logo เมาท์สะเด็ด7สี

แมทช์ร้อน!!! "มีมี่" ดวงเฮงชนะ "ซัมเมอร์" #LastidolThailand ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 5

เมาท์สะเด็ด7สี : Last Idol Thailand EP.9 ล่าสุดเรียกได้ว่าดุเดือดสุด ๆ ทั้งแมทช์การแข่งขันระหว่างพรีม ปฐมาภรณ์ และ เก๋ พรรณิภา ผ่านไป โดย เก๋ ก็ lastidolthailand,ไอดอล

761 ครั้ง
|
03 ส.ค. 2564

 Last Idol Thailand EP.9 ล่าสุดเรียกได้ว่าดุเดือดสุด ๆ ทั้งแมทช์การแข่งขันระหว่างพรีม ปฐมาภรณ์ และ เก๋ พรรณิภา ผ่านไป โดย เก๋ ก็ได้รับเลือกจากกรรมการให้เป็นสมาชิกชั่วคราวต่อไป ทีนี้ก็ถึงตาของผู้ท้าชิงคนที่ 13 ซัมเมอร์-ณพิชญา สอนคำมี ที่เลือกท้าชิงตำแหน่งกับสมาชิกชั่วคราวหมายเลข 3 มีมี่-พิมพ์มาดา เพื่อจะได้อยู่ใกล้ ม่านมุก ไอดอลที่เธอชื่นชอบ

เมาท์สะเด็ด7สี : แมทช์ร้อน!!! มีมี่ ดวงเฮงชนะ ซั

 ซัมเมอร์ อายุ 18 ปี ปัจจุบันเป็นสมาชิกของวง Hatobito เลือกปะทะด้วยเพลง "กระแซะเข้ามาซิ" ของนักร้องลูกทุ่งดาวค้างฟ้า พุ่มพวง ดวงจันทร์ ที่เธอรีอาเรนจ์ใหม่ใส่ความเป็นร็อคและแต่งท่อนแร็ปเพิ่มเข้าไป โชว์เสน่ห์ความเป็นตัวเองออกมาได้มากทีเดียว 

เมาท์สะเด็ด7สี : แมทช์ร้อน!!! มีมี่ ดวงเฮงชนะ ซั

ทางด้านสมาชิกชั่วคราว มีมี่ อายุ 20 ปี ถึงกับเหงื่อตก โต้กลับด้วยเพลง "มีแต่เธอ" จากศิลปิน Paradox ที่มีทั้งความเท่และความน่ารัก กรรมการที่ตัดสินการแข่งขันคือ โบ Triumphs Kingdom และก็ได้ตัดสินให้มีมี่ครองตำแหน่งสมาชิกชั่วคราวต่อ โดยให้เหตุผลว่า แม้ซัมเมอร์จะทำโชว์ออกมาได้ดี แต่มีมี่มีความกลมกลืนกับสมาชิกชั่วคราวคนอื่น ๆ ได้มากกว่า

เมาท์สะเด็ด7สี : แมทช์ร้อน!!! มีมี่ ดวงเฮงชนะ ซั

สามารถรับชมความสนุกของรายการ Last Idol Thailand ได้ ทุกวันอาทิตย์ 13.30 น.เป็นต้นไป