logo เมาท์สะเด็ด7สี

ส่องสะเด็ด ร่วมแสดงความยินดีกับ นุ้ย เชิญยิ้ม หลังลูกชายสอบติดวิศวะฯ อินเตอร์

634 ครั้ง
|
07 ก.ค. 2564

ส่องสะเด็ด วันนี้พาไปคุยกับหนึ่งในปรมาจารย์ตลก นุ้ย เชิญยิ้ม ที่ได้มาอัพเดตชีวิตในช่วงโควิด-19 กับรายการเมาท์สะเด็ด 7 สี ที่ล่าสุดก็วางใจไปได้เปราะหนึ่ง เพราะหลังไปตรวจหาเชื้อมาทั้งนุ้ย เชิญยิ้ม และตั๊ก ศิริพร มาผลออกมาเป็นลบทั้งคู่ แต่ก็ต้องมากักตัวอยู่ด้วยกันให้ครบ 14 วันตามมาตรการป้องกันโรคโควิด-19 พร้อมให้กำลังใจทุกคนที่ต้องก้าวผ่านสถานการณ์ที่ยากลำบากนี้ ไม่ว่าจะเป็นการรับมือกับโรคระบาด หรือเหตุไฟไหม้โรงงานที่เกิดขึ้น

 

 

ท่ามกลางเรื่องราวทั้งหมด ครอบครัวนี้ก็มีเรื่องที่น่ายินดีเกิดขึ้น เพราะ น้องภู ลูกชายของทั้งสองคนได้สอบติดมหาวิทยาลัย ในคณะ วิศวะกรรม อินเตอร์ เป็นความภาคภูมิใจของครอบครัว พอพิธีกรของเราถามว่าน้องภูสอบติดแบบนี้มีเล็งมอบของขวัญอะไรให้เป็นการแสดงความยินดีหรือไม่ พี่นุ้ยก็ได้โยนไปให้พี่ตั๊ก ที่เป็นกระทรวงการคลังของครอบครัวในทันที งานนี้พี่ตั๊กที่กำลังแต่งตัวอยู่ก็ได้เข้ากล้องมา แล้วบอกว่า หลังจากครบกำหนดกักตัว 14 วัน ก็จะเตรียมของขวัญเอาไว้ให้น้องภูอย่างแน่นอน

 

 

เรียกได้ว่าเป็นครอบครัวที่น่ารักน่าเอ็นดู และสัมผัสได้ถึงความอบอุ่นจริง ๆ ค่ะ ไม่อยากพลาดเรื่องเด็ด ประเด็นร้อนวงการบันเทิง ที่กำลังอยู่ในกระแส เปิดช่อง 7HD กดหมายเลข 35 ชมรายการ "เมาท์สะเด็ด 7 สี" สดทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.45-15.45 น.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง