้องโฟกัสเรื่องงาน”

ที่ไม่เปิดตัวเพราะกลัวจะโดนโฟกัสเรื่องความรักหรือเปล่า ?
“ไม่ใช่ครับ ที่ตูมไม่เปิดตัวเพราะตูมคิดว่าตูมไม่ใช่ดาราดังๆ คือคาแรกเตอร์ของตูมเป็นตัวตลกในวงการบันเทิงให้กับทุกคน เพราะฉะนั้นคนคงไม่อยากรู้หรอกว่าตูมจะคบใคร หรือไปไหนมาไหนกับใครครับ”

ดูเหมือนพักหลังมานี้บุคลิกเราดูซอร์ฟลง ?
“ซอร์ฟลงเหรอ ตูมว่าบุคลิกตูมไม่ได้ซอร์ฟลงหรอกนะ แต่ด้วยการตกผลึกอะไรบางอย่าง มันเลยทำให้เรามองว่าจริงๆ แล้วเราไม่จำเป็นต้องโผงผางทุกเรื่อง ไม่จำเป็นต้องตรงทุกเรื่อง ไม่จำเป็นอยู่ข้างหน้าทุกคนก็ได้ อยู่ข้างหลังแล้วมองดูทุกคนบ้างก็ดี”

หรืออาจเพราะเราได้บวชแล้ว ?
“ตูมไม่อยากเอาเครดิตผ้าเหลืองมาชุบให้ตัวเองดูดีขึ้นครับ เพราะหลักพระธรรมคำสอนต่อให้ตูมไม่ได้ไปศึกษา เขาก็ศักดิ์สิทธิ์ของเขาอยู่แล้ว ตูมถือว่าโชคดีครับที่ครั้งหนึ่งมีโอกาสได้สวมบวชเรียนและศึกษาพระธรรม ต่อให้เป็นเวลาสั้นๆ ไม่กี่วัน แต่มันก็ทำให้ตูมตกผลึกมาก รักตัวเอง และรักคนใกล้ตัวมากขึ้นครับ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง