logo เมาท์สะเด็ด7สี

ศึกชิงฝันสู่ “ลาสต์ ไอดอล ไทยแลนด์” ฟาดฟันกันสุดฤทธิ์ หนทางไม่ง่ายอย่างที่คิด

650 ครั้ง
|
10 ส.ค. 2564

รายการ “Last Idol Thailand Presented by True 5G” (ลาสต์ ไอดอล ไทยแลนด์) ทางช่อง 7 HD ที่ผ่านมาแล้ว13 กับการแข่งขันเพื่อนก้าวสู่เวทีความเป็นสุดยอดไอดอล ด้วยรูปแบบ “Survival Audition” ที่ไม่ได้แข่งด้วยความสามารถการร้องและเต้น แต่ฟาดฟันกันด้วยออร่า

ซึ่งสัปดาห์ที่ผ่านมาถือว่าเข้มข้นมาก เมื่อ ขนมหวาน-ศุจินทรา โพธิ์สม พ่ายแพ้ให้กับผู้ท้าชิง อย่าง มีมี่-พิมพ์มาดา โดยได้เผยความรู้ว่า ตอนนั้นคิดว่าทำได้ดีแต่ เราสามารถทำให้ดีกว่านี้ได้ แต่ตอนนั้นมีความกดดันบางอย่าง รู้สึกเสียเซลฟ์ตกรอบคนแรก มันโหดร้ายมาก แต่ถึงจะตกรอบไปแล้ว ก็จะหาโอกาสสู้ต่อไป

ต่อมาที่คู่ของ ​​ ผู้ท้าชิงคนที่ 2 หยดน้ำ-ณฐินี บุญศิลป์ ปะทะกับ ตาล-สุดารัตน์ วงษ์กล่ำ แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถเอาชนะตาลได้ เผยว่าหลังแข่งจบก็ ร้องไห้ตั้งแต่ที่สตูดิโออัดรายการไปจนถึงบ้านเลย ตื่นเช้ามาตาบวม

และสุดท้าย ผู้ท้าชิงคนที่ 3 ชาชา-ณัฏฐนิชา ลีฬหะวัฒนะ กับ ม่านมุก-ชดาธาร ด่านกุล ที่ชาชาต้องแพ้ไป เพราะกรรมการไม่ได้เลือกให้เธอได้ไปต่อ ซึ่งเธอเผยว่าพอแข่งเสร็จ มีกรรมการที่เลือกด้วยทำให้ดีใจมาก เพราะถือว่า แข่งกับไอดอลชั้นนำของเมืองไทย เราเป็นแค่เศษเสี้ยวเล็ก ๆ ก็ดีใจที่มีคนเลือก

ติดตามชม “Last Idol Thailand Presented by True 5G” (ลาสต์ ไอดอล ไทยแลนด์) ในวันอาทิตย์ที่ 15 ส.ค.นี้ เวลา 12.30 -13.30 น. ทางช่อง 7 HD