logo เมาท์สะเด็ด7สี

สืบสะเด็ด พาไปสืบวิธีแก้วิกฤต หลังโควิดทำพิษของ ถั่วแระ เชิญยิ้ม

354 ครั้ง
|
13 ก.ค. 2564

พี่ถั่วแระ เชิญยิ้ม นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงตลกระดับตำนานของประเทศไทย หลังจากที่ได้สร้างเสียหัวเราะให้กับแฟน ๆ มายาวนาน ในตอนนี้ที่โรคโควิด - 19 แพร่ระบาดอย่างหนักหน่วง แน่นอนว่าอาชีพในวงการบันเทิงได้รับผลกระทบไปเต็ม ๆ วันนี้รายการเมาท์สะเด็ด 7 สี จะพาไปสืบว่าวิธีแก้วิกฤตหลังโดนโควิดทำพิษของพี่ถั่วแระ เชิญยิ้ม พี่เขาทำยังไงบ้าง

 

เริ่มต้นเลยก็คือ พี่ถั่วแระได้ให้ความร่วมมือในมาตรการการควบคุมโรคที่ออกมาอย่างเต็มที่ โดยที่ร้านก๋วยเตี๋ยวถั่วแระนั้นก็ได้มีมาตรการคัดกรองอย่างเข้มข้น พร้อมปรับวิธีการให้บริการเป็นการซื้อกลับบ้านเท่านั้น มีเจลแอลกอฮอล์ให้บริการ และมีการวัดไข้ก่อนเข้าใช้บริการ นอกจากนี้แล้วพี่ถั่วแระยังมีธุรกิจอีกตัว กับ ยาสีฟัน ตรา ถั่วแระ ที่พี่ถั่วแระรับประกันเลยว่าดีจริง จากบรรดาเสียงตอบรับของคนที่ซื้อไปใช้แล้วยืนยันว่าเห็นผลดีจริง

 

 

ปิดท้าย พี่ถั่วแระ ก็ได้ให้กำลังใจทุก ๆ คน ขอให้อดทนกันอีกไม่นาน ทุกอย่างมันก็จะดีขึ้น และเราจะได้กลับมาสนุกสนานและใช้ชีวิตกันเหมือนเดิมอีกครั้ง ใครที่อยากจะสั่งก๋วยเตี๋ยวถั่วแระก็สามารถติดต่อไปที่เบอร์โทรศัพท์ 0 2966 9962

 

 

ไม่อยากพลาดเรื่องเด็ด ประเด็นร้อนวงการบันเทิง ที่กำลังอยู่ในกระแส เปิดช่อง 7HD กดหมายเลข 35 ชมรายการ "เมาท์สะเด็ด 7 สี" สดทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.45-15.45 น.