logo เมาท์สะเด็ด7สี

สืบสะเด็ด พาไปสืบงานอดิเรก ปาล์ม Instinct พักร้องเพลงไปสร้างสรรค์งานศิลปะ

619 ครั้ง
|
04 ส.ค. 2564

แน่นอนว่าในตอนนี้เราอาจจะไม่ได้ฟังผลงานเพลงสด ๆ จากบรรดานักร้องนักดนตรี เช่นเดียวกันกับผลงานเพลงใหม่ ๆ ของวง Instinct ที่ล่าสุดเราก็จะพาทุกคนไปสืบว่าในช่วงเวลาที่ต้องเว้นว่างแบบนี้ นักร้องนำของวง อย่าง พี่ปาล์ม ไปแอบซุ่มทำอะไรอยู่บ้าง ซึ่งในงานนี้พี่ปาล์มก็ได้เล่าว่า จากการที่ต้องพักงานทางด้านร้องเพลงไป บรรดาสมาชิกวง ทั้งแบ็คอัพ หรือเพื่อนร่วมวงก็ได้แยกย้ายกันไปทำกิจกรรมอย่างอื่น และเหตุผลที่วง Instinct ไม่ออกอัลบั้มใหม่ ก็เพราะทางวงตัดสินใจว่าหลังจากนี้จะออกเพลงเป็นซิงเกิ้ลแทน และเมื่อออกเพลงแล้วก็อยากจะแสดงสดให้แฟน ๆ ได้ดูด้วย

 

 

คำถามเลยเกิดขึ้นว่า ถ้าไม่ได้ร้องเพลงแบบนี้ พี่ปาล์ม ไปแอบซุ่มทำอะไรอยู่หรือเปล่า? ถ้าใครที่ติดตามอินสตาแกรม หรือ Tiktok ก็คงจะคุ้นชื่อของ Sensei Palm ที่พี่ปาล์มได้ออกมาสอนภาษาญี่ปุ่นง่าย ๆ ให้แฟน ๆ ได้เรียนรู้กัน แต่ไม่ใช่แค่นั้น เพราะพี่ปาล์มยังได้สร้างสรรค์ผลงานศิลปะ เป็นภาพวาดสุดสวยงามหลายภาพ ซึ่งพี่ปาล์มแง้มคอนเซปต์ว่าได้มาจากการต้องการบำบัดความรู้สึกที่กลัวว่าจะต้องเสียชีวิตของตัวเอง ออกมาเป็นภาพวาดของชายคนหนึ่งที่เสียชีวิตไปแต่กลับฟื้นขึ้นมาเป็นซอมบี้ แล้วก็ออกใช้ชีวิตลองหาวิธีตายในหลาย ๆ แบบดู เหมือนเป็นการซ้อมก่อนที่จะได้ตายจริง ๆ ฟังจากคอนเซปต์แล้วอาจจะดูมืดมนหดหู่ แต่พี่ปาล์มได้สร้างสรรค์ออกมาด้วยสีสันสดใส แฝงอารมณ์ขันเอาไว้ได้อย่างลงตัว

 

 

ใครที่อยากจะไปเยี่ยมชมงานแสดงผลงานศิลปะก็สามารถไปชมกันได้ โดยตอนนี้จัดแสดงอยู่ที่บริเวณชั้น 3 ของโรงแรม Rosewood ใกล้ทางเชื่อมกับบีทีเอส ในชื่อชุดผลงานว่า I’ll be back และสุดท้ายนี้ พี่ปาล์มก็ได้ให้กำลังใจทุกคนที่ต้องเผชิญหน้ากับความยากลำบากในช่วงโควิด-19 ว่าเดี๋ยวทุกอย่างมันก็จะผ่านไป และทุกอย่างก็จะดีขึ้นอีกครั้ง ขอให้ทุกคนดูแลรักษาตัวเองกันให้ดี