logo เมาท์สะเด็ด7สี

Last Idol Thailand "ซีโมน" ฮอตข้ามประเทศ ออร่าเด้งจนแฟนคลับญี่ปุ่นชื่นชม

เมาท์สะเด็ด7สี : กระแสปังขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับรายการ Last Idol Thailand รายการแข่งขันรูปแบบ Survivor เพื่อเฟ้นหาไอดอลสาว ที่มีต้นกำเนิดมาจากญี่ปุ่น last idol thailand,ซีโมน

1,065 ครั้ง
|
30 ก.ค. 2564

กระแสปังขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับรายการ "Last Idol Thailand" รายการแข่งขันรูปแบบ Survivor เพื่อเฟ้นหาไอดอลสาว ที่มีต้นกำเนิดมาจากญี่ปุ่น โดยชายผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของไอดอลชื่อดังในประเทศญี่ปุ่นมากมาย คุณ Akimoto Yasushi 

โดยล่าสุด "ซีโมน-ปุณณาสา ต้นวิชา" สมาชิกชั่วคราวหมายเลข 5 ก็ทำโชว์เพลง มายากล ของศิลปิน Paradox ออกมาได้ถูกใจเหล่าแฟน ๆ รายการเป็นอย่างมาก ไม่เว้นแม้แต่แฟน ๆ รายการชาวญี่ปุ่นที่ได้รับชม ต่างออกปากชมความน่ารักและความสดใสของซีโมนกันไม่ขาดสาย 

เมาท์สะเด็ด7สี : Last Idol Thailand ซีโมน ฮอตข้า

      "ซีโมนจัง โดนท้าแล้วก็จริง แต่พอได้ดูเพอร์ฟอร์มแล้ว คงไม่มีคู่แข่งปรากฏตัวแล้วล่ะ คือมันสุดยอดมากจริง ๆ แถมน่ารักขึ้นด้วย"

      "ซีโมนนี่อายุ 14 จริงใช่ไหม การแสดงเหมาะกับการเป็นดารานักแสดงมากเลย พอบวกกับออร่าเซ็นเตอร์ของ ต้นน้ำ กับความเป็นไอดอลของ ม่านมุก 3 คนนี้ผู้ท้าชิงน่าจะเริ่มหนีแล้วล่ะมั้ง"

เมาท์สะเด็ด7สี : Last Idol Thailand ซีโมน ฮอตข้า

      "อายจังน่าจะเลือกท้าผิดคนไปหน่อย พออายจังเดินออกมานึกว่าจะท้าตาลซะอีก แต่กลายเป็น ซีโมน ซะงั้น เพอร์ฟอร์มซีโมนสุดยอดมาก เหมือนทำให้ทั้งสตูกลายเป็นคอนเสิร์ตของตัวเองเลย เท่มาก"

      "พอดูเพอร์ฟอร์มซีโมนละกลัวเลย ไม่น่าจะมีผู้ท้าชิงมาท้าแล้วแหละ ดูมีของและอะไรซ่อนอยู่อีก สุดยอด!!"

เมาท์สะเด็ด7สี : Last Idol Thailand ซีโมน ฮอตข้า

นอกจากเหล่าแฟนคลับที่ออกปากชมไม่หยุดแล้ว เจ้าของบทเพลงรุ่นเก๋าอย่าง Paradox ก็ได้แชร์คลิปการแสดงของซีโมนลงเฟซบุ๊กส่วนตัวอีกด้วย 

รวมถึง รินะ อิซึตะ ชิไฮนินคนเก่งของ CGM48 ที่เคยบอกไปว่ากำลังติดตามรายการอยู่ ก็ร้องและเต้นเพลง "Bandwagon" ขณะไลฟ์ผ่านแอปพลิเคชัน IAM48 โดยรินะบอกว่าชอบเพราะความหมายดี และยังกล่าวชมการแสดงของ ซีโมน และสมาชิกชั่วคราวและผู้ท้าชิงคนอื่น ๆ อีกด้วย     

เมาท์สะเด็ด7สี : Last Idol Thailand ซีโมน ฮอตข้า 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เฟม BNK48 ปลื้ม! รับรางวัล เอ๊ะ? Awards by TK Park
15,589 ครั้ง
ข่าวอัพเดท
15 ก.ย. 2566