logo เมาท์สะเด็ด7สี

ชาวเน็ตเปรียบเทียบ "รันม่า" Vs "สาวน้อย" ใน "Last Idol Thailand"

846 ครั้ง
|
17 ส.ค. 2564

รายการ “Last Idol Thailand Presented by True 5G” (ลาสต์ ไอดอล ไทยแลนด์) ทางช่อง 7 HD ที่ผ่านมาแล้ว13 กับการแข่งขันเพื่อนก้าวสู่เวทีความเป็นสุดยอดไอดอล ด้วยรูปแบบ “Survival Audition” ที่ไม่ได้แข่งด้วยความสามารถการร้องและเต้น แต่ฟาดฟันกันด้วยออร่า ซึ่งสัปดาห์ที่ผ่านมา

เป็นการพบกันระหว่าง สาวน้อย-พิชญ์สินี อิทธิรัตนะโกมล กับ รันม่า แทนทยา สมาชิกชั่วคราวหมายเลย 4 ซึ่งรันม่า ได้ผ่านเข้ารอบ แต่ว่าชาวเน็ตกลับเอาเปรียบเทียบว่า โชว์ของสาวน้อยนั้นดีกว่า โดยรันม่า เผยความรู้สึกว่า

“คำว่า “สมาชิกชั่วคราวหมายเลข 4 กดดันมากนะคะ แล้วพอเห็นโชว์ของน้องสาวน้อย เขาเป็นคนแรกที่ร้องเพลงดิสนีย์เลย และเขาทำได้ดีมาก แต่ในส่วนของรันม่าเองก็พยายามร้องและสื่อสารความรู้สึกออกมาในเพลงให้ได้มากที่สุด พอโชว์จบก็รู้สึกว่าตัวเองทำได้ดีกว่าตอนซ้อมเยอะ

แต่หลังจากที่เทปที่รันม่าแข่งกับสาวน้อยจบไป ก็มีเสียงเชียร์สาวน้อยเยอะ หนูก็ยอมรับว่าโชว์ของเขาสดใสและร้องดีมาก แต่หนูก็ทำดีที่สุดแล้ว ก็ยอมรับว่าเราอาจจะไม่ได้ทำดีกว่าเขาหรือแย่กว่าเขา แต่ก็รู้สึกว่าหนูจะแข่งไปทำไมในเมื่อมีแต่คนอยากให้หนูแพ้ค่ะ ”

 

ติดตามชม “Last Idol Thailand Presented by True 5G” (ลาสต์ ไอดอล ไทยแลนด์) ในวันอาทิตย์ที่ 15 ส.ค.นี้ เวลา 12.30 -13.30 น. ทางช่อง 7 HD