logo เมาท์สะเด็ด7สี

เรมี่ ปะทะ ต้นน้ำ แมทซ์สุดเดือดค้นหา ความเป็นสุดยอดไอดอล ใน Last Idol Thailand

431 ครั้ง
|
24 ส.ค. 2564

รายการ “Last Idol Thailand Presented by True 5G” (ลาสต์ ไอดอล ไทยแลนด์) ทางช่อง 7 HD ที่ผ่านมาแล้ว13 กับการแข่งขันเพื่อนก้าวสู่เวทีความเป็นสุดยอดไอดอล ด้วยรูปแบบ “Survival Audition” ที่ไม่ได้แข่งด้วยความสามารถการร้องและเต้น แต่ฟาดฟันกันด้วยออร่า ซึ่งสัปดาห์ที่ผ่านมา

ถือว่าเข้มข้นมาก เมื่อ เรมี่-ไอริณ รณเกียรติ และสมาชิกชั่วคราวหมายเลข 1 ต้นน้ำ-บัณฑิฏา สันตยารมณ์  ต้องมาโชว์ฝีไม้ลายมือที่ชนิดกินกันไม่ลงเลยทีเดียว ซึ่งผลตัดสินออกมาคือต้นน้ำชนะ

โดย เรมี่-ไอริณ  ได้เปิดเผยความรู้สึกว่า  ที่ตอนนั้นเลือกท้าชิงต้นน้ำ หนูคิดว่าคงไม่มีใครกล้าท้าเขา เพราะเสี่ยงมาก ๆ แต่รู้สึกว่าเรามีโอกาสครั้งเดียว ถ้าครั้งนี้เราทำสำเร็จมันจะดีมาก ๆ หนูคิดว่าถ้าท้าเบอร์อื่นแล้วหนูแพ้ หนูขอแพ้เบอร์หนึ่งดีกว่าค่ะ ตอนที่ได้เห็นผลการแข่งขันว่าไม่มีกรรมการคนไหนเลือกหนูเลย ก็อึ้งนะคะ แต่ก็ไม่เป็นไรเพราะมันจบไปแล้วค่ะ

ด้าน ผู้ชนะ  ต้นน้ำ-บัณฑิฏา  ได้เล่าความรู้สึกหลังโชว์จบว่า เพลงที่พี่เรมี่ร้องผสมกับคาริสม่าของพี่เขามันสวยมากค่ะ แต่พอพี่หนูนาเลือกหนู หนูพูดไม่รู้เรื่อง มีร้องไห้ออกมาด้วย คิดว่าตอนนั้นหนูคงอึดอัดมากค่ะ วันก่อนหน้าที่จะแข่งหนูมีร้องไห้ด้วย เพราะที่ผ่านมาหนูเห็นเพื่อน ๆ พี่ ๆ สมาชิกชั่วคราวคนอื่น ๆ ได้ซ้อมเพลงอื่น ๆ กันแล้ว แต่หนูยังไม่มีใครมาท้าเลย หนูฝึกร้องและเต้นแต่เพลงเดิม ๆ หนูก็กลัวว่าโชว์หนูจะไม่เต็มที่หรือเปล่า แต่ก็ดีใจที่ยังได้อยู่กับเพื่อน ๆ สมาชิกชั่วคราวต่อ 

ติดตามชม “Last Idol Thailand Presented by True 5G” (ลาสต์ ไอดอล ไทยแลนด์) ในวันอาทิตย์ที่ 15 ส.ค.นี้ เวลา 12.30 -13.30 น. ทางช่อง 7 HD